ไม่ไหวกับสิ่งที่เป็นอยู่

มีแม่คนไหนเลิกกับพ่อของลูกตอนท้องบ้าง เป็นยังไงกันบ้าง????

14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เลิกกับพ่อของลูกตอนท้อง5เดือนค่ะ แต่ตอนนี้ท้อง36+1weekแล้วค่ะความรุ้สึก+สภาพจิตใจปกติทุกอย่างค่ะ เพราะมีปัญหาที่ไม่เข้าใจกันทั้งแต่ก่อนท้องแล้วค่ะพอหนักขึ้นเรื่อยๆจะเลิกกับเขาก็มารุ้ตัวว่าท้องค่ะถามใจตัวเองสักพักนึงว่าถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปเราจะโอเคมั้ย แต่คำตอบคืออยุ่ได้ค่ะโดยที่ไม่มีเขาเลยตัดสินใจเดินออกมาเลยค่ะเขาง้อตลอดเวลาตั้งแต่เลิกกันแต่ไม่สนใจค่ะลูกเราเลี้ยงได้ ตอนนี้จะ9เดือนแล้วค่ะรอดูหน้าลูกอย่างเดียว (ผัวไม่ดีปล่อยไปค่ะเอาแค่ลูกก็พอ)

อ่านเพิ่มเติม

เราเองค่ะ😂 เลิกกันจะเข้าเดือน5แล้ว ท้องไม่รู้ตัวเลยพึ่งมารู้ตอนดิ้นๆ ดิ้นดุ้กดิ้กเลยอิแม่ยิ้มแป้นทั้งวัน ตอนนี้มีแฟนใหม่เค้าก็รับได้ค่ะเพราะมันเป็นอดีตไปแล้ว สู้ๆนะคะ

เลิกกับพ่อของลูกตั้งแต่ตั้งครรภ์2เดือนคะ นี้จะ8เดือนแล้ว เมื่อวันที่19ที่ผ่านมาพ่อของลูกพึ่งกับมาคะ สับสนจังคะ กับมาทำไมให้เจ้บช้ำอีกก็ไม่รู้ 😂 อุ้มครรภ์มาคนเดียวตั้งนาน

ตอนนี้ท้อง7เดือน เลิกกับเขาไปได้2เดือนกว่าแล้วค่ะแรกๆก็ทรมาน เสียใจมาก หลังๆทำใจได้แล้วค่ะเพราะไม่มีเขาเราก้อยังมีลูกทำทุกอย่างเพื่อลูกค่ะ สู้ๆน่ะค่ะคุณแม่

กำลังจะเลิกค่ะ...ขอhow to รักษาสภาพจิตใจตอนนี้ด้วยค่ะ ท้องได้2เดือนกว่า เหมือนตัวเองจะเป็นซึมเศร้าค่ะ

สู้✌✌จ้าแม่ เพื่อน้องที่กำลังจะออกมา ผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าแม่ มีความเข้มแข็งอยู่แล้วจ้า❤

ชีวิตต้องเดินต่อค่ะ คุณแม่ สู้ๆ ตัวเล็กอยู่เป็นเพื่อน คอยความรักของคุณแม่อยู่ค่ะ

ของเราไม่มีตั้งแต่รู้ว่าท้องแล้วค่ะ แต่ก็ต้องสู้ต่อไปค่ะ เพื่อลูกอย่างเดียว

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-109026)

เลิกกับพ่อเขาตอนท้องได้2เดือน ตอนนี้ใกล้คลอดแร้วจ้า สู้ๆค้ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง