ฝันว่าลูกหลุด

มีแม่คนไหนเคยฝันแปลกๆ ฝันว่าลูกหลุดไหมคะ ตื่นมาใจไม่ดีเลย อายุครรภ์ 18 สัปดาห์ค่ะ ไม่สบายใจและกังวลมากๆเลยค่ะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

นี่ก็เคยฝันค่ะ ฝันว่าน้องหลุด แล้วเราเลยเอาขนมไปให้เด็กผู้ชายคนนึง บอกเขาว่า ไปอยู่ด้วยมั้ย แต่น้องบอกว่า ไม่ เพราะยังไม่ถึงเวลา แต่น้องขอเอาขนมไปให้เด็กคนอื่น ที่เขาต้องการกว่าได้มั้ย เราเลยบอกว่าได้ แล้วน้องก็เอาขนมที่เราให้ไปให้เด็กกลุ่มนึง ที่เล่นยุข้างหลัง ซึ่งเด็กกลุ่มนั้นส่วนมากมีแต่เด็กหญิง 😊😊 สรุป วันไปซาวคุณหมอบอก น้องเป็นหญิง แม่ก็แอบตกใจ เพราะใครๆก็บอกว่าเราจะได้ผู้ชาย และคุณพ่อก็อยากได้ผู้ชายมากกกก ไม่รู้ว่ามันจะเกี่ยวกันมั้ยนะคะ 😅😅

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

เราฝันเหมือนกัน เราตกใจมากเลย คิดว่าหลุดจิงๆ

VIP Member

เคยฝันเมื่อ 2-3 คืนที่แล้วนี่เองว่า ไปตามนัดฝากครรภ์กับหมอ แล้ววันนั้นหมอแจ้งว่าเด็กเสียในท้องเราค่ะ เราคิดว่าน่าจะมาจากการกังวลลึกๆของเราค่ะ ตอนนี้พยามทำใจให้สบายอยู่ ได้ซาวด์อีกที 15 เม.ย.นี้แล้ว ของคุณแม่มากจากการกังวล การกลัวด้วยหรือเปล่าคะ ทำใจให้สบายน๊าคุณแม่ สู้ๆค่ะ

1y ago

อ้อ 18 สัปดาห์เหมือนกันเลยค่ะ 🥰

เคยค่ะตอนท้องปี64เป็นคนฝันแม่นมากถูกหวยเกือบทุกงวดจนท้องได้6เดือนกว่าๆฝันว่าจระเข้​คาบลูกไปตื่นขึ้นมาใจไม่ดีอีก3วันไปซาว.. หมอบอกน้องไม่หายใจแล้ว

ช่วงไตรมาสที่ 2 ฝันบ่อยมาก 3 ครั้งแล้วที่ฝันว่ามีเลือดออก แต่ก้ปกติ เราอาจคิดมากไปเอง ได้แต่ปลอบตัวเองว่าดีแล้วที่มันเป็นความฝันไม่ใช่เรื่องจริง

ตอนท้องอ่อนๆเราฝันบ่อยค่ะ แม่อย่าไปคิดมากนะคะ ยิ่งคิดก็ยิ่งฝันค่ะ ไม่มีอะไรหรอกค่ะมันเป็นอาการวิตกกังวนของเราเลยเก็บไปฝัน

เคยฝันค่ะตอน15wร้องไห้กรีดเสียงดังมากจนแฟนตกใจ ตอนนี้22w6d แม่อย่าเครียดนะเราคิดเยอะเลยเก็บเอาไปฝันค่ะ

VIP Member

ตอนท้อง 2 เคยฝันว่าประสบอุบัติเหตุตัวเองลอยกระเด็นออกมาท้องกระแทกกับต้นไม้ ละคือใจไม่ดีไปหลายวันเลย

เราฝันว่าควักลูกออกมาเลี้ยงเสร็จก็เอาใส่คืนค่ะ ตอนนี้ลูกขวบละแม่ อย่าไปเครียดกับฝัน

เราก็เคยฝันค่ะว่ามีผีผู้หญิงมาเอาลูกเราไปแล้วก็ฝันว่าเลือดออกเต็มเลยจนตอนนี้คลอดแล้วค่ะ

Post reply image

เราเคยฝันกับลูกคนเเรก ฝันหลายคืนมากเเต่น้องก็ไม่อยู่ด้วย. ตอนนี้น้องกลับมาเเล้วค่ะ19w5