สอบถามหน่อยค่ะแม่ๆ

มีแม่ๆคนไหนเคยเลี้ยงลูกกับแมวอยู่ห้องเดียวกันมั้ยคะ พอดีจะคลอดเดือนหน้าแล้ว ใจนึงก็เป็นห่วงลูก อีกใจก็ทำใจไม่ค่อยได้ที่จะให้เค้าแยก กลางคืนเค้าติดคนมาก นอนข้างๆทุกคืนเลยแอบสงสารเค้าถ้าเค้าต้องออกไปนอนคนเดียว กลัวเค้าจะรู้สึกเคว้ง หรือรู้สึกว่าเราทิ้งเค้า#ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นค่ะ

4 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราเป็นน้องหมา แต่เราจะเลี้ยงด้วยกันค่ะ ชีวิตพวกเขาจะต้องไม่เปลี่ยนไปเพราะน้องค่ะ น้อยหมาเคยนอนกับเราบนเตียงก็จะนอนอยู่แบบนั้นค่ะ ส่วนเบบี๋เราจะจับแยกห้องนอนแต่แรกเกิดค่ะ โดยที่เรากับน้องหมาอีกตัวจะไปนอนด้วยในช่วงไม่กี่เดือนแรก ส่วนอีกตัวนอนกับพ่อ เราว่าพวกเขาเสียสละมากพอแล้วเพราะตั้งแต่เราท้องก็ไม่ได้อุ้มพวกเขาอีกเลย ไม่จำเป็นต้องเสียสละให้น้องอีก เพราะเรารักพวกเขาเท่ากันค่ะ เขาก็คือลูกของเราเหมือนกัน

อ่านเพิ่มเติม

ต้องตัดใจแยกค่ะแม่ ต้องเลือกระหว่างลูกกับแมว ถ้าแม่ไม่แยกลูกแม่ป่วยแม่รับได้ใช่ไหมคะ ถ้ารับได้ที่ลูกจะป่วยเป็นโรคทางเดินหายใจก็นอนรวมกันเลยค่ะ

7mo ago

เลี้ยงค่ะ เลี้ยง5 ตัว พอวางแผนว่าจะมีน้อง ก็เลยทำห้องแมวให้น้องแยกอยู่ต่างหาก เราไม่เข้าใกล้แมวตั้งแต่ตรวจเจอว่าท้องเลย การดูแลให้สามีเข้าไปเล่น เค้าก็มีร้องเรียกหา เราก็ไปยืนคุยกับเค้าผ่านหน้าต่างกระจก ให้เค้าเห็นบ่อยๆ จะได้รู้สึกว่า้ราเองยังอยู่ไม่ได้ไปไหน สงสารไหมสงสาร แต่สักพักเค้าก็อยู่ได้ค่ะ

VIP Member

เราเลี้ยงรวมกับลูกเหมือนเดิมค่ะ มี8 ตัว แต่กะบะทรายน้องจะจัดให้ใกล้ที่สุดจากโซนที่ลูกอยู่ค่ะ ปล.เลี้ยงระบบปิดนะคะ

ถ้าเลี้ยงระบบปิดไม่น่ามีปัญหานะคะแต่กะบะทรายควรแยกห้องค่ะ

7mo ago

ตอนท้องแรกแมวเราก็ยังมานอนด้วยอยู่ค่ะทำความสะอาดบ่อยๆเอาค่ะสงสารน้อง