แฟนเราเปลียนไป หรือเขามีใครอยู่

มีแม่ท่านไหนที่ท้องอยู่แล้วกลับมาอยู่บ้าน แยกกันอยู่กับแฟนบ่างค่ะ แฟนทำงานยุกรุงเทพส่วนเราอยู่บ้าน เขาทำงานตังเขาออก2ครั้งต่อเดือน ที่แรกบอกจะส่งให้เรา1000แต่ให้เราเก็บไว้เราเลยบอกว่าถ้าให้เก็บไม่เอาหรอกเพราะเราต้องกินต้องใช้เขาก็ไม่ส่งมา แต่เขาก็บอกจะส่งมาอยู่ดี เขามีแต่บอกว่าเดี๋ยวโอนตังให้นะแต่ไม่ยอมโอนชักที จนผ่านมา2-3วันเราเลยถามเขาว่าไม่ส่งมาแล้วใช่ใหมตังเขาเลยส่งมา500 ความรู้สึกตอนนั้นก็ไม่ได้โกรดหรอกแต่แค่ไม่รู้เขาเอาตังไปทำไรหมด เราก็เลยโอนคืนให้เขาไปเพราะเหมือนกับเขาน่าจะไม่มีตังแหละ แต่ช่วงที่เขามีตังกับไม่มีมันต่างกันมาเลย เมื่อก่อนโทรหาเราตลอด แต่พอตังเขาออกเขาไม่ค่อยโทรหาเราเลย

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่แยกค่ะอยู่ด้วยกันเลย ลำบากด้วยกันนี่ล่ะ เพราะพอเมียไม่อยู่พ่อก็ได้ทีเทียวใหญ่เลยค๊า แค่ไป2-3วันยังไม่อยากเข้าห้องเลยค่ะ😂😂เฉพาะบ้านเราหรือเปล่า แต่พอคลอดมานางดันติดลูกเหมือนความผูกพัน คุยกันตอนอยู่ในท้องทุกวันแล้วเหมือนลูกก็เป็นใจ ร้องๆอยู่ได้ยินเสียงพ่อเงียบเลยจ้า อิแม่กล่อมแทบตาย แม่อยากคิดมากนะคะไว้ใจพ่อสักหน่อย ปล่อยวางอย่าเครียดลูกออกมาจะได้อารมณ์ดีค่ะ✌✌

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

อดคิดไม่ได้เลยค่ะ บางทีเขาก็สนใจคนอื่นมากกว่าลูกกับเมีย

VIP Member

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ นึกว่าเปนยุคนเดียว ส่วนตัวนะค่ะเขาไม่ส่งเงินเราก็ไม่ส่งค่ะ เขาไม่สนใจเราก็ไม่สนใจค่ะได้แต่คุยกับลูกไปวันๆทั้งๆที่คิดมากตลอด สักวันคงชินไปเองค่ะ สุ้ๆนะค่ะคุณแม่ แต่ตอนนี้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเต็มตัวแล้วค่ะ เพราะการกระทำของเขาทั้งนั้นทำให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

เราคิดว่าถ้าเขาอยู่ห่างกันแบบนี้ ชักวันเขาก็มีคนอื่นค่ะ แล้วเขาก็จะไม่ส่งเงินให้เรากับลูกเหมือนกันค่ะ เราเลยตัดสินใจจะเอาของที่เป็นของเรากับด้วยเลยค่ะ เพราะเราก็จะไม่กับมาอีกแล้วค่ะ ทรมารมากเลยนะคะ ที่เขาเป็นแบบนี้

คำถามที่เกี่ยวข้อง