เลือดล้างหน้าเด็กกับประจำเดือนต่างกันยังไงบ้างคะ ใครพอมีประสบการณ์เลือดล้างหน้าเด็กออกพร้อมอาการปวดท้องเหมือนปวดประจำเดือนบ้าง

ยังเอิญเมื่อวานมีเลือดออก สักพักถึงมีอาการปวดประจำเดือนเหมือนที่เคยปวด แต่มาเมื่อเช้า ก็หยุดไปเฉยค่ะ มาแค่เมื่อวานครึ่งวัน เต็มผ้าอนามัยราว1แผ่นสั้น จากเดิมคือมาราว3วัน มีโอกาสเป็นเลือกล้างหน้าเด็กมั้ยคะ แต่เจ็บเหมือนตอนประจำเดือนมาทุกอย่าง

19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยมีค่ะ เลือดล้างหน้าจะออกแค่นิดๆ กะปริบกะปรอย 1-2 วัน และไม่มีอาการปวดท้อง จะมีก่อนวันที่ประจำเดือนจะมาประมาณ1อาทิตย์ค่ะ หลังจากนั้นจะไม่มีเลือดอะไรออกอีกเลย ถ้ามีเลือดหลังวันที่ประจำเดือนควรจะมาเสี่ยงแท้งคุกคามนะคะ

แม่บ้านนี้เป็นคะ ตั้งครรภ์จริงๆ หลังจากช่วงไข่ตก 22-25 พ.ย.62 แต่พอวันที่ 7 ธ.ค.62 ครบกำหนดวัน ปจด. ปจด.ก็มา 1 วัน ติดผ้าอนามันนิดหน่อยค่ะ แต่ยังไม่มันใจว่าท้อง จนมาตรวจอีกที 7 ม.ค.63 คะ และได้ซาวจึงรู้ว่าท้องตั้งแต่ปลายเดือน พ.ย.62 คะ

เราเคยมีเลือดล้างหน้าเด็กนะ มันออกมานิดเดียว ประมาณ 2 วัน แค่พอเห็นเลอะกางเกงในนิดๆนะ นิดเดียวเลยจริงๆ ไม่ได้ออกมาสดๆแบบประจำเดือนนะ แล้วก็ไม่ปวดท้องด้วย ท้องมาสองครั้ง มีแบบนี้ทั้ง2ครั้งเลย

ท้องแรกเปน4เดือนเต็มจ้ามาปกติเหมือนเปนประจำเดือนเรยแต่พอไปตรวจท้องแทนจ้า4เดือนคนแก่คนเฒ่าเรียกเลือดล้างหัวลูกแต่อาการแบบนี้ไปพบหมอตรวจดีที่สุดค่ะ

4y ago

ถ้าคุนหมอตรวจจะได้ป้องกันไว้ค่ะตอนนี้บ้านนี้กำลังจะคลอดคนที่2ไม่กี่วันแร้วจ้าสุ้ๆค่ะ39+5weekแร้ว🥰🥰

ของเรามีตอนตั้งครรภ์สัปดาห์ที่7ค่ะ มันจะเป็นลิ้มเลือดออกมาผสมกับมูกใสๆเล็กน้อยไม่เยอะ มาแค่วันเดียวมีสีออกน้ำตาลหน่อยๆไม่ปวดท้องค่ะ

เราเคยมีตอนแรกเราก็คิดว่าเลือดล้างหน้าเด็ก จริงๆคือแท้งคุกคามค่ะ หมอว่าไม่มีเลือดล้างหน้าเด็กและคนท้องไม่ควรมีเลือดออกมา

แล้วสรุปเป็นประจำเดือนหรือท้องค่ะ นี่เราก็เป็นเหมือนกัน ตอนเย็นว่าจะลองซื้อที่ตรวตมาตรวจอีกทีนึง

4y ago

ใช่ค่ะ

ไม่มีเลือดล้างหน้าเด็กนะคะ ถ้ามีเลือดออกขณะตั้งครรภ์นั้นอาจจะเป็นเลือดแท้งคุกคามจ้า

รีบตรวจก่อนดีมั้ยคะ ถ้าท้องแล้วเลือดออกแบบนี้คือเสี่ยงแท้งแล้วค่ะ

ตรวจดูเลยค่ะ ถ้าท้องแล้วมีเลือดออกจะได้ไปหาหมอค่ะ เสี่ยงแท้งนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง