เพิสนี้ที่รัก

ลองมาแล้วทุกๆๆๆๆญี่ห้อ จะถูกจะแพง ลองมาหมด จนมาตกหลุมรัก GOON คือดี เลิศ แนะนำ ราคาไม่แรง เทียบเท่าของแพง ส่วนตัวที่บ้านน้องจะนอนตะแคงข้างตลอด กลัวหัวไม่สวย แต่ทุกครั้งที่จะเปลี่ยนข้างให้น้อง เสื้อเปียกที่นอนเปียก ทั้งๆๆที่พึ่งเปลี่ยนเพิสไป เปลืองเพิสมาก เพราะคิดว่าเต็ม ก้ต้องแกะออกโดยวิธีดึงข้างๆ #น้องใส่แบบสวม ที่ไปที่มาที่ได้ลองแล้วชอบมากคือ ออกข้างนอกแล้วลืมหยิบเพิสไป น้องอึ ต้องซื้อเพิสเปลี่ยนเด๋วนั้น เดินตรวไปที่เชล แล้วหยิบมาไม่ได้ดูเพราะลูกร้องจะรีบพาไปเปลี่ยน สรุปกลับถึงบ้าน ลูกฉี่เยอะมากสัมพัสได้แต่เพิสแห้ง แบบ แห้งงง สบาย อิแม่นี่ตาลูกวาว เลยจร้าาา เลยไปซื้อห่อใหญ่มาใช้ตั้งแต่นั้น #ราคาเปลี่ยนแปลงไปตามขนาดและชิ้นของเพิสไป เลยมาแนะนำให้แม่ๆๆ ถูกและดีมาก มีอยู่จริง ออกัสและแม่เดือนถูกใจสิ่งนี้ รีวิวโดย ออกัส 2 เดือน 4 วัน

เพิสนี้ที่รัก
2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

รักเหมือนกันค่ะ ชัวร์สุดแล้วไม่เคยเลอะเลย ซึมซับดีเยี่ยม ลูก3คนยกให้กูนน์ดูแลหมดเลยค่ะ🤣 แต่มีแอบปันใจให้ เพิสชาวส์ กับคนที่3นี่ล่ะค่ะ ใช้กูนน์กับชาวส์สลับๆกัน

5y ago

ต้องหามาลองบ้างแล้ววววว

ขอบคุณนะคะ กำลังจะถามเรื่องเพิสยี่ห้อนี้พอดีเลยค่ะ บ้านนี้น้อง 2 เดือน 14วันค่ะ แต่น้ำหนัก 6.1 กิโลคงต้องใส่ Size M ใช่มั้ยคะ

5y ago

มันจะมี บอกคะ ว่าน้ำหนักเท่าไหร่ ใส่ไซร์ไหน แม่ลองไปดูนะคะ มันจะเขียนอยู่หน้าห่อเลย