11 ตอบกลับ

เราเริ่มแพ้ตั้งแต่7วิคไปจนถึง20วิคค่ะแพ้หนักๆก็ช่วง 7-14วิค แต่ที่แพ้แบบกินอะไรไม่ได้เลยคือ 7-9วิคค่ะทรมานมาก(กไก่ล้านตัว)แม้แต่น้ำก็กินไม่ได้ขมไปหมดไม่มีอะไรสามารถ บรรเทาอาการได้เลยค่ะน้ำหนักลดลงฮวบๆจาก 47เหลือแค่ 43ยาแก้แพ้ก็เอาไม่อยู่ค่ะอดทนล้วนๆนอนหายใจโรยรินเหนื่อยปานจะขาดใจ(แต่บ้านนี้อวกแค่นิดหน่อยนะคะแค่มันอึนๆเหมือนคนเมารถตลอดเวลาและเหม็นทุกอย่างรวมทั้งสามี)แต่ก็ผ่านมาได้ค่ะ ปัจจุบัน 30วิคแล้ว หายแพ้ตอน 20วิคค่ะ น้ำหนักเพิ่งขื้นมา 46 แต่น้ำหนักน้องซาวตอน 28วิคก็ 1188กรัมตามเกณฑ์ค่ะ #ยาวไปหน่อย😅😅 สู้ๆและอดทนนะคะแม่

แพ้มากเหมือนกันค่ะ​ ท้องแรกท้องสองไม่เป็น มาแพ้มากตอนท้องนี้​ บางวันแพ้จนท้อแท้เลย กินยาแก้แพ้หมอก็ไม่ดีขึ้นเหมือนกันค่ะ​ จะไปหาหมออีกรอบอยู่ ท้องแรกอมลูกอมเย็นๆหายแพ้ท้อง แต่ท้องนี้ลูกอมไม่หาย เป็นกำลังใจให้นะคะ​ รู้เลยว่าทรมาน เราก็คิดมีใครแพ้แบบนี้ไหม​ บางทีคนว่าเป็นอยู่คนเดียวหรือเปล่า​ ปล.ตื่นเช้ามากินคุ้กกี้​หรือคัสตาสเค้ก​ วันนั้นจะดีขึ้นค่ะ​ เพราะยิ่งท้องว่าง​ ยิ่งยาก เรากินน้ำดื่มได้ยี่ห้อเดียวด้วย​ ลองดูนะคะ​ ขาดเรื่องดื่มน้ำไม่ได้​ จะพาลไปเรื่องขับถ่ายด้วย

VIP Member

บ้านนี้ก็แพ้หนักมากค่ะ เข้ารพถึงสองรอบ ต้องกินน้อยๆแต่บ่อยๆค่ะ แบ่งเป็น 5-6 มื้ออาหารย่อย กินอะไรได้กินไปก่อนนะคะ เดี๋ยวจะค่อยๆดีขึ้นเองค่ะ บ้านนี้ดีขึ้นตอนประมาณ 18 วีคค่ะ ตอนนี้ 21 วีคแล้วหายแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ เข้าใจมากๆเลยค่ะ

เเพ้ค่ะหนักมาก กินรัยไม่ได้นอนทั้งวันได้กลิ่นนู้นนี้เหม็นมาก พอตกตอนกลางคืนก็นอนเเต่ช่วงดึกๆนอนไม่ได้ค่ะ เวียนหัวอาเจียนมา ปวดเมื่อย ทำยังไงจะหายเเพ้ท้องก็ไม่รู้

ทุกครั้งที่รู้สึกอยาากอาเจียนจะเอาของเปรี้ยวเข้าปากเลยคะ มะม่วงเบา มะม่วงเปรี้ยวหรืออะไรก็ได้ที่เปรี้ยวๆ บางคนก็ไม่เหมือนกันนะคะ แพ้ท้องไม่เหมือนกัน

แพ้ท้องตอน4เดือนกว่าค้า แพ้อยุ่ประมาณเดือนกว่าน้ำหนักจาก85เหลือ67 หมอให้นอนโรงบาลให้น้ำเกลือ5ขวดนอน3คืน หายสบาย

เเพ้ท้องเเรงเหมือนกันค่ะนํ้าหนักลงมากๆๆตอนนี้ก้อ่อนเพลียไม่มีเเรงค่ะ

ถ้าแพ้หนักไปหาหมอนะคะ ทานอะไรไม่ได้ แพ้เยอะอาจจะได้นอน รพ.

ถ้าแพ้มากแนะนำไปหาหมออีกรอบค่ะ จะได้นอนให้น้ำเกลือ

กินน้ำเยอะๆๆ นอนมากๆๆคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง