รู้สึกท้อจังเลยค่ะ ไปซาวด์รอบ 2 ยังไม่เจอตัวน้อง หมอบอกให้ทำใจ

รู้สึกท้อจังเลยค่ะ ไปซาวด์รอบ 2 ยังไม่เจอตัวน้อง หมอบอกให้ทำใจ (ตอนนี้ประมาณ 8 สัปดาห์ค่ะ) รูปแรกคือ คุณหมอบอกว่า อาจจะตั้งครรภ์แฝด แต่น้องฝ่อไปก่อนแล้ว 1 ถุง เลยเห็นเป็นถุงเลือด ส่วนรูปที่ 2 เป็นถุงตั้งครรภ์อีกถุง มีขนาดประมาณเกือบ 4 cm ซึ่งคุณหมอบอกว่า ยังไม่เจอตัวน้อง ไม่เห็นการเต้นของหัวใจ ซึ่งจริงๆแล้วถุงตั้งครรภ์ขนาดนี้ ควรเห็นน้องแล้ว คุณหมอบอกว่า มีแนวโน้มที่น้องจะไม่ไปต่อ แต่ก็นัดอีก 2 อาทิตย์ เผื่อว่าน้องจะฮึดขึ้นมา แล้วจะเจอน้องค่ะ ทางนี้รู้สึกท้อจังเลยค่ะ พยายามมา 3 ปีแล้ว กว่าน้องจะมา แต่ก็มีแนวโน้มว่าน้องจะไม่ไปต่อ แม่ๆเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มั้ยคะ

24 ตอบกลับ

บ้านนี้เป็นคล้ายคุณแม่เลย รอบแรกไปหาหมอ 6+3 w เจอถุงเดียวเจอตัวแล้ว วันต่อมาเลือดออกมีก้อนคล้ายพุงปลา ซาวด์ยังไงก็ไม่เจอ ผ่านมา 20 วัน มีอาการแพ้ท้องเลยไปตรวจใหม่ ปรากฏว่าเจอน้องเจอหัวใจ หมอบอกว่าที่หลุดน่าจะเป็นไข่คนละใบที่ไม่สมบูรณ์ แต่น้องที่อยู่ตอนนี้ 15 w แล้วค่ะ แม่สู้ๆนะคะ ✌️✌️

สู้ๆนะคะแม่ ✌️✌️

ของเค้า คุนหมอก้บอกว่ายังไม่เจอถุงตั้งครรเลยค่ะ หมอนักอีกทีวันที่26 ท้อเหมือนกันค่ะแม่😪ท้อง8สัปดา คุนหมอบอกคุนแม่น่าจะจำวันผิด ตอนนี้น่าจะท้องอ่อนๆเลยยังไม่เจอน้อง. ถ้าตรวจอีกยังไม่เจอน้องต้องไปรพ. รู้สึกท้อเลยค่ะ😪

ขอบคุนแม่ๆมากนะคะ🥺💚

VIP Member

อันนี้ตอน8 สัปดาห์เหมือนกันค่ะ หัวใจน้องก็ไม่ได้ยิน+หน้าท้องหนา คุณหมอก็ว่าอาจท้องลม ตอนนี้ใกล้คลอดเเล้วค่ะ 38 วีคเเล้ว 8วีคน้องยังตัวเล็กมากๆเลย คุณแม่อย่าคิดมาก ใจเย็นๆนะคะ สู้ๆ

ลองซาวด์ทางช่องคลอดดูนะแม่อาจจะเจอ เพราะอายุครรภ์ยังน้อยอยู่ตอนนี้ ซาวด์หน้าท้องอาจจะไม่เจอค่ะ

หลายบ้านผิดหวังก่อนสมหวังค่ะ อย่าพึ่งคิดมาก อย่าพึ่งท้อ ถ้ารอบนี้น้องยังไม่มาก็พบหมอ ปรึกษาและวางแผนเลยค่ะ ถ้ารอมา3ปี ควรพบหมอตรวจทั้งสามีภรรยานะคะ

พบคุณหมอ รักษาทั้งแผนปัจจุบัน และแผนจีนเลยค่ะ แม่ พอตอนนี้น้องมา ก็ใจแป้วกันเลย

ตอนของเรา8วีคก็ยังไม่เห็นตัวค่ะเห็นแค่ถุง หมอนัดอีกที13วีคเจอน้องเลยค่ะดิ้นดุ๊กดิ๊กเลย แม่อย่าพึ่งท้อค่ะ✌🏻ทำใจให้สบายอย่าคิดมากนะคะ

ขอบคุณนะคะ แม่ รอลุ้นอีก 2 อาทิตย์ค่ะ

ตอนไปซาวด์ ก็เห็นแบบนี้คะ หมอบอกหน้าท้องหนาเลยเห็นไม่ชัด หมอเปลี่ยนไปซาวด์ผ่านช่องคลอดเจอน้อง หัวใจเต้น อสยุครรภ์ 8วิค

VIP Member

บ้านนี้เจอตัวน้องพร้อมหัวใจตอน6Wค่ะตัวตามเกณ ก่อนหน้านี้เคยหลุดมาแล้ว2ครั้ง ทำใจร่มๆไว้ค่ะ บำรุงเยอะๆน้องจะได้ฮึดสู้

นมแพะค่ะ ลงลูก

ไปฝากครรภ์ตอน 9w หมอซาวด์ผ่านช่องคลอดเลยค่ะ เหนน้องและได้ยินเสียงหัวใจ คุณแม่ซาวด์ผ่านช่องคลอดรึยังคะ

เหมือนกันค่ะต้อซาวด์ผ่านช่องคลอดถึงเห็นค่ะตอนนี้5เดือนจะ6เดือนแล้วค่ะตอนแรกนึกว่าท้องลมทำใจไว้แล้วผ่านไป2-3เดือนไปซาวด์เจอค่ะ

ทางนี้ช่วงแรกก็ไม่เจอค่ะ ซาวน์ผ่านช่องคลอดถึงเจอ ลองซาวน์ทางช่องคลอดรึยังคะ

ของเรา9สัปดาห์หมอซาวด์หาตั้งนานค่ะ กว่าจะเจอ น้องตัวเล็กมากค่ะใจเย็นๆนะคะ

ขอบคุณค่ะ แม่ รอลุ้นอีก 2 อาทิตย์ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง