12 ตอบกลับ

เลือกตามสมรรถภาพรพ. และความไว้วางใจของเราค่ะ บ้านนี้เลือกรพ.รัฐ เพราะรพ.เอกชนในจังหวัดไม่มีNICUเด็ก ถ้าคลอดออกมาแล้วมีปัญหาไม่ว่าจะแม่หรือลูกก็ต้องส่งตัวมาที่รพ.รัฐอยู่ดี เลยเลือกรพ.รัฐค่ะ การดูแลเอาใจใส่ของบุคลากรก็ถือว่าค่อนข้างดีนะคะ เสียก็ตรงที่คนเยอะอย่างเดียวค่ะแต่แม่บ้านนี้รับได้ค่ะ

อยู่​สระบุรี​ค่ะ ฝากที่รพ.นนท​เวช​ เพราะตอนแรกทำงานแถวนั้นและบ้านแฟนอยู่ที่นั่นค่ะ แต่แฟนทำงานที่สระบุรี​ เลยเข้ามาตรวจครรภ์​วันส.ได้ค่ะ ส่วนเลือกรพ. เราดูรีวิวค่ะ และสถานที่ๆสะดวกค่ะ

บ้านนี้แม่อยู่ชลบุรี ฝากชลบุรี แต่จะไปคลอดที่ รพ.ธรรมศาสตร์รังสิตค่ะ เพราะบ้านแฟนอยู่รังสิต เลือก รพ นี้เพราะบุคลากร +อุปกรณ์ครบ ราคาไม่แรง การบริการก็เผื่อใจไว้บ้างแล้วค่ะ รพ.รัฐนี่เนาะ😂

VIP Member

* อันดับแรกเลือกที่สะดวกก่อนเลยค่ะแม่ ไม่ไกลจากที่พัก เผื่อกรณีฉุกเฉินค่ะ ต่อมาก็คุณภาพ การดูแล ราคา ประมาณนี้ค่ะ บ้านนี้อยู่กทม. เลือกฝากเอกชน รพ.ลาดพร้าวจ้า เพราะใกล้คอนโดและดูแลดีค่ะ

บ้านนี้เลือกปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ เลือก รพ.เอกชน เพราะบริการประทับใจ ที่ไม่เลือก รพ.รัฐ เพราะเขาไม่ได้ใส่ใจดูแลเรา และเจาไม่ซาว์ดูลูกในท้องให้ค่ะ

VIP Member

บ้านนี้เน้นประหยัดใช้สิทบัตรทอง รพ.รัฐที่ฝากดูแลดีค่ะ อัลตร้าซาวตั้งแต่ครั้งแรกที่ฝาก เขาพบหมอสูติทุกครั้งที่นัดเลยค่ะ

บ้านนี้ก็รพ.รัฐค่ะ เราอยู่นนทบุรีฝากพระนั่งเกล้า ลงสะพานเจษก็ถึงเลย เราว่าฉุกเฉินมาก็สะดวกไม่ไกลแถวประหยัด ไปหาหมอเรื่องอะไรก็30ยกเว้นยานอก แต่ส่วนน้อยที่จะได้ยานอกนะ

เอกชนเลยจ้าแม่ แม่บ้านนี้ก็ฝากพร้อมคลอดกับเอกชนจ้า บริการดีดูแลดีจ้า

ใกล้บ้านและต้องเป็นโรงพยาบาลเอกชนค่ะเพราะต้องการการบริการที่ดีค่ะ

VIP Member

เลือกโรงพยาบาลที่แบบใส่ใจดูแลปลอดภัยใกล้บ้าน

VIP Member

บ้านนี้เน้นประหยัดคะเเต่ต้องดูเเลดีด้วย

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง