18 ตอบกลับ

บ้านนี้เคยเป็นตอน 6-7 วีคค่ะ ไปหาหมอตรวจทราบว่า เป็นการฝังตัวของตัวอ่อนค่ะ เป็นเลือดสีน้ำตาลเหมือนกันค่ะเป็นอยู่ประมาณ 3-4 วันได้ค่ะ ปัจจุบัน 29 วีคแล้ว น้องแข็งแรงสมบูรณ์ดีค่ะ แต่จริงๆคนท้องไม่ควรมีเลือดออกนะคะ หากพบว่ามีเลือดออกอยากแนะนำแม่ไปหาหมอดีที่สุดค่ะ

แนะนำไปหาดีกว่าค่ะแม่ เราเคยเป็นจากน้ำตาลนิดๆ หน่อยๆ วันแรกเรากะไม่อะไร วันต่อไปตัดสินใจหาหมอดีกว่าเพราะมันเยอะขึ้นหมอกะบอกแท้งคุกคามได้ยา+ฉีดยากันแท้งละ กลับมาอีก 4-5 วันเริ่มเป็นเลือดสีแดงเลยค่ะ สุดท้ายเรากะแท้งหลังจากนั้นไม่ถึง10 วัน🥺

ตอนนี้ท้องได้6w มีเลือดสีน้ำตาลออกแบบนี้เหมือนกันค่ะ รีบไปหาคุณหมอตรวจดูนะคะ ทางนี้ไปถึงคุณหมออัลตร้าซาวด์ ตรวจภายใน และให้ยากันแท้งมากินจ้า พรุ่งนี้ไปตรวจดูอาการซ้ำ

หลังจากไปหาหมอแล้วมีเลือดออกอีกมั้ยคะ พอดีไปหาหมอมาแล้วได้ยามากินเหมือนกัน

เราเป็นตอน 2เดือนเยอะกว่านี้ค่ะ หมอบอกปกติค่ะ เป็นเลือดที่ค้างจากผนังมดลูกจากประจำเดือนครั้งก่อน แต่ถ้าสีแดง จะเป็นเลือดที่เพิ่งเกิดขึ้น ต้องรีบพบหมอค่ะ

เป็นอยู่หลายวันมั้ยคะ

ไปหาดีกว่าค่ะ คุณหมอจะได้ตรวจและจะได้รู้ค่ะ ของเราเคยออกตอน 3 เดือนกว่าๆ หมอเลยแจ้งว่าอาจจะมาจากภาวะแท้งคุกคาม แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดีค่ะ

รีบไปพบแพทย์ค่ะ แล้วนอนพักเยอะๆ เคสเราคุณหมอฉีดยากันแท้งให้แล้วนอนพัก 1 สัปดาห์ ห้ามเดิมเยอะ ห้ามก้ม ห้ามยกของหนัก พักผ่อนเยอะค่ะ

หาหมอเลยค่ะ ของเราเป็นแบบนี้3รอบก่อนจะกลายเป็นเลือดสีแดง โดนยากันแท้งไป4เข็ม หมอบอกว่ามีภาวะแท้งคุกคามและเลือดออกหลังรกค่ะ

ภาวะแท้งคุกคามค่ะต้องรีบไปหาหมอนะค่ะเราเคยเป็นตอน7wไปหาหมอและหมอก็ฉีดยากันแท้งให้ค่ะ

อ่อค่ะดูแลตัวเองดีๆนะค่ะอย่าเดินเยอะห้ามยกของหนักนอนเฉยๆสัก1อาทิตย์ได้ยิ่งดีค่ะขอให้ปลอดภัยทั้งแม่และลูกนะค่ะ😊

ไปหาหมอเลยค่ะ ของเรามีเลือดออก ถัดไป 2 วันแท้งค่ะ ตอนนั้น 6+2 weeks ค่ะ

เลือดออกตลอดเวลามั้ยคะ แล้วออกเยอะมั้ย

ไปหาหมอเลยค่ะ คนท้องปกติจะไม่มีเลือดออกค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง