เพศลูก?

มีแต่คนทักว่าเป็นผู้ชาย แต่หมอซาวด์แล้วเป็นผู้หญิงค่ะ บ้างก็ว่าหมอซาวด์ไม่แม่น กลุ้มใจจริงๆค่ะ บางคนตอนซาวด์ได้ญ พอคลอดออกมาได้ช เริมไม่แน่ใจแล้ว ซื้อของเตรียมใว้หมดแล้ว มีแต่สีหวานๆสักด้วยสิ แม่ๆตนไหนโดนทักแบบนี้บ้างมั้ยคะ

เพศลูก?
50 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าไม่เชื่อหมอ แล้วจะวางใจให้หมอทำคลอดทำไมคะ ให้คนทักทำคลอดค่ะน่าจะเก่งกว่าหมอ ขนาดหมอใช้เครื่องมือสมัยใหม่ มาตรวจยังไม่เชื่อ แต่เชื่อคนที่มาทัก รูปร่างภายนอกของแม่ไม่ได้บ่งบอกเพศของลูกที่อยู่ในท้องเลยค่ะ ลูกเราอยู่ด้านในท้อง คนทักเค้ามองเห็นเหรอคะ ใช้เกณฑ์อะไรมาตัดสินคะ ถ้ายังมั่นใจ ก็ขอหมอซาวน์อีกรอบ เอารูปตอนซาวน์ไปโชว์คนที่ทักเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ท้องแรก ซาวด์ตอน 7 เดือน หมอบอก ผู้ชาย 100%ไข่พวงเบ้อเล้อเลย 555 แต่มีแต่คนทักบอกผู้หญิง ยังไงก็ผู้หญิงท้องเราแบนไม่แหลมออกข้างแล้วท้องก็เล็ก ก่อนท้องเป็นสิวอักเสบเต็มหน้า พอท้องแล้วสิวหายผิวพรรณเกลี้ยง ใครๆก็บอกผู้หญิง สรุปคลอดมาเป็นผู้ชายจ้าาา 36week น้ำหนัก 3,840 กรัม

บ้านนี้ก้โดนทักว่าได้ ผล แต่ซาวด์ได้ ผญ ยังไม่มีใครเชื่อเลยค่ะ แม่โทรมบ้างหละ แม่ไม่เห็นสวยเลยบ้างหละ ปกติก็ไม่ใช่คนสวย คนนี่ก็ทักแปลก😁😁 สรุปก็คลอดน้อง ผญ อย่าเก็บคำพวกนี้มาใส่ใจเลยค่ะแม่ ญ หรือ ช แค่เค้าแข็งแรงก็พอแล้วค่ะ

โดนเหมือนกันค่ะ5555 เพราะโทรมมากๆกว่าก่อนท้องเยอะ ใครๆก็ทักว่าผู้ชายแต่หมอซาวบอกผญ แต่ของที่ซื้อไว้ก็มีฟ้าบ้างชมพูบ้าง เด็กอ่อนไม่เป็นไรหรอกค่ะแม่สีอะไรก็ได้ ไว้โตค่อยว่ากันอีกทีถ้าเกิดเขาออกมาเป็นผชนะคะ แข็งแรงๆก็พอจ้า

ไม่ใช่เค้าไม่เชื่อหมอค่ะบ้างคนอ่านเหมือนไม่เข้าใจ เค้าแค่บอกว่าบางคนบอกหมอก็ซาวด์ไม่แม่นเสมอไปเค้าเลยไม่มั่นใจ ที่จะเตรียมของ ส่วนมากหมอก็มีผิดพลาดบ้าง ตรวจญเป็นช ตรวจชเป็นญ แม่เค้าก็แค่คิดค่ะ

บ้านนี้หมอซาวด์​ทุกเดือน บอกผู้หญิง 2ครั้ง นอกนั้นก็ซาวด์​ดูปกติ หวังว่าจะหญิงตามที่หมอบอก 55 สีหวานเตรียมไว้เหมือนกัน ถ้าชายออกมาก็พร้อมซื้อใหม่ คงถูกใจคุณพ่อก็แอบอยากได้ลูกชาย ตอนยังไม่ซาวด์​

เราเลือกเชื่อหมอค่ะ เพราะหมอเห็นถึงบอกเพศ คนที่ทักเห็นแค่ท้องไม่ได้เห็นน้องนะคะ แม้การซาวด์มี%พลาดบ้างในกรณีน้องอยุ่ในท่าที่เห็นเพศไม่ชัด แต่ถ้าซาวด์ทุกเดือนมีโอกาสดูหลายครั้งไม่น่าพลาดคาะ

ซาวตอนกี่เดือนคะ ถ้าหมอบอก ผญ.ก็อาจคลอดออกมาเป็น ผช.ได้50%ค่ะ แต่ถ้าหมอบอก ผช โอกาสจะคลอดออกมาเป็น ผญ แค่5%เองค่ะ แต่เราซาวมา2ท้องก็ตรงตามที่หมอบอกทั้ง2คนค่ะ คนแรก ผญ คนเล็กเพิ่งคลอด ผช.

4y ago

5เดือนเป็นช่วงที่เห็นอวัยวะทุกอย่างครบและชัดเจนมากค่ะ ถ้าน้องไม่นอนหนีบรึบังก็จะฟันธงได้เลยค่ะ ถ้าหมอบอกว่า ผญ ก็คือใช่ค่ะ ถ้าไม่ชัดหมอจะบอกอาจจะรึไม่แน่ใจ ของเรา แค่น้องพลิกตัวแว๊บเดียวซาวตอน16วีคหมอบอก ผช.100%เลยค่ะ ซาวรอบ2ตอน25วีค หมอก็ยืนยันคำเดิม ไม่ต้องกังวลค่ะ

ของเรา​ท้องแรกซาวผู้ชาย​มีแต่คนบอกหมอมั่ว​ แต่คลอด​ออกมา​ก้อ​ผู้​ชา​ย​จริงๆ​ตรงหมอซาว​ ส่วนคน2โดนทัก​ว่า​ผู้ชาย​แน่ๆแต่หมอซาวได้ผู้หญิง​คลอด​ออกมา​ก้อ​ผู้​หญิง​ ตรงตามหมอเป๊ะ

เชื่อหมอดีสุดค่ะ แต่กรณีซาวด์ผิดพลาดก็มี แต่เกิดน้อย วันที่บ้านนี้ผ่าคลอด ก็มีแม่อีกคนคลอดวันเดียวกัน หมอซาวด์ว่าได้ผช. พ่อแม่เขาซื้อของผช. ไว้รอคลอด แต่คลอดมาได้น้อง ผญ.