น้อยใจสามี ฮอร์โมนคนท้อง

มีบ้านไหนเป็นมั้ยคะ? ปกติท้องมาอารมณ์ปกติมากๆ พอเข้าเดือน6 สังเกตตัวเองว่าแปลกๆ ร้องไห้บ่อยๆ รู้สึกไม่มีใครรัก สามีขึ้นเสียงก็ฟูมฟายหาว่าเขาไม่รัก หาว่าเขามีชู้หรือรักแฟนเก่ามากกว่า? เพิ่งมาจับจุดได้ว่ามันคือ #ฮอร์โมนคนท้อง อยากสอบถามแม่ๆบ้านไหนเป็นบ้างคะ และผ่านไปได้ยังไงคะ ขอบคุณค่ะ

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เป็นหนักมากค่ะถือว่าน้อยใจเรื่องไร้สาระด้วยซ้ำ สามีเล่นแต่โทรศัพท์ก็น้อยใจหงุดหงิด พอสามีสนใจมากอดมาหอมก็ไล่ให้หนี ไม่พาไปข้างนอกก็โมโหใส่สามี เอาเรื่องเก่าๆของสามีมานอยด์มาชวนทะเลาะ ชอบพูดแต่เรื่องผู้หญิงที่สามีเคยสนใจเอามาหมดค่ะ เคยน้อยใจโมโหตอนที่สามีเล่นแต่เกมแล้วไม่ยอมพาไปหาอะไรกินเลยเดินออกจากบ้านดึกๆคนเดียวเกือบเป็นไรมาดีที่สามีขับรถออกมาหาทัน แต่ถึงเป็นอย่างนี้เขามีบ่นบ้างนะคะว่าเป็นอะไรจะเป็นแบบนี้ทุกวันเลยใช่ไหม แต่สุดท้ายเขาก็มาง้อตลอด เขาก็สนใจนะคะแต่นี่ชอบหงุดหงิดใส่โมโหใส่ชอบมองว่าเขาไม่ค่อยสนใจ555555

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

บางทีผู้ชายไม่ค่อยเข้าใจอารมณ์ของคนท้องค่ะ คุณแม่อย่าคิดมากนะคะ ที่สามีขับรถมาหาเพราะแถวนั้นอยู่ในที่ๆชนบทมีแต่ป่า มืดมากค่ะ สามีเลยต้องขับออกมา กว่าจะไปหาไรกินก็ห่างจากบ้าน3-5กิโลค่ะ บ้านนี้ทนหิวไม่ไหวเลยประชดเดินออกมาคนเดียวดึกๆเลยค่ะ พึ่งย้ายมาอยู่ไม่ถึงเดือน แถวนี้มีแต่วัยรุ่นนั้นนี่ค่ะ ถ้าสามีมาหาไม่ทันก็ไม่รอดค่ะ ใจหายไม่หายเลยค่ะตอนนั้น จะไม่ประชดแบบนี้อีกแล้วแหละค่ะ55555 #คุณแม่สู้ๆนะคะ บางทีคุณพ่ออาจจะไม่เข้าใจมองว่าเราหาเรื่องก็ได้ค่ะ ^^

เราก็เป็นค่ะพูดอะไรก็นอย ก็คิดมากไปหมด ทั้งๆที่เขาบอกรักทถกวันแต่เอาโน้นนนี้นั้นไปคิดเรื่อยเปื่อย 😄😄😄

5y ago

เราว่าก็ยันคลอดนะ แต่อย่าคิดมากค่ะแม่ เดียวจะเป็นซึมเศร้าไปค่ะ หาอะไรสนุกๆ ฮาๆดูจะได้ไม่เครียดค่ะ