หนู26w+2 ยังไม่รู้เพศเลยคะ

รู้เพศกันตอนกี่เดือนคะ หนูยังไม่รู้เลยคะจนป่านนี้ ฝากรพ.รัฐ แต่เค้าไม่ได้ซาวด์ให้ทุกครั้งค่ะ ถ้าไปซาวด์คลินิค คชจ.จะเห็นเพศมั๊ยค่ะ แล้วประมาณกี่บาทคะ

หนู26w+2 ยังไม่รู้เพศเลยคะ
56 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

แต่ละคลีนิคราคาไม่เท่ากันคะ คุณแม่โทรไปสอบถามคลีนิคได้เลยคะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับท่าน้องด้วยว่าน้องจะให้ดูไหม บ้านนี้ซาวน์รพ.รัฐตอน19วีคน้องไม่ยอมให้ดู แม่ใจร้อนอยากร้แอบไปซาวน์คลีนิคปรากฏว่าน้องก็ไม่ยอมให้ดูเหมือนเดิม เสียตังค์ไปฟรีๆเลยคะ พึ่งมารู้ตอน24วีคคะ

VIP Member

บ้านนี้26w4d ฝากคลินิก ยังรู้เพศไม่แน่นอนเลย ซาวด์เพศ2รอบ น้องหนีบบังหมอตลอดเลย แต่หมอบอกว่าน่าจะได้ลูกสาว หมอนัดอีกทีวันที่3มี.ค.นี้ อิแม่ลุ้นรอลุ้นจะลูกสาวแน่มั้ย😆

มันก็แล้วแต่ท่านอนของน้องน่ะค่ะถ้าน้องให้เห็นก็เห็นค่ะ อันนี้ฝากเอกชน แต่น้องหันหลังให้ตลอดถ้าไม่เจาะน้ำคร่ำคงไม่รู้เพศแน่ๆค่ะน้องไม่ให้เห็นเลยค่ะ

ขึ้นอยู่กับท่านอนของลูกในครรภ์ค่ะ. บ้านนี้. ไปซาว3 มิติมา. ลูกหันหลัง. หรือนอนท่ากราบพระ. ไม่ให้เห็นหน้าเห็นอวัยวะเพศเลยค่ะ. เสียไป1. พันค่ะ. 5555

เราก็ฝาก รพ.รัฐค่ะ ตั้งแต่ท้องยันคลอดก็ซาวไปแค่ครั้งเดียว รู้เพศตอนคลอดเลยค่ะ ลุ้นดี เพราะไปซาว 4 มิติ ที่คลีนิกก็ไม่ให้เห็นค่ะ

5y ago

ตั้งไว้เลยค่ะทั้งชายหญิง ส่วนของซื้อสีฟ้าเป็นหลักค่ะ กลางๆไว้ก่อน5555

ฝากโรงบาลรัฐเหมือนกันค่ะ ซาว1ครั้งไม่ชัดเรยไปซาวคลีนิก ตอน32วีค ได้ผู้หญิงค่ะ ซาว4D 600 บาทค่ะ เเต่ล่ะคลีนิกราคาไม่เท่ากันนะค่ะ

ไปซาวด์ที่คลีนิคต่างหากได้ค่ะ บอกความประสงค์ของเราเลยก้อได้ว่าอยากทราบเพศ ค่าซาวด์ไม่น่าจะเกิน 1000 บาทนะคะ

VIP Member

ถ้าซาวคลีนิคก็เห็นคะแม่ถ้าน้องให้เห็นแล้วหมอพยายามที่จะซาวให้ ถ้าเป็นธรรมดา1000คะ แต่ถ้า4D ก็2000upคะ

บ้านนี้25w+3 ก็ยังไม่ได้ซาวจ้า ฝากรพ.รัฐเหมือนกัน ตามค่ะ ซาวด์ที่คลีนิกค่าใช้จ่ายเท่าไหร่🙂

ของเรารู้ตั้งแต่ 16w เลยค่ะ เพราะซาวด์ทุกเดือนน้องก็อ้าขาทุกรอบไม่มีปกปิด ตอนนี้26wแล้วค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง