ฉีดวัคซีนไขว้แล้วมีอาการอย่างไรบ้าง

#รีวิวฉีดวัคซีนไขว้ แม่ๆ ฉีดเข็ม 1 และ 2 ยี่ห้ออะไรคะ มีใครฉีดครบ 2 เข็มแต่คนละยี่ห้อบ้างไหม เข็มสองเป็นไข้หนักกว่าหรือเปล่า 📌 รอฟังแม่ๆ มาเล่าน้า

ฉีดวัคซีนไขว้แล้วมีอาการอย่างไรบ้าง
13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

รีวิวฉีดวัคซีนไขว้ sv+az เข็มแรก sv ปกติมากๆ เฉยๆไม่มีอาการอะไรเลย นอกจากหิวค่ะ เข็มที่2 az ฉีดเมื่อวานนี่ช่วงบ่าย2 หลังฉีด 30 นาทีปวดแขนมาก ลามถึงมือ หนัดหัวนิดหน่อย แล้วก็หาย จนกระทั่ง 2 ทุ่ม หลังอาบน้ำเสร็จเริ่มเมื่อยตัว มีไข้รุม 37.1 เลยกินยาพาราไป1 เม็ด แล้วก็นอน หลังกินยา 1 ชั่วโมงถึงจะรู้สึกดีขึ้นค่ะ แต่พอครบ 4 ชั่วโมง อาการก็กลับมา แบบที่ว่านอนไม่ได้เลย ปวดตัว ปวดหัวมาก หนาวสั่น แต่ไม่มีไข้ เลยต้องกินยาอีก 1 เม็ด หลังจากนั้น 1 ชม.ก็นอนต่อได้ จนตี 4 อาการกลับมาอีก นอนไม่ได้ พยายามไม่กินยาสุดท้ายไม่ไหวเลยกินยาไปตอนตี 5 ค่ะ ตอนนี้ลุกมาทานอาหารเช้าได้ ดีขึ้นแล้ว แต่ระหว่างวันก็มีตัวรุมๆ เมื่อยเนื้อตัวอยู่ แต่พอค่ำๆ ก็หาย อีกวันคือหายสนิทเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ฉีดเหมือนกันคะ เข็มแรกอาการปกติมาก รอเข็มสองวันที่1ตค. ค่ะ💪✌🏻

เข็มแรก SV เฉยๆ มีแค่เมื่อยๆตัว เข็มสอง AZ ปวดแขนยกไม่ขึ้น 1 วัน ไม่มีไข้ ลูกดิ้นปกติ เข็มแรก 4 เดือน เข็ม สอง 5 เดือน ฉีดครบเมื่อ 30 ส.ค. ค่ะ

เข็ม1 Pfizer ค่ะ ปวดๆบริเวณที่ฉีด อาจเป้นเพราะนอนทับแขน🤣 กินพาราแล้วนอนพักก็หาย เข็ม2นัด19กันยา ในใบนัดเป็น Pfizer เหมือนกันค่ะ

ฉีดเเล้วค่ะ1เข็ม ไฟเซอร์ ฉีดเข็ม2 วันที่13 กันยานี้เเล้วไม่มีอาการอะไรเลยมีเเค่ปวดตรงเเขนที่ฉีดเเค่วันสองวัน

SV​+AZ​ เข้มแรก​ สบายยยยย​ เข็ม2​ แม่ปวดหัวแทบระเบิด​ไป2วันเต็ม​ หลังจากนั้นปกติค่ะ​ ลูกก็ดิ้นเก่งเหลือเกินนนน

ฉีด SV SV และ pfizer ตอน GA 19 22 30 wk (เนื่องจากเป็นบุคลากรการแพทย์) ทั้ง 3 เข็ม มีแค่ปวดแขน ไม่มีไข้ใดๆ ลูกดิ้นดีตลอดค่า

VIP Member

ฉีดเข็มแรก Aztra เมือเดือนกรกฎาคม เข็มสองเดือนตุลาคม เข็มแรกมีอาการไข้ อยู่สองสามวัน

เข็ม 2 ไฟเซอร์ นัดฉีดวันนี้( 3 กันยา)​เดี๋ยว​มาอัพเดตจ้าาา

3y ago

ฉีดเรียบร้อย​จ้าาา แม่บ้านนี้ อาการปกติไม่มีอาการไข้หรืิอปวดแขน ฟังเสียงหัวใจจากห้องฝากครรภ์​ ผลปกติไม่กระทบต่อลูก ในการจะฉีด ขึ้น​อยู่กับ​การตัดสินใจ​ของ​คุณ​แม่ ศึกษา​ข้อมูล​จากคนอื่นประกอบ แต่ขอให้คุณแม่​ทุกคนโชคดี และผ่านตรงนี้ไปได้

ฉีดได้ 1 เข็ม ไฟเซอร์ค่ะ นัดอีกที 8กันยานี้คะ

ฉีดได้ 1 เข็ม ไฟเซอร์ เข็ม 2 นัดฉีด 15 ก.ย จ้า