ลูกง่วงนอนร้องไห้ไม่ยอมนอน

ลูก1 เดือน12 วันร้องไห้งอแง ง่วงนอนเเต่ไม่ยอมนอน กลางวันหลับปกติดีตามเวลาตื่นมากินปกติ ช่วงหลัง6โมงเย็นตื่นยาวถึง5 ทุ่มเลยค่ะ ทำยังไงดีคะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนบ้านนี้เลยคะ ตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่คะ บ้านนี้อุ้มเปลี่ยนกับพ่อจนถึงเที่ยงคืนเลยคะกว่าจะนอนได้แต่ก็ถามป้าๆแถวบ้านเขาบกว่าเดะ3เดือนเดี๋ยวก็ดีขึ้นเอง บ้านนี้1เดือน27วันแล้วคะ อดทนมากแม่ก็สู้ๆนะคะ

เป็นทุกวันหรอคะแม่ บ้านนี้เคยเจอ1ครั้ง 18.00-00.00 พาอุ้ม พากล่อมก็ไม่นอน ร้องๆหยุดๆ ตัวร้อน น่าจะอากาศร้อน พาเดินเล่นรับลมที่บ้านไม่มีแอร์ ถึงรอบกินนมก็ให้กินตามรอบ จนลูกเหนื่อยหมดแรงหลับเอง

1y ago

บ้านนี้ไ้ด้24วัน น้องไม่ยอมนอนเหมือนกันเลยค่ะ ตั้งแต่6โมงเย็นถึง4-5ทุ่ม เหมือนจะหลับ พอจะวางน้องก็ร้อง แขนแม่จนล้าไปหมด มันเหนื่อยและเพลียมากเลยค่ะ ง่วงก็ง่วง ขอบตาแม่นี้ดำไปหมดแล้วค่ะ😅😂

ทางนี้ก็เคยเป็นค่ะบ้านนี้รับมือได้ บ้านนี้น้องเป็นแบบนั้นเพราะร้อนละก็หงุดหงิดค่ะกล่อมสักพักค่อยเอากินนมค่ะอยู่ที่โล่งอากาศถ่ายเทช่วงนี้ร้อนด้วยน้องอยู่ไม่สุ

บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกัลคะ หลังจาก6โมงก็จะร้องกวนให้อุ้มตลอดจะหลับๆแต่ไม่ยอมหลับจนหลัง5ทุ่มไปแล้วแหละคะถึงจะยอมนอนเป็นแบบนี้มาจะครึ่งเดือนแล้วคะ

1y ago

เป็นปกติของเด็กมั้ยคะเเบบนี้ อุ้มจนไม่รู้จะอุ้มยังไงเลยค่ะ

บ้านนี้25วันค่ะ น้องเริ่มเป็นหลังออก รพ ได้ อาทิตย์นึง ล่าสุดเมื่อวานก็เป็นค่ะ 5โมงเย็นถึงตี1 แม่จะขิตเหมือนกันค่ะ

1y ago

สู้ไปพร้อมๆกันนะคะแม่

ลองเปิดเสียงได่เป่าผมในยุทุปกล่อม พอน้องสงบให้กินนมเพื่อกล่อมนอน หรือใช้จุกหลอกค่ะ

1y ago

ลองทำแล้ว ไม่หลับเลยค่ะเเม่ ต้องอุ้มตลอดเวลาเลย

บ้านนี้อายุน้อง 26 วัน ตื่นตั้งแต่ 3 ทุ่ม ถึงตีสามครึ่ง แม่เกือบขิต