มีแม่ๆคนไหนเคยเจอประสบการณ์ตารักหลานเกินเหตุบ้างไหมคะ

มีแม่ๆคนไหนเคยเจอประสบการณ์แบบนี้บ้าง คือเรามีลูกสาวค่ะ น้อง1ขวบ9เดือนค่ะ ด้วยความที่ลูกเราเป็นผู้หญิง ส่วนพ่อของเราชอบมากอดมาหอมบ่อยๆ เราบอกเขาว่าไม่ให้กอดให้หอมเขาก็ยังทำบางทีเราเห็นว่าเขาจุ้บปากลูกเราด้วยทั้งที่ยังเล็ก เราอึ้งมากเลยค่ะ เราว่าพ่อของเราว่าลูกเราเป็นผู้หญิงเขาก็บอกว่าถ้าเกิดเรามีหลานเราจะเข้าใจจะรักหลานมากกว่าลูกอีก เราเลยบอกว่ารักให้มีขอบเขตลูกเราเป็นผู้หญิง เขาก็ยังเถียงเราเราควรแก้ปัญหายังไงดีคะ อย่าหาว่าเราอย่างงั้นอย่างนี้เลยนะคะ สมัยนี้อะไรก็น่ากลัว

2 ตอบกลับ

ไม่รู้ว่าปกติมั้ยนะคะ เพราะปู่ย่าบ้านนี้ก็เป็นนะคะแต่ของเราด้วยความที่เป็นลูกชายแล้วส่วนตัวบ้านนี้ไม่ได้คิดอะไรค่ะ เพราะตอนเราเป็นเด็กปู่ย่าน้าอาก็กอดก็หอมเล่นกับเราแบบนี้ แต่พอเราเริ่มโตเขาก็หยุดค่ะ ยกเว้นกับพ่อแม่ที่ปัจจุบันเรายังแสดงออกด้วยการกอด การจุ้บแก้มจุ้มปากกันเวลาเจอกันเหมือนเด็กๆ ซึ่งส่วนตัวถ้าพ่อจุ้บปากเราคนเดียวมันก็คงจะทำให้เราคิดมากนะคะ แต่ทุกวันนี้ทั้งพ่อทั้งแม่ก็จุ้บปากเรากับน้องชายแบบนี้มาโดยตลอด

แม่ทำถูกแล้วค่ะ เราผู้หญิงเหมือนหลานรักหลานมากยังไม่เคยจุ๊บหลานเลยค่ะ มีแค่อุ้มไปอวด ดุๆไปเถอะค่ะถูกแล้วขึ้นชื่อว่าผู้ชายไว้ใจไม่ได้หรอกปกป้องเอาดีกว่าเกิดเหตุก่อนแล้วค่อยแก้ ดุเขาเลยก็ได้ถ้าไม่เลิกจะย้ายเอาหลานไปเลี้ยงที่อื่นถ้ารักหลานต้องทำได้ เหมือนเลิกบุหรี่ได้เพื่อลูกเพื่อหลานอะแหละ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง