27 ตอบกลับ

บ้านนี้ให้น้องดูดเต้า 3 วันตอนอยู่ ร.พ พอกับมาบ้านบ้านนี้ปั้มนมให้น้องดูดขวดตลอด มา 1 เดือนเต็มๆตอนแรกน้องทำท่าเหมือนไม่อยากจะดูดขวดเลยค่ะ ก็ปล่อยให้นางหิวจัดก็เอาขวดยัดให้ดูด น้องก็เริ่มดูดมาตลอด 1 เดือน ดูดจนหลับคาขวดเลยค่ะ อิแม่ใช้ชีวิตสบายมากๆเลย มาหลังๆ อิแม่น้ำนมเยอะ ปั้มออกแล้วก็เอาไม่หมดเลยต้องเอาน้องมาช้วยดูดออกให้หมดสบายเต้าเลยจ้า เป็นแบบนี้ตลอด จนตอนนี้ น้องติดเต้ามากๆค่ะ ต้องดูดเต้าตลอด แม่ทำไรลำบากมากเลยค่ะ และน้องกินเก่งมากๆกินถี่มากด้วยไม่เอาอิพ่อด้วยเอาแต่อิแม่ อิแม่เหนื่อยเลยค่ะ เปิดนมเข้าออกๆทั้งวันทั้งคืน 555555 ถ้าน้องดูดขวดบ้านนี้แปปเดียวหลับ ถ้าดูดเต้านานมากกว่าจะหลับ ต้องดูดแน้นไม่ปล่อยเลยค่ะ เอาออกก็ไม่ได้ร้องติดเต้าต้องดูดจนหลับ ตอนนี้บ้านนี้เลยต้องปั้มนมใส่ถุงเก็บแช่ เอาไว้ใช้ให้น้องชัวคราวเวลาออกไปข้างนอก บ้างทีก็มีลองเอาขวดให้ดูด นางก็รู้มากไม่อยากดูดเลยทำถ้าจะอ้วกๆๆทุกครั้ง แต่ถ้าปล่อยให้หิวจัดๆนางก็จะดูดค่ะ บ้านนี้นางจะลีลาเล่นตัวกอ่น 55555 แต่จริงๆนางก็เหมือนจะไม่ชอบจะเอาเต้ามากกว่า แต่จริงๆลูกดูเต้าดีนะค่ะแม่ น้องได้ความอบอุ่น ทั้งเราทั้งลูก และน้องดูดดีกว่าเครื่องปั้มด้วย 555555 แต่จะเสียตรงอิแม่ทำไรลำบากหน่อย 555555

ลูกบ้านนี้เลยค่ะเข้าเต้ามาตั้ง25วัน แม่เข้าใจผิดว่าลูกกินนมไม่อิ่มนมไม่พอลูกกินเลยชงนมเสริมใส่ขวดให้ดูดทิ้งเต้าแม่เฉย ทุกวันนี้ต้องนั่งปั๊มนมใส่ขวดให้ลูกดูด พอเอาเต้าให้ดูดดิ้นจนเหนื่อยหิวก็หิวไม่ยอมดูด พอเอาขวดให้ดูดด้วยความหิวแต่ไมีเอาเต้ารีบดูดขวดเอาเป็นเอาตาย หลายคนบอกพยายามเข้าเต้าเค้าหิวเดี๋ยวก็ดูด นี่พยายามจนสงสารลูกแล้วเอาขวดก็ขวด ตัองปั๊มนมทุก2-3ชม.กลางคืนก็ต้องตื่นมาปั๊มเหนื่อยมาก แต่ก็อยากให้ลูกกินนมตัวเองให้นานที่สุดเท่าที่จะปั๊มออกมาได้

บ้านนี้ได้ทั้ง2เลยค่ะ นางกินเก่งมากเอาทุ้กกกกอย่างขอแค่อิ่มเป็นพอ😅😅 #แม่ลองปล่อยให้น้องหิวแบบสุดๆหรือยังคะเผื่อน้องหิวจัดน้องอาจจะยอมดูดค่ะ

ติดเต้าลำบากค่ะแม่บ้านนี้ต้องอยู่กับเต้าถึงจะนอนหลับฝันดีแรกๆหัวนมนี่มีเลือดซิบกันไปข้างขนาดให้ดูดถึงลานนมก้ไม่เป็นผลทรมานมาก😹

บ้านนี้เป็นค่ะไม่เอาตั้งแต่เกิด เพราะช่วงแรกน้ำนมไม่มี เคยลองให้คาบเต้าคอแข็งเหมือนจะอ้วก แม่ก็ปั้มนมใส่ขวดให้กินวนไปจ้า

บางทีหัวนมคุณแม่อาจจะใหญ่พอเอาเข้าปากน้องก็ทำท่าจะอวกคะ เพราะเจอกับตัวเอง พอลูกโตขึ้นปากใหญ่ขึ้นก็ยอมดูดเองคะ

Super Mum

ตรงข้ามกับบ้านนี้เลยค่ะ 😂😂 บ้านนี้ติดเต้า ไม่เอาขวด พยายามยัดเยียดขวดให้ก็ส่ายหน้าหนี จับโยนทิ้ง 😄

เด็ก​บ้านนี้ก็เหมือนกัน​เลยค่ะต้องปั๊ม​ใส่ขวดตลอดตอนนี้​ได้8เดือนกว่าแล้วจ้าเริ่มทานนมผงแล้ว

เหมือนกันเลยค่ะ ไม่เอาเต้าแม่เลยตอนงัวเงียตื่นเอาเข้าเต้าดูดแปปเดียวก็ร้องแล้ว

บ้านนี้ติดเต้าหนักมาก ขวดไม่เอาจะอ้วก อิแม่ไม่ต้องทำไรเลยจร้ากินวนไปปปปปป

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง