38 ตอบกลับ

ลองมาเยอะค่ะ น้ำนมก็ยังไม่เพิ่ม ตอนนี้ลูก1เดือนกว่า มีแค่พอทานต่อวัน ถ้าน้องโตกว่านี้คงจะไม่พอ กะว่าจะลองอันนี้เป็นทางเลือกสุดท้ายค่ะ https://th.theasianparent.com/what-is-motilium/ คุณแม่ลองอ่านดูนะคะ เรายังไม่ได้ลองแต่เพื่อนเราแนะนำมาเพราะลองมาแล้ว

ส่วนตัวยี่ห้อนี้ เต็ม10ค่ะ ช่วงแรกๆที่ท่อน้ำนมตัน น้ำนมไม่พอให้ลูกกิน เรากินตัวนี้น้ำนมมาทะลักเลยค่ะ จากที่ไม่คัดเต้ามา2อาทิตย์ พอกินแล้วเหมือนเปิดวาวก๊อกเลยค่ะ แนะนำค่ะ

กินนานมั้ยคะ น้ำนมถึงมา

แรกๆปั๊มได้ทีละ1-3ออน(เลี้ยงลูกคนเดียวไม่มีเวลาปั้มเลย)อาศัยเอาลูกเข้าเต้าบ่อยๆกินให้หมดเต้าจนเต้านิ่มทานน้ำเยอะๆน้ำเต้าหู้น้ำขิงของอุ่นๆพอตอนติดโควิดมาปั๊มได้5-6ออนค่ะ

ของเราได้ผลค่ะ ช่วงเเรกปั้มนมได้เเค่ 2-3 ออน พอทานหมด 1 กล่องปั้มได้ 5-8 ออนตอนนี้เลิกทานเเล้วเเต่พยายามดื่มน้ำเยอะๆ ได้ 7-12 ออนต่อรอบ เราว่ามันเเล้วเเต่คน วินัยด้วยอะคะ

เราก็ซื้อทาน แต่รู้สึกว่าน้ำนมไม่ได้เพิ่ม กับปั้มได้น้อยกว่าตอนไม่ทาน ปกติปั้มล้วน ดื่มน้ำเยอะ ทานข้าวเยอะมากค่ะ ได้ 5-6ออนต่อรอบ

ถ้าน้องเข้าเต้าบ่อย แล้วแม่มีวินัยในการปั๊ม ยาพวกนี้ก็ไม่จำเป็นหรอกค่ะ แค่อย่าตกรอบปั๊ม ที่สำคัญดื่มน้ำสะอาดเยอะๆ

ตอนนี้ทานยี่ห่อนี้อยู่เหมือนกันจ้าพึ่งทาน2เม็ดเอง ...กลัวว่าจะไม่ได้ผลแบบที่คนอื่นพูดจังคงเสียดายตังค์แย่

เริ่มทานตั้งแต่ตอนไหนคะ ก่อนคลอด หรือหลังคลอด

VIP Member

อยากทราบเหมือนกันค่ะ บ้านนี้ทานของชาอุ่นรัก อยู่ ว่ายี่ห้อjessie mumดีไหมเผื่อจะได้เปลี่ยนเห็นคนในเฟสรีวิวว่าดีน้ำนมมาเยอะ

ทานค่ะหลังคลอดได้1เดือนน้ำนมหดค่ะเพราะมาทำงานแล้วปั๊มตกรอบเลยได้ทานพอทานก็ปั๊มได้ครี้งล่ะ4-6ออนค่ะ

พี่ที่รู้จักทานแล้วได้ผลค่ะ แต่เรายังไม่เคยทานรอน้องคลอดเม.ย. ถ้าไม่มีน้ำนมว่าจะลองสักกล่อง

ทานเหมือนกัน หมอก็ให้ยานี้ตอนคลอดได้1 วันที่โรงบาลคัดเต้าดีมากจ้า ออกมาบ้านแม่ก็ซื้อร้านขายยามากิน

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง