24 ตอบกลับ

ตอนนี้เราดู ไว้ที่ ปาณยา กับ ไทย คริสเตียนเหมือนกัน แล้วก็ได้ไป open house ของไทย คริสเตียนเมื่อเดือนที่แล้วมาค่ะ ข้อมูลที่ได้ระหว่าง 2 โรงเรียนนี้นะคะ ปาณยา (EP) เน้นวิชาการ +บูรณาการบางวิชา พอจบระดับอนุบาลเด็กอ่านออกเขียนได้ บวกลบเลขได้แล้ว ส่วนของไทย คริสเตียนระดับอนุบาลใช้ระบบแบบมอนเตรเซอรี่ คือไม่มีหนังสือ ไม่มีการบ้าน เรียนรู้ผ่านกิจกรรมที่โรงเรียนกำหนด

เราชอบ ปาณยา พัฒนาการ ปาณายา ป.1 หลักสูตรสามัญ ต้องสอบวัดระดับความรู้ก่อนเข้าเรียนค่ะ แต่ถ้าเป็นหลักสูตร ep ไม่รับเด็กใหม่ค่ะ เพราะหลักสูตร ep ค่อนข้างยาก ทางโรงเรียนจะรับเฉพาะเด็กที่มีพื้นฐานมาจาก k.3 เท่านั้นค่ะ ส่วนค่าเทอม หลักสูตรสามัญ ประมาณ 2 หมื่นกว่าๆ หลักสูตร ep ค่าเทอม 45,XXX ค่ะ รวมค่าต่างๆแล้ว

รร ปาณยา พัฒนาการ เป็นแนววิชาการมากๆ เรียนหนักค่ะ ฝึกอ่านฝึกเขียนตั้งแต่ชั้นอนุบาล จบอนุบาลสามคือ +เลขสามหลักได้ เขียนอ่านได้พอตัว ทั้งไทยและอังกฤษ ที่นี่เน้นทั้งเรียนและกิจกรรมเยอะ ของเราเป็นสายแบบนีอยู่แล้วเลยชอบโรงเรียนนี้มาก

โรงเรียนปาลินาค่ะ ลูกสาวเพื่อนเรียนอยู่ค่ะ เห็นพัฒนาการของเด็กอย่างชัดเจนในการสนทนาเป็นภาษาอังกฤษด้วยค่ะ ครูเอาใจใส่ดีและเด็กก็สนุกที่จะไปเรียนด้วยค่ะ อยู่เส้นเฉลิมพระเกียรตินะคะ ลองศึกษาดูจากเว็บไซท์ก่อนก็ได้นะคะhttp://www.palinaschool.com/

ถ้าอยากให้ลูกเก่งภาษาอังกฤษ พูดได้เป็นธรรมชาติ มีการเรียนแบบบูรณาการ ถึงบางครั้งมีวิชาการอัดแน่นแล้ว ลูกก็สนุกกับการเรียนรู้ที่นี้อยุ่ หากคุณจะไปเรียนต่อ G1 รร.แนวคาทอลิก ถือว่าดีเลยคะ เลือก รร ปาณยา พัฒนาการ เลยค่ะ

โรงเรียนปาณยา พัฒนาการ40ค่ะ ประสบการณ์จากลูกเพื่อนค่ะ ดูแล ใส่ใจดี มีห้องกิจกรรมเยอะ ดนตรี คอมพิวเตอร์ สระว่ายน้ำ Soundlab ประทับใจตรงที่มีคนนั่งเฝ้าตลอดหน้าห้องน้ำ❤️ น้องเรียนอ.1-3 ไปสอบเข้าสาธิตมศว.ได้เลยค่ะ

ของลูกเรานะคะ เมื่อออกไปเรียนต่อมัธยมที่อื่น ถือว่าเด็กที่จบจาก ปาณยา พัฒนาการ มีคุณภาพที่ดีเลยนะคะ ทั้งในด้านกิจกรรม และ ด้านวิชาการ ถือว่าโรงเรียนปูพื้นฐานมาให้ดีมาก ขอบคุณทางโรงเรียนจริงๆค่ะ

ลูกอายุ 2 ขวบ1 เดือน เปิดเทอมหนึ่งก้จะ 2 ขวบ6เดือน ถ้าเข้าเรียนต้องเข้าชั้นเนอสเซอรี่ รร ปาณยา พัฒนาการ ซึ่งทางโรงเรียนมีสองระบบคือ สามัญ(ไทย) และ สองภาษา แบบไหนดีกว่ากันคะแม่ๆ

ลูกสาวเรียนที่ปาณยาพัฒนาการตั้งแต่อนุบาล ตอนนี้เรียนอยู่ป.1 แล้ว เท่าที่จำได้ก็เริ่มหัดเขียน แล้วก็หัดอ่านจน อ. 3 เขียนคล่อง เรียนสบายๆ การดูแลเอาใจใส่ของครูต่อเด็กโอเคคะ

หลังเลิกเรียนถ้า ผู้ปกครองสะดวกรับช้า มีคุณครูอยู่กับน้องไหมค่ะ

ชอบโรงเรียน ปาณยา พัฒนาการ การเรียนการสอน ที่นี่ดูแลดี ท่อง กขค ABC ได้ตั้งแต่ PK1 พอขึ้น K1 ก็เริ่มเขียนได้แล้วค่ะ ใครเป็นสายวิชาการเชิญโรงเรียนนี้เลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง