แท้งคุกคาม 16+1w

มีบ้านไหนเป็นแท้งคุกคามบ้างมั้ยคะ มีอาการยังไงบ้างคะ บ้านนี้เป็นตอน16+1wค่ะ แต่หมอซาวรอบแรกบอกไม่เจอหัวใจน้อง รอบสองไม่เจอตัวน้องแล้ว แล้วก็ในนอนรอที่โรงพยาบาลอยู่2วันค่ะ แล้ววันนี้หมอให้กลับมาบ้านได้เพราะไม่ซาวให้แล้ว มีใครเจอเคสแบบนี้บ้างมั้ยคะ แล้วน้องเป็นยังไงบ้างคะตอนนี้ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แล้วคุณหมอบอกว่าไงค่ะแม่ สรุปน้องยังอยู่หรือไม่อยู่แล้ว สรุปคือแท้งหรือไม่แท้ง ขอโทษนะคะแม่งง บ้านนี้แท้งคุกคามตั้งแต่15 วิค แม่มีเลือดออก แอดมิทโรงพยาบาลแทบทุกเดือนหมอให้กินยาฉีดยากันแท้งให้ หมอนัดแม่ทุกอาทิตย์ตั้งแต่15วิคจนตอนนี้ 32+1วิคแล้วค่ะก็ยังต้องเฝ้าระวังเพราะแม่รกเกาะตํ่าด้วยแต่ตอนนี้น้องก็ดิ้นดีค่ะ ไปอัลตร้า4มิติเมื่อวานน้องปกติดีค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

สู้ๆนะคะแม่ พักเยอะๆนะคะ

ตอนนี้เรากำลังเจอเหตุการณ์นี้อยู่ค่ะ ภาวะแท้งคุกคาม ก่อนหน้านี้ก็มีแต่นอนอยู่บนเตียงตลอดตั้งแต่รู้ว่าท้อง แต่ก็ยังมีภาวะแท้งคุกคามอีก ปวดหน่วงท้องร้าวลงหน้าขา เลือดออกค่ะ ตอนนี้นอนนิ่งๆอยู่บ้านพยายามไม่ลุกเดินมากค่ะถ้าไม่จำเป็น

ของเราเจ็บเตือน ปวดบิดลงหัวหน่าว ปวดถี่ ท้องแข็งปั้นเป็นก้อนถี่ และมีเลือดออกค่ะ ตอน 22+5 ค่ะ หมอบอกมีภาวะแท้งคุกคาม หมอให้อยุ่เฉยๆงดทำกิจกรรมงานบ้านค่ะ อย่าเดินเยอะ พักเยอะๆ ตอนนี้. จะ 24 วีค ยังต้องอยุ่เฉยๆต่อไปค่ะ แต่น้องแข็งแรงดีค่ะ

ของเรา มีเลือดออกตอน 13 วีคคะ หมอให้งดทำงานหนัก ยกของหนัก งดเพศสัมพันธ์ นอนเยอะๆ ตอนนี้ออกจากงานมายุบ้านได้เดือนนึงละคะ ตอนนี้ 17 วีคซาวด์ดูน้องปกติดิ้นดี หัวใจเต้นดีคะยุที่เราดูแลตัวเองให้ดีเราก็จะสามารถตั้งครรภ์ต่อไปได้คะแม่ สู้ๆคะ

4y ago

ขอบคุณนะคะ สู้ๆเหมือนกันนะคะ

งงมากค่ะ??ซาวไม่เจอหัวใจ ไม่เจอตัวเด็ก แล้วหมอก็ไห้กลับบ้านไปเฉยๆอะหรอค่ะแม่ หมอได้บอกอะไรเพิ่มรึป่าวค่ะหรือแม่ได้ถามหมอมั้ยกับข้อสงสัยต่างๆนาๆ ลองไปซาวที่คลีนิคอีกรอบนะค่ะว่าลูกยังอยุ่ดีรึป่าว

4y ago

แล้วอาจจะนับอายุครรภ์ผิดแหละค่ะ ตอนนี้เลยยึดในใบซาวเป็นหลัก

ไม่เจอหัวใจน้อง..ไม่เจอตัวน้อง..เป็นท้องลมหรือเป่าคะ..ตอนฝากครั้งแรกได้ซาวเห็นน้องหรือเปล่าคะ

4y ago

สู้ๆนะ..ขอให้น้องแข็งแรงนะคะ