ท้องแบบนี้ปกติไหมคะ

รูปทรงท้องแบบนี้ ปกติไหม พอดีกังวลมากๆเลยค่ะ ท้องได้19 สัปดาห์#ใครมีประสบการณ์ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

ท้องแบบนี้ปกติไหมคะ
14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บอกคอมเม้น ติเตือนกันดีๆก็ได้ค่ะ ไม่ต้องใช้ถ้อยคำแรงหรอก ในฐานะที่เราก็เป็นแม่คนใหม่ เราก็อยากถามอยากรู้เยอะแยะ ถ้าคนรู้รึมีข้อมูลมาแรกเปลี่ยนกันก็ดีไปอีกแบบ แต่มาตอบแบบรุนแรง #ปันยาอ่อนหรอนอนหงาย แบบนี้ก็ไม่ถุกค่ะ พุดกันดีๆก็ได้ เราในฐานะแม่มือใหม่เราเคยถามท่านอนคุณหมอ หมอก็ไม่ได้ห้ามเรื่องการนอนหงาย หมอจะบอกว่าเอาท่าที่คุณแม่นอนแล้วหายใจสะดวกแต่จะเน้นให้เปลี่ยนท่าบ่อยๆแค่นั้น ส่วนอันอื่นที่พวกแม่ๆลูกสองลูกสามรู้ว่านอนหงายไม่ดีกะบอกกันดีๆก็ได้ค่ะ ใจเขาใจเราเวลาเราไม่รุ้เรากะะต้องการคำตอบดีๆทั้งนั่นแหละค่ะ ไม่มีใครรุ้ทุกเรื่องหรอกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

รู้ไม่รู้ ควรศึกษาข้อมูลบางไม่ใช่เอ๊ะอะโพสต์ถามอย่างเดียวเลย กลุ่มแม่ลูก กลุ่มคนท้องคุย รวมพลคนเห่อ แม่ที่โพสต์ถามคำเดียวกันหัดกดเข้าไปอ่านบาง กลุ่มมีเยอะแยะอยู่ทีตัวแม่จะศึกษาข้อมูลไหมแค่นั้น อ่านๆเยอะเพื่อประดับเช้าสมอง หัดอ่านไว้ๆขนาดยังไม่คลอดยังทุลักทุเลแบบนี้แล้วคลอดมาละจะรู้เรื่องไหม ถูกแล้วที่คนอื่นเค้าเม้นให้าศึกษาข้อมูลบาง เตรียมการไว้จะได้รับมือทัน

ไม่ปกติที่นอนหงายเนี่ย ใครสอนให้นอนหงายหัดศึกษาข้อมูลบางอันตรายมากเลือดไหลเวียนไม่ดีลูกเสียชีวิตได้นะ นอนตะแคงซ้ายดีที่สุด ไม่ถนัด เจ็บ ก็ต้องอดทนยังมีอะไรอีกแต่ละด้าน เป็นแม่คนแล้ว

แล้วแต่สรีระ​ของแต่ละคนคะลักษณะ​ท้อง​ ตรวจอัลตร้าซาว​ดูนะคะ​ ว่าลูกปกติก็โอเคแล้วหมอจะดูขนาดและสัดส่วน​ของรกน้ำคล่ำและลูกเราไม่ต้องกังวล​เรื่องท้องคะ

#ทีมอ่านคอมเมนท์😆😆😆 อย่างที่เขาบอกๆ กันนั่นแหละค่า จะเป็นแม่คนแล้วศึกษาข้อมูลด้วยตัวเองให้เยอะๆ นะค้า จะได้ฝึกตัวเอง และต่อไปจะได้เอาไปสอนลูกได้ด้วยค่า

3y ago

เห็นด้วยถึงจะเป็นท้องแรกควรศึกษาข้อมูลบาง

มดลูกลอยตัวค่ะแม่พยายามนอนตะแคงน่ะค่ะเราก้เป้นแม่มือใหม่เหมือนกันจ้าเอาใจช่วยน่ะค่ะส่วนคนที่ว่าเราอย่าไปถือสาเขาน่ะค่ะคำพูดส่อสันดานค่ะ

เราคิดว่าปกตินะ เราเป้นทุกวันเลย เราชอบนอนหงาย ดูน้องดิ้น บางทีพอตะแคง แล้วพลิกหงาย ท้องก้อแข้ง และ เกิดจาก มีเพศสัมพันธ์ ก้อ แข้งแบบนี้ค่าแม่

แม่นอนหงายอยุ่รึป่าวคะ ส่วนเราจะแบบนี้เฉพาะตอนนอนหงาย พอเปลี่ยนเป็นท่าตะแคงก้คลายตัวปกติค่ะ

มดลูกลอยตัว ไม่ควรนอนหงายนะคะ คุณแม่นอนตะแคง จะดีกว่าค่ะ

อย่านอนหงายสิค่ะ ท้องลักษณะนี่คือนอนหงายมดลูกลอยตัวจ้ะ

บ้านนี้ก็เป็นค้ะแม่..พยายามเปลี่ยนท่านอนเอานะคะ