พี่ไปเพื่อนๆคลอดกันที่กี่สัปดาห์บ้างคะ

มีพี่ๆเพื่อนๆ คลอดน้องกันที่กี่สัปดาห์บ้างคะ ตอนนี้เรา 36วีคแล้ว ยังทำงานอยู่เลย กำลังจะขอลาคลอด อยากรู้ว่าส่วนใหญ่จะเจ็บท้องเตือนและคลอดกันที่กี่สัปดาห์#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

31 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตั้งใจว่าคนแรกจะคลอดเอง คลอดไม่ได้ถึงจะผ่าค่ะ เริ่มมีเจ็บเตือนตอน 38+2 เพราะโดนกระตุ้นค่ะ เจ็บท้องคลอดตอน 38+4 แต่คลอดเองไม่ได้เลยต้องผ่าค่ะ พอท้อง 2 เลยจะเอากำหนดเดิมของลูกคนแรกมาผ่าค่ะ 38+4 เพราะเป็นวันดีด้วย แม่ทำได้แค่กลั้นให้อยู่ถึง 38+4 ก็พอ ถ้าแม่แพลนผ่าแม่ลาก่อนผ่าซักวันสองวันก็ได้ค่ะถ้ายังไหว แต่ถ้าแพลนจะคลอดเองเตรียมของไว้ที่ทำงานเผื่อด้วยนิดหน่อยอีกชุดก็ดีค่ะ เผื่อคลอดง่าย ถ้ารอดูอาการหลัง 38 วีคน่าจะเหมาะกับท้องแรกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ทำงานจนวันสุดท้ายที่คลอดน้องเลยค่ะ อย่างวันนี้เลิกงานตอนเย็น พรุ่งนี้หมอนัดฝากปกติ คืนนี้ตี 3 เจ็บท้องเข้าห้องคลอด คลอดเองตอน 6 โมงเช้าเลยค่ะ แบบว่ายังไม่ทันส่งใบลาคลอดเลยค่ะน้องมาแล้ว

ทางนี้ 39 วีคเต็มแล้วค่ะ ยังไม่มีอาการเจ็บอะไรยังทำงานปกติวันกำหนดคลอด 2 เมษายนกะว่าถ้ายังไม่มีอาการเตือนอะไรหลัง 2 เมษายนว่าจะลาคลอดยาวแล้วเหมือนกัน

2y ago

40+1วีค กว่าจะออก ถึงที่สุดลูกคนนี้

บ้านนี้ลาคลอดแล้วตอนนี้ได้36วีคค่ะท้องแข็งบ่อยเดินไม่ค่อยไหวเลยขอลาวันที่10เมษานัดผ่าเลยค่ะกำหนดคลอด23เมษาแต่แม่ไม่ไหวแล้วปวดหลังหน่วงท้องมาก

36week ลางานเตรียมตัวเลยค่ะคุณแม่ บ้านนี้คลอดตอน36weekค่ะ ท้องต่ำมาก น้ำคร่ำแตกที่บ้าน ได้ผ่าคลอดเลยค่ะ และน้องแข็งแรงสมบูรณ์ดีทุกอย่าง☺️

2y ago

อย่าห่วงงานนะค่ะ บ้านนี้ก็ห่วงงาน ดีที่น้ำคร่ำแตกช่วงวันหยุด เลยไปหาหมอได้ทันค่ะ

เราขอผ่า37 3ค่ะ เริ่มบวม เริ่มไม่ไหว หมอกลัวครรภ์เป็นพิษค่ะ หมอพยายามให้สังเกตตัวเองว่ากดบุ๋มมั้ย พยายามประคองให้ถึงจันทร์หน้าค่ะ

2y ago

ที่ทำงานเราเหนบางคนก้คลอด38-40นะคะ สำหรับคนคลอดเองค่ะ

คลอดเองท้อง3ตอนนี้39wบวก3แล้วเหมือนจะมีอาการแต่ก็หายกำหนด28นี้แหละค่ะลุ้นมากเลยอยากเจอหน้าแล้วลามารอคลอดตอน38wบวก3วัน

เค้าก็40+1 แล้วว ไม่มีอาการใดๆเลยค่ะ บางทีแอบคิดเผ็นเพราะเราเครียดรึป่าว ลูกไม่ออกมาสักที😅 สู้ๆนะคะแม่🥰

บ้านนี้คลอด 36+4วีคคะ คิดว่าจะคลอดตามกำหนด พอเอาเข้าจริงๆไม่ทันตั้งตัวเลยคะ น้องเลือกวันเกิดเองค่าา☺️

TapFluencer

38wk ลาคลอดเพราะปากมดลูกเริ่มเปิด พอ 38+3 เริ่มมีเจ็บเตือน น้องคลอดจริง 38+6 ค่ะ🙂