รบกวนถามแม่ๆทีค่ะท้องลูกชายลูกสาว

รบกวนถามแม่ๆทีค่ะท้องลูกชายลูกสาวอาการแพ้ต่างกันมากไหมค่ะแล้วสิวขึ้นมากไหมตอนนี้ท้องได้15wค่ะสิวมีขึ้นเรื่อยๆตอน1-2เดือนแรกมีการแพ้มากค่ะกินไม่ค่อยได้เหม็นไปทุกอย่างแม่ๆแต่ละคนท้องช-ญอาการเป็นไงบ้างค่ะเล่าสู่กันฟังหน่อย

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องแรกผู้ชายค่ะ แพ้ท้องอยู่ 3 เดือน แต่ไม่ได้แพ้แบบทานอะไรไม่ได้นะคะ จะแค่มึนหัว เวียนหัวแทบทั้งวัน แต่กินกระจายค่ะ ท้องนี้หน้าใสกิ๊ก ท้องกลม ใครๆ ก็ทักว่าลูกสาวแน่นอน ซาวด์มาจู๋โด่เลยค่ะ ท้องสองก็ยังผู้ชายอยู่ค่ะ แต่แพ้หนักกว่าท้องแรก ทานอะไรไม่ได้เลย อาเจียนตลอด เป็นอยู่เกือบ 3 เดือน ท้องนี้ก็มีสิวขึ้นบ้างค่ะ แต่ไม่เยอะ ท้องสามสาวน้อย 28 วีคแล้วค่ะ แพ้ท้องตั้งแต่เดือนแรกจนตอนนี้เลย เช้ามาอาเจียน เวียนหัว คลื่นไส้ ทั้งวันค่ะ ต้องพกมะนาวติดตัวตลอด บีบใส่ปากเลยช่วยได้ค่ะ ท้องนี้ สิวขึ้นช่วง 1-2 เดือนแรกค่ะ ขึ้นเยอะ ท้องแหลมมาเลย ใครๆก็บอก สงสัยจะ ได้ 3 หนุ่มแน่ๆ ถึงกับ ไป ซาวด์ มา 3 ที่ หมอยืนยันทั้งสามท่านเลยว่าท้องนี้ผู้หญิงแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ขอบคุณมากเลยค่ะแม่ท้องนี้ยังไม่รู้เพศน้องเลยตอนนี้ก้ลุ้นต่อค่ะแต่อาการแพ้ท้องหายไปแค่2อาทิตย์เองค่ะตอนนี้เข้าเดือนที่4อาการเบื่อเหม็นเวีนยหัวกลับมาอีกแล้วค่ะ😭😂😂

บ้านนี้ท้องแรก มีอาการแพ้มากเลยค่ะ ทานอะไรแทบไม่ได้เลย แต่หน้าไม่มีสิวหรือฝ้าขึ้นเลยนะคะ หน้าใสมาก จนคนแก่คนเท่าทักส่าได้ลูกชายแน่เลย แต่น้องออกมาเป็นผู้หญิงค่ะตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สองอยู่คะ ไม่มีอาการแพ้เลย กินได้ทุกอย่างแต่สิวขึ้นเต็มหน้าเลยคะ ทั้งหน้าดำทั้งสิวขึ้น ท้องนี้มีแต่คนทักได้ผู้หญิง แต่พอไปซาวน์มาเมื่อเดือนที่แล้วน้องเป็นผู้ชายค่ะ กลับกันจนงงไปหมด 555

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ยินดีค่ะแม่ ..❤😘

ขอย้ำว่าแพ้ท้องหนักมาก!! ถึงขึ้นต้องไปนอนร.พ 2 ท้อง ท้องแรกแพ้ท้องจนคลอดได้เด็กหญิง ท้อง 2 แพ้จนท้องคลอดได้เด็กชายค่ะ อาการระหว่างเป็นเหมือนกันหมดทุกอย่าง..

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

จ้า

บ้านนี้แรกๆจะปวดหัว คลื่นไส้ และอ้วกบ้าง แต่ไม่หนัก แต่สิวมาเต็มทั้งหน้าและหลัง ไปซาวน์มาเมื่อวันเสาร์ 20 วีค คุณหมอบอกได้สาวน้อยจ้า

5y ago

ขอให้สมหวังค่ะ ฮอร์โมนแต่ละคนไม่เหมือนกัน

เราท้องแรกค่ะ ช่วง 3 เดือนแรกเบื่ออาหารมาก กินอะไรไม่ได้เลย เหม็นไปหมด สิวเห่อขึ้นเต็มหน้า ง่วงนอนอย่างเดียว ได้ลูกชายจ้า😊

5y ago

ยังไม่ทราบเพศค่ะบ้านนี้รอลุ้นๆ😊

คำถามที่เกี่ยวข้อง