40 ตอบกลับ

ท้องจริงค่ะคุณแม่ แต่อายุครรภ์ยังเล็กมาก แม่บ้านนี้ก็ไปซาวด์ครั้งแรกตอนประจำเดือนขาดได้ 2 วันค่ะ ซาวด์ผ่านช่องคลอด เจอจุดดำๆเล็กๆค่ะ เล็กมาก แทบจะมองไม่เห็น พยาบาลที่ซาวด์ให้ก็บอกว่าใช่รึปล่าว ถ้าใช่ก็คงจุดเล็กๆนี่หละคะ และซูมมาให้คุณหมอดู คุณแม่ก็ไม่แน่ใจว่าใช่รึปล่าวจนขอคุณหมอตรวจเลือดค่ะ แต่คุณหมอยืนยันว่าใช่ กลับมาบ้านยังซื้อที่ตรวจมาตรวจซ้ำอีก 2 อันค่ะคุณแม่ ยาวหน่อยนะคะ แต่ประสบการณ์ที่ผ่านมา อยากแชร์ให้แม่อ่านดู อีก 2-3 อาทิตย์ไปตรวจซ้ำนะคะ เจอแน่นอน กินยา,ไข่,นม บำรุงรอเลยค่ะ

บางทีน้องยังเล็กมากค่ะ เราไปหาหมอนับตามประจำเดือนครั้งสุดท้าย อายุครรภ์ 7 วีค 1 วัน แต่ปกติประจำเดือนเราไม่ปกติ หมอไม่ซาวเลยจ้า ให้โฟลิคมาทาน และนัดอีก 3 วีค ค่อยมาซาวผ่านช่องคลอด หมอบอกว่าจะได้ทราบอายุครรภ์แบบเป๊ะๆ

VIP Member

เป็นเหมือนบ้านนี้เลยค่ะตรวจฉี่เองขึ้น 2 ขีด 2 ครั้งไปตรวจที่โรงพยาบาลก็ขึ้น 2 ขีด แต่วันนี้หมอนัดไปซาวด์ไม่เจออะไรเลยถุงตั้งครรภ์ก็ไม่เจอหมอบอกว่าไม่น่าจะท้องค่ะ..รู้สึกงงมากค่ะ

ซาวน์ทางไหนค่ะ ถ้าทางหน้าท้องอาจจะยังไม่เห็นอะไรเพราะน้องยังเล็กหนังท้องเราก็หนา ไม่เห็นหรอกค่ะ ใจเย็นๆรออีกหน่อยนะค่ะ เรา 6W ก็ไม่เห็นพอซาวน์ผ่านช่องคลอดถึงเห็นถุงการตั้งครภ์

ซาวหน้าท้องจร้า

น้องตัวเล็กมากๆคะ รออีกสัก2อาทิตย์แล้วไปตรวจใหม่คะ อันนี้ของเราตอนเกือบๆ4w เห็นแต่ถุงตั้งครรภ์คะ ซาวด์ทางช่องคลอดถึงจะเห็น แล้วตอน6w ไปซาวด์อีกทีเจอหัวใจเต้นเลยคะ

VIP Member

ของเราก็เป็นค่ะ หมอบอกว่าน่าจะท้องอ่อนอยู่ ให้มาซาวอีกอีกตอนสิ้ยเดือนหรือไม่ก็ต้นเดือนหน้าก็ได้ค่ะ ใจเย็นๆนะคะ

ไข่ตกช้า อายุครรภ์น้อย ค่ะ บ้านนี้เจอ ตอน 8 สัปดาห์ ค่ะ หัวใจน้องเต้นแล้ว ค่ะ ชาว์ดผ่านหน้าท้อง อาจจะยังไม่เจอ ใจเย็นๆนะคะ

อายุครรรภ์น้อยรึเปล่าค่ะ. ถ้าซาวทางช่องคลอดน่าจะเห็นถุงตั้งครรภ์นะค่ะ. บ้านนี้ซาวหน้าท้องเห็นถุงตั้งครรภ์ตอน6weeksค่ะ

ของเราก็เห็นตอน 6w.เหมือนกันคะ

ไม่ต้องกังวลคะ เดี๋ยวก็เจอ บ้านนี้ ตรวจเจอ2ขีดไปหาหมอ หมอบอกไม่ท้องไม่พบถุง รออีก2อาทิตย์เจอคะ พร้อมหัวใจเต้น

VIP Member

เป็นเหมือนกันค่ะไปซาวตอน6วีคเจอแต่ถุงตั้งครรภ์หมอจะนัดไปตรวจอีกทีค่ะตอนนี้ตรวจเจออายุครรภ์20วีคแร้วค่ะ

คำถามยอดฮิต