52 ตอบกลับ

VIP Member

16week ท้อง2 ค่ะ ตรวจnifty ได้ผู้หญิง ตั้งแต่ท้องมาไม่ชอบแต่งหน้า ทำผม ไม่ชอบน้ำหอม ทั้งๆที่ก่อนท้องเป็นคนแต่งหน้าแต่งตัวตลอด คือเปลี่ยนนิสัยไปอย่างสิ้นเชิง ทุกคนทักชายๆ แต่ทั้งผลnifty และ อัลตร้าซาวด์ออกมาตรงกันว่าหญิงค่ะ กลับกันกับท้องแรก หน้าใส ชอบแต่งหน้าทุกวัน อยู่บ้านยังแต่ง ชอบแต่งตัวมาก แต่เป็นผู้ชายค่ะ เราว่าพฤติกรรมการแต่งกายของแม่ไม่สามารถบอกเพศลูกได้นะคะ มีแต่ผลโครโมโซมลูกเท่านั้นที่แม่นยำ แม้อัลตร้าซาวด์ก็ยังไม่แม่นเท่าค่ะ

บ้านนี้แพ้มากจนได้นอน รพ. เลยค่ะน้ำอบน้ำหอมไม่เอาเลย จากเคยชอบดมผมสามีท้องแล้วเหม็นมากเลยค่ะ แค่นึกถึงสามีก็คลื่นไส้แล้ว ไปซาวด์ 3 ครั้งแรกไม่ยอมให้ดูเพศค่ะ รอบที่ 4 ( อายุครรภ์ 31 วีค ) ค่อยยอมให้ดูค่ะ เป็นสาวขี้อาย

VIP Member

บ้านนี้ผู้ชายค่ะ ชอบแต่งตัว แต่ไม่ชอบเครื่องหอมทุกประเภท ไม่ชอบรถท่อดัง จากชอบกินเปรี้ยวพอท้องก็ไม่กินเลยค่ะกินแต่ของหวานๆจากไม่ชอบเลยของหวาน แปลกแต่จริงก็แม่ท้องนี้ละค่ะถ้าไม่ท้องไม่รู้จริงๆ😁

เป้นเหมือนกันเลยค่ะแม่

ไม่เสมอไปค่ะ บ้านนี้ตอน5เดือนไปซาวมา หมอบอกได้ผญ คนก้ทักว่าได้ลูกสาวเเน่เพราะเเม่เเต่งหน้าเเต่งตัว ชอบน้ำหอม ของสวยๆๆ พอซาว4มิติถึงรุ้ว่าได้จู๊ดจู๋ค่ะ😊 คลอดมาน้องเป็นผช จ้า

VIP Member

บ้านนี้ไม่ชอบเเต่งหน้าเเต่งตัว เเละไม่ชอบฉีดน้ำหอม ปกติทั่วไป ได้ผู้หญิงจ้า อย่างคนท้องเขาไม่ให้ฉีดน้ำหอมนะคะ ลองหาข้อมูลในกูเกิ้ล หรือดูคำเตือนในเเอพนี้ได้เลยจ้า☺️

ไม่เกี่ยวค่ะ..บ้านนี้แต่งชุดคุมท้องสีสดใสน่ารักทุกวัน ผิวขาวใสโดยเฉพาะใบหน้าแถมท้องก็กลมๆอีกมีแต่คนทักผู้หญิง... พออัลตร้าซาวน์..หมอบอกผู้ชายจ้า.มาทั้งแท่งเลยจ้า...

VIP Member

ต้องเเร้วเเต่คนเชื่อนะคะๆ บ้านนี้โดนเเฟนทักว่าน้าดำจัง มีสิว. ประจำหน้าขาว ไม่มีสิวว มีเเต่คนทักได้ผุ้ชาย ไปอัลตร้าซาวด์. ดูก้ได้ผุ้ชายย

เหมือนเราเลยคะชอบแต่งตัวแต่งหน้าแต่ไม่ชอบน้ำหอมคะแต่หมอบอกผู้ชายคะแต่ไม่ชัวร์คะหมอบอกรอฟังผลตรวจน้ำคร่ำจะแน่นอนกว่ารอลุ้นอยู่คะ

บ้านนี้ไม่แต่งตัว ไม่แต่งหน้า สิวขึ้นพรึ่บ หน้ามัน หน้าดำ ไม่ชอบกลิ่นน้ำหอม,น้ำยาปรับผ้านุ่ม,กลิ่นหอมๆ ไปซาวน์มาได้ลูกสาวค่ะ

บ้านนี้พอท้องละไม่เเต่งเลยบางทีออกไปข้างนอกแป้งก็ไม่ทา โทรมมาก มีเเต่คนทักจะได้ลูกชาย อิเเม่จิตตกเพราะหวังอยากได้ลูกสาว

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง