401 ตอบกลับ

ทางนี้หมอนัด 2 เมษา 64 ไม่มีอาการปวดหลัง พยามนอนตะแคงนะคะ ดิฉันพอรู้ว่าท้องก็นอนตะแคงมาตลอดแต่ก็มีบ้างที่่นอนหงาย หากนอนหงายมากๆจะทำให้กระดูกหลังรับน้ำหนักท้องที่มีขนาดใหญ่ขึ้นทุกวันอาจส่งผลให้มีอาการปวดหลังยังไงลองทำดูนะคะเผื่อช่วยบรรเทาได้

10มีนา64 ค่า ผู้ชายดิ้นเก่งทั้งวันทั้งคืน แม่ง่วงได้ทั้งวันทั้งคืนเช่นกัน ปวดหลังมีบ้างจ้าแต่ลูกดิ้นจนจุกพึ่งได้สัมผัสอาทิตนี้ครั้งแรกค่าติดต่อมา3วันแล้วยิ่งโก่งตัวจนท้องเป็นภูเขาเนี้ยไม่ต้องพูดถึงจุกมากแม่😍😍👶👶

เชิญแม่ๆทีมมีนา จอยกรุ้ปไลน์ค่า🥰 https://line.me/R/ti/g/-VhKQ3jGKz

ปลายๆ มี.ค. ค่ะ ตอนนี้เริ่มอึดอัดมาก ปวดหลังบ้างเวลานั่ง หรือนอนนานๆ เจ็บจี๊ดๆช่วงท้องน้องบ้างนิดหน่อย ระยะสั้นๆ เจ็บหัวนมมากเจ็บตั้งแต่ท้องได้1เดือน ไม่หายสักทีค่ะ #ผญ.ค่ะ ปกติแข็งแรงดีค่ะ

เชิญแม่ๆทีมมีนา จอยกรุ้ปไลน์ค่า🥰 https://line.me/R/ti/g/-VhKQ3jGKz

กำหนดคลอด17มี.ค.64ค่ะ อาการตอนนี้คือกรดไหลย้อนจุกเสียดแสบร้อนหน้าอก ท้องอืดบ่อย ปวดก้นกบจะลุกจะนั่งก็ลำบาก นอนไม่ค่อยหลับกว่าจะหลับได้เกือบเช้า บางทีน้องดิ้นถีบสีข้างแม่นี่จุกเลย😅

ทีม29มีนา64เหมือนกันจ้า กินมากไม่ได้แน่นท้อง เริ่มปวดหลังเวลาเดินนาน นั่งนาน เริ่มมือบวมเวลาทำงานบ้านนานๆ อยากเห็นหน้าใจจะขาดแล้ว ท้องแรกจ้า

1มีนาคะ ปวดเมื่อยทั้งตัวคะ ลูกชอบดิ้นแรงตอนกลางคืน กลางวันจะเงียบหน่อยคะ ซาวครั้งก่อนหมอบอกน้ำหนักเด็ก400กรัม ไม่รู้เพศ เพราะเด็กแอบอยุ่555

6มีนาค่ะ ตอนนี้คือปวดหลังมาก ๆ ค่ะ ทำงานทุกวัน เวลาไอจามนี่คือปัสสาวะเล็ดเลย ต้องใช้แผ่นอนามัย และเป็นช่วงที่ลูกเริ่มดิ้นแรงค่ะ

11 มีนาค้า ยังแยกไม่ออกว่าดิ้นหรือตอด เป็นคนมีพุงอยู่แล้วจ้า ตื่นเต้นมากค่ะ อยากได้รับรู้อารมณ์เวลาลูกน้อยดิ้นค่ะ (ท้องแรกค่า)

เชิญแม่ๆทีมมีนา จอยกรุ้ปไลน์ค่า🥰 https://line.me/R/ti/g/-VhKQ3jGKz

31 มีนาคมค่ะบ้านนี้ มีอาการปวดหลังและเหนื่อยบ้างวันจ้า น้องดิ้นเก่ง ยิ่งตอนกินข้าวอิ่ม จะยิ่งดิ้นแรงมากค่ะ 🥰🥰👶🏻👶🏻

วันเดียวกันเลยค่ะแม่

23 มีนาค่ะ เพิ่งเริ่มรู้สึกดึ้บๆ มาได้ 1 อาทิตย์ อาการตัวแม่ยังปกติ มีแค่เจ็บช่วงเชิงกราน แต่น้ำหนักพุ่งมาก 10 โลแล้ว

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง