77 ตอบกลับ

กำหนด 23 ตุลา ค่ะ จมูกไวมากจนรำคาญตัวเอง เริ่มแพ้ตั้งแต่ 6W ค่ะ เหม็นไปหมด โดยเฉพาะกระเทียมเจียว หุงข้าวก็เหม็น แม้กระทั่งสบู่เด็ก แชมพู ฯลฯ พะอืดพะอม กินอะไรไม่ค่อยได้ ตอนนั้นอยากกินเปรี้ยว-เค็ม อาหารรสเผ็ดพวกแกงกะทิ หลังอาหารเย็นจะแน่นเหมือนอาหารไม่ย่อย อึดอัดเพราะเรอไม่ออก บางทีก็อ้วกค่ะ ตอนนี้ 15W แล้ว อาการแพ้ค่อยๆดีขึ้น น้ำหนักขึ้น 2 กิโล อยากกินหวานๆ เย็นๆ โดยเฉพาะน้ำแข็งไสแบบบ้านๆ ชอบมากค่ะ

บ้านนี้ค่ะ กำหนดคลอด 14 ตุลาคม มีอาการแพ้แต่ไม่มากค่ะ ไม่เวียนหัว ไม่เหนื่อย ไม่ง่วงตลอดทั้งวัน ง่วงแค่ช่วงเที่ยง พอนอนงีบ10-15นาที ก็อยู่ได้ทั้งวัน มีอาเจียนช่วงหลังทานข้าวได้2-3ชั่วโมง ส่วนช่วงเช้า และก่อนนอน เป็นแบบนี้ทุกวันค่ะ แต่ทานได้ทุกอย่าง ของเปรี้ยวของหวานทานได้หมดค่ะ

คุณแม่บ้านนี้โชคดีมากเรยคะ ที่ไม่แพ้มาก

VIP Member

กำหนด 7 ตุลาค่ะ แพ้ 5เดือน นน.ลด 3 กิโล ตอนนี้ขึ้นมาบ้างแล้ว ยังมีพะอืดพะอม​บ้าง คิดว่ามาจากธาตุเหล็กเพราะเป็นเวลาเดิมทุกวัน ได้ผู้ชายค่ะ ตอน 6 เดือน นน.ลูกเกินเกณท์​ไปนิดนึง แต่หมอว่าไม่มีปัญหา​อะไร ตอนนี้ย่างเข้า 7 เดือนแล้วค่ะ😊

27ตุลาจ้าา มีอาการแพ้ท้องหนักมาก พอเข้าช่วง4เดือนก็ไม่ค่อยแพ้แล้วค่ะ ดีขึ้นตามระดับจนตอนนี้หายแพ้แล้ว ช่วงที่แพ้มีอาการอ่อนเพลีย กินอะไรก็อ้วก (แม้กระทั่งของที่ชอบกิน) แค่เห็นของมันๆก็อ้วกแล้วค่ะ ตอนนี้21+6จ้า

แพ้เวียนหัว หน้ามืด ไม่มีแรง ถ้ากินของเปรี้ยวไม่ค่อยอวก มักอวกช่วงเช้ากับช่วงแปรงฟัน แพ้ทุกอย่างกับข้าวที่ชอบก็เหม็น พอประมาณ20วีค ก็ค่อยๆจางลง ตอนนี้กินได้ทุกอย่างเลยค่ะ 25วีค3วันแล้วค่ะ กำหนดคลอด17 ตุลาคมค่ะ

กำหนดคลอด 21 ตุลาค่ะ อาการแพ้ท้องเริ่มดีขึ้น แต่ยังคงเวียนหัวและอาเจียนทุกเช้า ส่วนก่อนนอนก็เวียนหัวค่ะ ปากเปรี้ยว ลิ้นเปรี้ยว น้ำลายเปรี้ยว เป็นตลอดทั้งวันค่ะ แต่เริ่มทานอาหารได้บ้างแล้ว 🤗🤗

23ตุลา ค่ะ ตอนที่ยังไม่รุ้ว่าท้องเวียนหัวบ่อยมาก เห็นมะม่วงนี่น้ำลายแตกในปากเลยค่ะ5555 แต่ไม่อ้วกค่ะ อยากกินแต่ของแซ่บๆ เผ็ดๆ แต่พอ3เดือนอาการก็เริ่มเบาลงค่ะ ตอนนี้15w แอบลุ้นอยากให้เป็นผู้ชาย 😂

17ตุลาค่ะ ไม่แพ้ค่ะ แต่เวลาท้องว่างหิวๆ ก็ชวนอยากอาเจียนเหมือนกัน ชอบกินแต่ก๋วยเตี๋ยว อาหารทุกอย่างก็กินได้หมด แต่ไม่กินจุกจิกไม่มีความอยากของเปรี้ยวหรืออะไรพิเศษ นอกจากำซุปก๋วยเตี๋ยว

ของเรากำหนดคลอด13ตุลา แพ้ท้องตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าท้องเลยจ้า เวียนหัว หน้ามืด ผะอืดผะอม จะอ้วกก็ไม่อ้วก สิวขึ้นเต็มตัวเต็มคอเลย ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว ไม่แพ้แล้วจ้า สิวก็เริ่มหายแล้ว

กำหนดคลอด 1 ตุลาค่ะ เป็นช่วง 2-4 เดือน ค่ะ น้ำลายเอ่อตลอด ต้องบ้วนทิ้งตลอดถ้ากลืนจะอ้วกค้ะ ทานได้แต่ของหวานเช่นกัน ตอนนี้เลิกแพ้แล้วค่ะ อิก 1 สัปดาห์ 5 เดือนแล้วค่ะ

1ตุลาดิ้นกันรึยังค่ะบ้านนี้ยังเลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง