รู้เพศลูกตอนกี่วีค

รู้เพศลูกตอนกี่วีคคะ ถ้าไม่ตรวจนิฟ ซาวน์ปกติ ตอนนี้ 17 วีค โรงพยาบาลรัฐ ซาวน์ให้แค่ครั้งเดียว และ ตรวจคลื่นหัวใจแค่ 2 ครั้งเองค่ะ ถ้าจะย้ายไปคลีนิค สามรถย้ายได้เลยไหมคะ #ขอบคุณสำหรับคำคอมเม้นล่วงหน้าค่ะ

17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สามารถย้ายได้คะถ้าครรภ์ไม่เยอะ ของเราก็ฝากรัฐ หมอแต่ซาว์ด1ครั้งและฟังคลื่นหัวใจเพื่อดูอายุครรภ์ตอนนี้14wแล้ว หมอเค้าจะซาว์ดตามขั้นและลำดับครรภ์สำหรับรพ.รัฐ เหมือนที่เราเค้าไม่ดูเพศให้ถ้าอยากรู่จ่ายเพิ่ม400 ถ้าคลินิคมันมีข้อดีเยอะ คนไม่เยอะหมอซาว์ดให้ทุกครรภ์เวลาหมอนัด แค่ค่าใช้จ่ายจะต้องเสียทุกครั้งที่ไปแต่ละครั้งจะไม่เท่ากันแต่สบายใจที่เราได้เห็นลูกทุกครรภ์เวลาซาว์ด

อ่านเพิ่มเติม

ถ้าต้องการแค่เรื่องซาวด์แม่ซาวด์เพิ่มที่คลีนิคได้นะคะ เสียค่าซาวด์ครั้งล่ะ500-700แล้วแต่คลีนิค ถ้าแม่จะเซฟค่าใช้จ่ายตอนคลอดฝากรัฐเหมือนเดิม แต่อาศัยซาวด์เดือนไหนอยากดูน้องก็ซาวด์ แต่แม่ถ้ามีปัญหาด้านอื่นๆด้วย ก็ย้ายได้ค่ะ 😊

แม่บ้านนี้ฝากคลีนิค รู้ตอน 6 เดือนแล้วค่ะ แม่เคยถามหมอ หมอบอกว่า เพื่อความแน่ใจ 6 เดือน ขึ้นไป เห็นได้ชัด เพราะเท่าที่เจอมา ของบางคน ตอนซาว เป็นผู้หญิง แต่พอคลอด เป็นผู้ชาย จาก ที่เจอของคนรอบตัวนะค่ะ 🥹

ฝากรพ.รัฐเหมือนกันค่ะ หมอจะซาวตามลำดับขั้นตอนการฝากครรภ์เลยค่ะ จะมีบางช่วงทีไม่ได้ซาว ทางนี้ตรวจดาวช่วง15วีคกว่า ซาวเพศพร้อมฟังผลดาว20วีคกว่าค่ะ ถือว่าซาวบ่อยอยู่นะคะรพ.รัฐ

ย้ายได้ค่ะแม่ รัฐจะไม่ค่อยซาวนด์ คลินิกก็แล้วแต่ที่นะ อย่างเราฝากคลินิกหมอซาวนด์ทุกเดือน เริ่มดูเพศให้ตอน 20 วีค แต่ลูกหันหลังให้เลยเห็นตอน 24 วีคค่ะ

ของทางนี้รพรัฐ ซาวให้ทุกรอบที่หมอนัด รู้เพศตอน20วีค (รพ รัฐ ที่ฝากครรภ์อยู่ดูแลเหมือนเอกชนเลยค่ะ ไม่เสียตังสักบาท)

ซาวด์มาเมื่อวาน14วีค5วันได้ลูกชายจ้า รพ.รัฐบางที่จะซาวด์ให้แค่2ครั้งบางที่จะซาวด์ให้ทุกครั้งที่นัดจ้า

VIP Member

ย้ายได้เลยค่ะ เราซาวด์ครั้งแรกตอน16วีค หมอบอกคิดว่า ผญ นะ ผลนิฟออกก็ ผญ จริงๆ 17วีคก็น่าจะเห็นอยู่นะคะ

บ้านนี้รพ.รัฐเหมือนกันค่ะ ซาวด์แทบทุกครั้งที่ไป แต่ไม่รู้เพศ แม่อยากรู้เลยไปซาวด์คลีนิค

บ้านนี้ฝากกับคลีนิคด้วยค่ะ ไปซาวคลีนิค3มิติตอน20 w รู้เพศน้องแล้วค่ะ