เด็ก6เดือนเริ่มกินมื้อแรกกี่วันถ่ายค่ะ

ลูกบ้านนี้อีก2วันครบ6เดือน แม่เลยลองขูดผิวกล้วยน้ำว้าให้น้องทาน2คำ 2 วันแล้วยังไม่ถ่าย นานสุดกี่วันถ่ายค่ะ ปกติน้องกินนมผงถ่ายวันละ1-2รอบค่ะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ลูกคนแรก

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เบื่อพวกอ่านในสมุดสีชมพูมากเนี่ยครั้งคุณป้อนกล้วยให้ลูก พอเริ่มโตลูกคุณก็ไม่อยากกินข้าวลูกติดกินหวานสาเหตุจากป้อนกล้วยปัอนซีรีแลคเนี่ยและหัดศึกษาข้อมูลบางอย่าเอ๊ะอะป้อนกล้วย รู้ว่ามีประโยชน์แต่ครั้งแรกควรป้อน ข้าวบด ราดนมหรือนมผง อะโวคาโด ฟักทอง ตำลึง ผักบุ้ง ผักกวางตุ้ง ตับไก่ ค่อยๆฝึกลูกให้กินผักผลไม้ ทุกอย่างพยายามฝึกลูกให้ชินเดี๋ยวโตกว่านี้มาโพสต์บ่นลูกไม่ยอมกินถึงเปลี่ยนเมนูก็ไม่กินอยู่ที่ตัวแม่ฝึกลูกกินกล้วยตั้งแต่ครั้งแรก กลุ่มมีเยอะแยะเข้าไปศึกษาข้อมูลหัดทำกับข้าวให้ลูกนะถ้ามีเวลาให้ลูก แต่เราไม่มีเวลาลูกอยู่กับตายาย แต่ยังเข้ากลุ่มศึกษาข้อมูลทุกวัน คุณเปลี่ยนความคิดใหม่นะคะอย่าป้อนกล้วยเป็นครั้งแรกควรข้าวเลย ลูกเราครั้งแรกป้อน ข้าวบด ราดนมแม่ อะโวคาโดคะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

กะว่าจะมาลบโพส เพราะน้องถ่ายแล้วมะกี้ แต่เห็นเม้นนี้ไม่น่ารักเลยนะคะ แม่ศึกษาข้อมูลค่ะ ทั้งยูทูปทั้งกลุ่มแม่ ทั้งปรึกษาหมอ ไม่ใช่ว่าไม่ศึกษาค่ะ หมอก็บอกป้อนกล้วยได้เป็นผิวกล้วยผสมนมแม่ บ้านนี้ทำตามคุณหมอบอกค่ะ วันนี้อะโวคาโดผสมนมค่ะ ผัก ผลไม้ ทุกอย่างมีประโยชน์ค่ะ กล้วยก็มีประโยชน์ อย่าคอมเม้นเหมือนตัวเองฉลาด แล้วคิดว่าคนที่ถามโง่ทุกเรื่อง แม่ที่เลี้ยงน้องแต่ละคนจะรู้นิสัยน้องดีค่ะ😊 วันที่2น้องก็กินปกติดีค่ะ แม่บ้านนี้ไม่สิ้นคิดมาโพสต์บ่นหรอกค่ะ หรือมีปัญหาจริงๆค่ะ ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ เจตนาแม่คือแค่อยากรู้เริ่มกินข้าวน้องจะถ่ายนานสุดกี่วัน

VIP Member

บ้านนี้ถ่ายวันละรอบค่ะ

3y ago

น้องพึ่งถ่ายปกติมะกี้ค่ะ😊 ขอบคุณค่ะ