ถ้าคุณแม่ตั้งครรภ์ 8 เดือน จะตัดสินใจฉีดวัคซีนป้องกันโควิด Sinopharm ไหมคะ เพราะอะไรหรอ

รบกวนสอบถามค่ะ จากสถานการณ์ตอนนี้ ถ้าคุณแม่ตั้งครรภ์ 8 เดือน จะตัดสินใจฉีดวัคซีนป้องกันโควิด Sinopharm ไหมคะ เพราะอะไรหรอ

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

7เดือนฉีดAZมาแล้วค่ะไข้ปวดตัว1วัน ที่ฉีดเพราะอยากให้ลูกได้ภูมิไปด้วยคลอดออกมาจะได้หายห่วงเพราะพ่อทำงานเจอคนเยอะเวลามาบ้านจะได้หอมลูกบ้างกว่าเด็กเค้าจะฉีดได้อีกนานไม่อยากให้เค้าเป็นเยอะเลยตัดสินใจฉีดค่ะลดความกังวนไปได้เยอะ

ฉีดแอสต้ามาค่ะ ตอน 5 เดือน ปรึกษาคุณหมอที่ฝากครรภ์แล้ว คุณหมอแนะนำว่าถ้าไม่ฉีด แล้วถ้าติดโควิดอาการจะรุนแรง เลยตัดสินใจฉีด อาการข้างเคียง มีแค่คั่นเนื้อคั่นตัว ปวดกล้ามเนื้อค่ะ ตอนนี้อายุครรภ์ 7 เดือนแล้วลูกก้อแข็งแรง ดิ้นดีค่ะ

TapFluencer

หมอเราอยากให้ฉีดและฉีดได้ถึงคลอดค่ะ แต่ยังไงก็ต้องแต่คุณแม่แต่ละท่าน ว่าจะฉีดหรือไม่ฉีด แล้วแต่ตามคำแนะนำของหมอที่เราฝากครรภ์ เราก็กลังแพ้เหมือนกันค่ะ แต่ถ้าได้คิวคงจะฉีด กลัวติดแล้วจะเป็นหนัก

บ้านนี้ 8 เดือนค่ะ ตัดสินใจไม่ฉีดเพราะกลัวผลข้างเคียงและคิดว่ามันกันไวรัสสายพันธ์ใหม่ไม่ได้ค่ะ เลยจองโมเดอน่าไว้ จะว่าไปก็ไม่รู้จะรอดถึงวันที่วัคซีนมาหรือเปล่า นานเหลือเกิน🥲

3y ago

มีคุณแม่หลายคนไปฉีดมาก็ไม่เป็นไรนะคะ แต่ไม่ใช่ซิโนฟาร์มอะเนอะ คุณแม่ดูแลตัวเองดีๆนะคะ เราต้องผ่านมันไปได้❤❤❤

เพิ่งฉีดซิโนฟาร์มมาค่ะ อาการยังปกติดี จองโมเดอร์นาไว้เหมือนกันแต่ปลายปีกว่าจะมา พอคุณหมอแนะนำเลยตัดสินใจฉีดก่อนเลยค่ะ

ไม่ฉีดค่ะกลัวผลข้างเคียง ป้องกันตัวเองดีกว่าค่ะ ตอนนี้ 9 เดือนแล้วงดออกจากบ้านเลยค่ะ ออกก็พยายามป้องกันตัวเองให้ดีที่สุด

ฉีดแอสต้ามาแล้วค่ะ 15w5d ไข้ต่ำ ปวดหัว เมื่อยตัว 2วันค่ะ เข็ม2 ตุลานี้ คะ เป็นพื้นที่เสี่ยง

ยังไม่ตัดสินใจฉีดค่ะ​ กลัวผลข้างเคียง​ พยายามไม่ออกไปไหนเอาค่ะ​

ไม่ฉีดเลยค่ะกลัว😁😁😁😋😋😋

คำถามที่เกี่ยวข้อง