เสื้อผ้าของใช้ลูก

มีแม่ๆท่านไหนโดนห้ามเรื่องซื้อเสื้อผ้าไหมคะ บ้านนี่ท้องได้14+6 ค่ะวันนี้เห็นเสื้อเด็กแล้วน่ารักก็เลยซื้อมา3-4 ตัวแล้วก้กางเกงเด็ก3-4ตัวเหมือนกันค่ะ กลับมาบ้านก็เจอคนข้างบ้านพูดเยอะว่าจะรีบซื้อทำไมเดี๋ยวเด้กก้ไม่ได้เกิด เรา งงค่ะ ว่าทำไมถึงไม่รีบให้ซื้อเพราะเป้นแม่เลี้ยงเดี่ยวทำงานหาเงิน คนเดียวแถมมีลูกคนโตอีกคนกำลังเข้าเรียนอยากทะยอยซื้อนิดๆหน่อยๆ ให้พอครบ มีแม่คนไหนโดนบ้างไหมคะ บ้านนี้เลือกที่จะไม่สนใจค่ะแต่ก้อยากสอบถามแม่ๆท่านอื่นเช่นกัน 🙏

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คนแก่ส่วนใหญ่จะเป็นแบบนี้แหละค่ะ ส่วนตัวอยากซื้ออะไรอยากได้อะไรให้ลูกถ้าเห็นแล้วถูกใจคือเตรียมไว้ทุกอย่าง เพราะถ้าท้องโตกว่านี้จะได้ไม่ลำบาก บางคนคิดว่าเร็วไป นู้นนี่นั่น แต่ทะยอยซื้อคือดีที่สุด ของเรา16+3เตรียมเกือบครบแล้วเหลือแค่ที่นอนเด็กอ่อนอย่างเดียว

5mo ago

เอาที่เราสะดวกค่ะ สุดท้ายเราก็ต้องเตรียมอยู่ดี ดูแลตัวเอง ดูแลลูก สู้ๆนะคะแม่✌️❤️

แม่รู้เพศรึยังคะถ้ายังแนะนำให้ซื้อตอนรู้เพศจะดีกว่านะคะ อีกอย่างเรายังไม่รู้น้ำหนักน้องตอนใกล้คลอดถ้าซื้อก่อนเกรงว่าจะคับหรือหลวมไปนะคะ คนสมัยก่อนที่ถือกันเรื่องนี้อาจจะเป็นเพราะเหตุผลที่เราพิมพ์ไปนะคะ เพราะสมัยก่อนไม่มีหมอไม่มีเครื่องซาวด์ค่ะแม่

5mo ago

ขอบคุณนะคะแม่ บ้านนี้เน้นแต่สีฟ้าค่ะ เพราะยังไม่ทราบเพศเพราะเป้นสีที่ใช้ร่วมกันได้ แล้วก้ยังไม่ได้ซื้อเยอะขนาดนั้นเลยค่ะแม่ ซื้อแค่ไม่กี่ตัวค่ะ แค่แปลกใจทำไมคนแก่ต้องคิดกันแบบนั้น😓🙏 ขอบคุณค่ะแม่

เอาที่เราสะดวกค่ะอย่าไปสนใจมากกับป้าข้างบ้านตอนนี้เราท้องได้ 19 วีคแล้วก็เริ่มทยอยซื้อไว้แล้วเหมือนกันแฟนเราหรือใครก็ไม่เห็นได้ว่าอะไรพี่ที่ทำงานก็สนับสนุน

บ้านนี้รู้เพศน้องก็เริ่มทยอยแล้วค่ะแต่คนแก่ก็จะบอกห้ามซื้อแต่เราสมัยใหม่เอาที่ตามกำลังเราสะดวกดีกว่าซื้อตูมเดียวไม่ไหวค่ะแม่

5mo ago

ใช่ค่ะแม่ คนแก่พูดมาก มากๆเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะแม่🙏

Coba pakai produknya mama's choice bun. https://shope.ee/9KLw1ZdiEL . Produknya sudah sesuai anjuran IDAI dan FDA, 100% aman. Bisa cek langsung di tokonya >> https://shope.ee/9KLw1ZdiEL , lagi ada free gift barang seharga 87.000 dan voucher diskon 100.000 bun. 5240478

หัวโบราณ เรารู้เพศเราก็ซื้อเลยค่ะ สะดวกและดีกว่าเราจะนอท้องโตไม่ได้เพราะไปไหนมาไหนลำบาก

บ้านนี้คุณหมอแนะนำว่าให้ซาวดูความสมบูรณ์ของน้อง ก่อนค่อยซื้อคะ

Coba pakai produk ini https://shope.ee/5AWKOLvYre bun , semoga bisa mengatasi permasalahan yang bunda alami. Produknya sudah sesuai anjuran IDAI dan FDA, 100% aman 5240478

ซื้อเถอะคะ ถ้าท้องใหญ่ไกล้คลอดจะไม่ไหว

คำถามที่เกี่ยวข้อง