72 ตอบกลับ

บ้านนี้ติดตอน23วีค เป็นได้5-6วันแล้ว ระวังแทบตายก็ติด จะรู้สึกแย่แบบเป็นหนักก็3-4วัน หลังตาก5วันมา มีแค่อาการคัดจมูก ตอนนี้ตรวจ ATK ขึ้นขีดจางแทบไม่เห็นแล้ว วันแรกที่ตรวจขีด2ขึ้นเข้มปรี๊ดเลย เชื้อก็ไม่สามารถแพร่ได้แล้ว เชื้ออยู่ในร่างกายได้แค่7วัน รวมกับวันที่มันเพราะเชื้อ แต่วันแรกที่ตรวจเจอจะไม่นับ สู้ๆนะคะ บ้านนี้หายแล้ว ตอนนี้รู้สึกแค่ว่าลูกดิ้นน้อยลง เพราะตอนแรกไอเยอะ

ตอนนี้มีอาการเวียนหัวพะอืดพะอม ไม่ค่อยดิ้นเลยแม่

สู้ๆค่ะรีบไปหาหมอทางนี้รอบแรกติดตอนท้องอ่อนโดยไม่รู้ว่าตัวเองท้องกักตัว14วันกินฟาวิครบโดสมารอบสองติดตอน23wแค่รุ้สึกคัดจมุกตรวจปุ้บขึ้นปุ้บไปหาหมอเลยคะได้เอกซเรปอดและได้ฟาวิอีกรอบคะแป้บเดียวก้อหาย...น้องแข็งแรงดีคะดิ้นดีน้ำหนักตามเกณฑ์ค่ะ✌️✌️

ใช่ค้าน้องแข็งแรงดีค่ะซาวด์ทุกเดือนค่ะช่วง18wมีความเสี่ยงสูง1:130แม่อายุ37เจาะน้ำคล่ำดูโครโมโซมเเอบเครียดเหมือนกันค่ะแต่ผลน้ำคล่ำปกติดีค่ะ46xx😁

อย่ากังววลค่ะเค้าติดพึ่งหายเมื่อวันที่9มีนาค่ะติดตอนตอน24+3วีคค่ะ เป็นเหมือนใข้หวัดธรรมดาค่ะ ไม่ได้ฉีดวัคซีนป้องกันสักเข็ม เชื้อไม่ลงปอดค่ะแนะนำให้อยู่ไกล้หมอดีกว่าค่ะตอนนี้28สัปดาห์แล้วจ้า

เหมือนกันค่ะ ไม่ได้ฉีดวัคซีนเลยค่ะ แล้วกักตัวเองที่บ้าน หมอบอกอาการไม่หนักค่ะ หายดีเรียบร้อยแล้วค่ะ 7 วันหายแล้ว สู้ๆค่ะ

คุณแม่บ้านนี้ก็ติดค่ะ 35wks. พึ่งกักตัวครบวันที10พอดีเลยค่ะ อยู่แต่บ้านก็ยังติดเหมือนกัน อาการมีแค่ไอกับน้ำมูก ไม่มีไข้เลยค่ะ กินยารักษาตามอาการค่ะ สู้ๆนะคะคุณแม่อย่ากังวลมากค่ะเดี๋ยวก็หาย ✌🏻🥰

กี่วันหายค่ะ มีไอกับน้ำมูก

บ้านนี้ติดเหมือนกันจ่ะ ตอนนั้นรู้สึกแย่มากหายใจไม่คล่องเลย ติดตอนอายุครรภ์18วิคค่ะ แต่ที่อย่กว่าคือติดรอบ2อายุครรภ์37วิค อยากบอกว่าเป็นอะไรที่มันทรมารมากเลย สู้ๆน่ะคุณแม่✌️

12w 2d บ้านนี้สามีพึ่งกลับมาจากกรุงเทพตอนมาตรวจไม่พบเชื้อ ไปรับมาแล้วเลยตรวจโควิดให้สามีอีกรอบสรุปขึ้น2ขีด ตอนนี้แม่ต้องกักตัวอยู่บ้านเพราะอยู่ในกลุ่มเสี่ยงกังวลมากๆเลยค่ะ

บ้านนี้ท้อง15wระวังมากยังติดตอนนี้ผ่านมา3วันแล้วพยายยามไม่เคลียดทำใจสบายๆคิดว่าเป็นหวัดเพราะได้แต่ทานยาตามอาการเป็นไปได้บางวันก็ไม่ทานทานน้ำเยอะๆแทน

สู้ๆนะคะอย่าเครียด บ้านนี้ก็เป็นอยู่ค่ะท้องได้23วีค ผ่านมา9วันแล้วยังไม่หายเลยค่ะ ได้แต่รักษาตามอาการเพราะหมอไม่ให้ทานยาต้านค่ะ เดี๋ยวก็หายนะคะแม่

ขอบคุณมากค่ะ

สู้ๆๆนะคะ ที่นี่ก้อมีติดไม่เป็นรัยเลยค่ะ ถ้าไอเยอะก้ ซื้อเป็นยาพ่นแก้ไอมาจ้าช่วยเบาได้เยอะเลยคะ กินให้อิ่มนอนให้หลับเพื่อลูกน้อยนะคะอย่าเครียด

TapFluencer

แม่บ้านนี้ก็ติดเหมือนกันค่ะ ขนาดอยู่แต่บ้าน ไม่ออกไปไหนเลย ระวังกันแทบตาย กับสามี ยังมีคนเอามาติดเรา ตอนนี้กักตัวได้6วันแล้วค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง