จะเป็นอะไรไหม

ร้องไห้บ่อยมาก ตอนนี้19สัปดาห์มีเรื้องเครียดเต็มไปหมดทั้งเรื่องงานเรื่องครอบครัว ทำไมรุ้สึกแย่แบบนี้ คือความรู้สึกดิ่งมากๆตอนนี้ บางทีก็คิดว่าไม่อยากอยู่ต่อแล้ว

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าแม่ยังเป็นแบบนี้อยู่คือเครียดตอนท้อง พอคลอดน้องออกมาน้องจะเป็นเด็กเลี้ยงยากและงอแงมากๆ ตอนนั้นแม่จะเหนื่อยกว่านี้อีกค่ะ ต้องรีบเปลี่ยนพฤติกรรมแม่โดยเร็วเลยค่ะ ใครจะยังไงวางไว้ก่อนอย่าไปเอาใส่ใจ ยิ่งเป็นเรื่องที่เราแก้ไขปัญหาเองตอนนี้ไม่ได้ก็วางไว้ก่อนเช่นกัน เพราะคิดให้เครียดจนหัวแตกปัญหาก็ยังอยู่ไม่ได้หายไปไหนมีแต่แม่และลูกในท้องจะแย่ไปด้วย ถ้าอยากสบายตอนเลี้ยงลูกลูกเลี้ยงง่ายแม่ต้องเลิกเครียดตั้งแต่ตอนนี้เลยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

ถ้าคิดเเบบนี้อย่ามีนะค่ะลูกขอบอกเลยค่ะต่อให้เจออะไรมาขอให้นึกถึงลูกไว้เยอะๆค่ะอะไรตัดได้ก็ตัดอะไรปล่อยได้คือปล่อยค่ะถ้ารักลูกถ้าคุณไม่รักคุณก็ทำต่อไปเครียดต่อไปเค้าเจอมาทุกอย่างค่ะสารพัดค่ะเพียงลูกคำเดียวค่ะทำให้ไม่คิดอะไรมากเลยค่ะทุกวันนี้ยังอยากเห็นอนาคตของลูกอยู่เลยยังอยากไปส่งลูกไปโรงเรียนอยู่เลยค่ะอะไรตัดได้ก็ตัดนะค่ะสู้ๆๆ

อ่านเพิ่มเติม

เคยเป็นนะคะช่วง17w ท้อมากเรื่องงานร้องไห้ทุกคืน กลัวสามีไม่รัก กลัวลูกไม่แข็งแรง แต่จู่ๆ วันต่อมาหายเลยค่ะ จนตอนนี้ไม่เคยคิดเรื่องแบบนั้นอีกเลย #ผลเสีย ไปอ่านเจอเม้นนึงมา บอกว่าเขาร้องไห้เขาเครียด ลูกเกิดมางอแง เลี้ยงยาก ค่ะ

สู้ๆ คะ มีช่วงดิ่งเหมือนกัน จะนั่งคุยกับลูกเอา มาม๊าสู้เพื่อหนู สู้ไปพร้อมกันนะ และคนที่ช่วยให้ดีขึ้นคือสามีเลยคะ รู้มั้งไม่รู้มั้ง เค้าก็ปล่อยให้กอด ให้นอนตัก ไม่ถาม ไม่ลุกหนี แบบนี้ตลอด

เป็นเหมือนกันเลยแม่ เราเครียดกับคนรอบข้าง คนในครอบครัว แต่แม่สู้ๆนะคะ คิดถึงลูกไว้เยอะๆนะ เราไม่ได้ตัวคนเดียวแล้วค่ะ ✌🏻

เป็นกำลังใจให้นะคะ อาจจะเป็นที่ท้องด้วยแล้วฮอร์โมนเปลี่ยน ผสมกับปัญหาต่างๆ นึกถึงลูกไว้นะคะ

กอดๆนะคะแม่ เราก็เป็นค่ะ ด้วยฮอร์โมนด้วยมันเลยดิ่งมาก นึกถึงลูกเยอะๆนะคะ มันจะดีขึ้นค่ะ

VIP Member

เป็นกำลังใจให้นะคะ คุณแม่ต้องคิดถึงลูกให้มากๆน้าา ขอให้ผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยดีค่ะ

โดดบีบจนออกจากงานล่าสุด ออกจากงานแล้วค่ะ

สู้ๆค่ะแม่นึกถึงลูกน้อยในท้องเข้าไว้

1y ago

พยายามรอบที่100. ค่ะขอบคุณนะค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง