20 ตอบกลับ

ทางนี้​คลอด39+4​ ค่ะ​ ก่อนวันจะคลอด​ นั่งท่าผีเสื้อแทบทั้งวันเลยค่ะ​ นั่งพับเสื้อผ้าลูก​ เตรียมของ​ นั่งเล่นมือถือก็คือนั่งท่าผีเสื้อทั้งวันจิงๆ​ ตกตี3เริ่มเจ็บเตือน​ 7โมงเช้ามีมูกเลือด​ บ่าย2คลอดเลยค่ะ​ (ท้องเเรก)​

บ้านนี้จะ40วีคแล้วเงียบกริบ กลัวโดนผ่ามากค่ะ🥹

เหมือนกันค่ะ วันนี้ไปกระตุ้นมาหมอบอกว่าลูกหัวยังลอยอยู่เลยยังไม่ลงเชิงกร้าน หมอที่คลินิกเลยบอกว่าให้ไปโรงบาลได้เลยเพราะจะครบกำหนดแล้วให้เค้าตรวจละเอียดอีกทีค่ะ

ค่ะแม่ สู้ไปด้วยกันนะคะ ขอให้คลอดง่ายๆค่ะ✌🏻❤️

บ้านนี้มีมูกเลือดปวดท้องถี่แต่ปากไม่ยอมเปิดค่ะกว่าจะเปิดปาไปวันที่4เลยค่ะ โดนหมอกระตุ้นบ่อยมากค่ะ กว่าจะคลอด อีก 2 วันครบกำหนดคลอดที่หมอเขียนไว้ค่ะ😅

สู้ๆนะคะคุณแม่❤️

39 4wถ้ายังไม่คลอด 22 นี้แม่จะโดนเร่งคลอดแล้วค่ะ เงียบมาก ปากมดลูกเปิด1 เซนตั้งแต่วันที่16แล้วยังเงียบยุเลย โดนกระตุ้นก็ไม่มีวี่แววแม่เป็นท้อ

เหมือนกันเลยค่ะแม่ 🥹

ของเราผ่าคลอดตอน41+1ค่ะ โดนกระตุ้น2รอบปากมดลูกก็ยังเปิดไม่ถึงเซนสุดท้ายต้องจำใจผ่า จริงๆอยากคลอดเองมาก เเต่ปากมดลูกไม่ให้ความร่วมมือ 5555

คุณแม่เก่งมากค่าา บ้านนี้แอบกลัวการผ่าเพราะมีแต่คนบอกว่าเจ็บทรมานมาก🥹

เป็นเหมือนกันค่ะ 39 w 6 d แล้วโดนกระตุ้นแล้วเงียบ หมอ นัดไปกระตุ้นก็แล้ว เจาะน้ำคล่ำก็แล้ว ปากมดลูกเปิด 1 ซม ค่ะ สรุปผ่า ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

แม่เก่งมากค่ะ บ้านนี้กลัวโดนผ่ามากๆเลยค่ะ🥹

เรา 39+6 ค่ะ คืออีกวันนึงถึงกำหนดคลอดแล้ว 😂 ตอนนี้น้อง8เดือนแล้วค่ะ น้ำหนักดี แข็งแรง เขาคงอยากออกเมื่อเขาอยากแหละค่ะ สู้ๆค่ะแม่

คงจะแบบนั้นค่ะ บ้านนี้นั่งท่าผีเสื้อก็แล้วอะไรก็แล้ว เงียบมากค่ะ

บ้านนี้ก็เงียบจ้า ยังไม่โดนกระตุ้นเลย พึ่งมีปวดท้องเหมือนเมนส์มา 2 ครั้ง ที่เหลือปกติมาก กลัวได้ผ่ามากเลย 21 นี้ไปหาหมอแล้วค่ะ

ของแม่ได้ผ่าค่ะ ผ่าวันนี้น้องหัวใจไม่คงที่

เป็นค่ะ สอดยากระตุ้นห้อรอคลอด3ครั้ง ไม่มีอาการใดๆ เหาะเหินเดินเตะลมเล่นในห้องรอคลอดเป็นว่าเล่น หมอตัดสินใจให้ผ่าเลยค่ะ

บ้านนี้กลัวโดนผ่ามากค่ะแม่ อยากคลอดเอง🥹

บ้านนี้39+3 ยังเงียบอยู่เหมือนกันค่ะ ยังไม่โดนกระตุ้นเลยค่ะ อิแม่อยากให้แตกแล้วอึดอัดไม่ไหว.😂

รู้สึกตัวทีไรเจ็บตรงซี่โครงมากค่ะ นอนท่าไหนก็ไม่สบายตัวเลยค่ะ.😅

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง