คุณพ่อบ้านไหน

มีคุณพ่อบ้านไหนบ้างคะที่ไม่ค่อยคุยกับลูก เดือนหนึ่งมีคุยครั้งสองครั้งแค่นั้นบ้านนี้เปนอยู่จะกระตุ้นพ่อยังไงให้เขาอยากคุยกะลูก บอกให้คุยทุกวันแต่เขาบอกไม่รู้จะคุยยังไง

28 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้แรกๆก็ไม่ค่อยคุยหรอกค่ะ บอกให้เค้าลองคุยกับลูกเค้าก็จะบอกว่าไม่รู้จะคุยอะไร ไท่รู้ต้องเล่นยังไง หลังๆช่วงน้องเริ่มดิ้นเก่งๆเราจะชอบดึงมือเค้ามาจับถ้านอนอยู่ก็จะเอาท้องไปทาบหลังเค้าให้เค้ารู้สึก สักพักเค้าก็คุยเองเลยค่ะช่วง4ทุ่มตัวเล็กจะดิ้นเก่งมากเค้าก็จะคุยกับลูกว่าทำไมยังไม่นอนอีกครับนั่นนี่ๆๆ ถ้าลูกดิ้นแรงจนเราจุกเค้าก็จะบอกลูกว่าเบาๆหน่อยครับหม่าม๊าเจ็บแล้วนะ5555 ตอนนี้36+6แล้วก็คุยด้วยทุกวันเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

บ้านนี้คุณพ่อบอกว่า จะให้คุยยังไง ...ไม่ได้รู้สึกด้วยนะ คุยกับลูกในท้อง ละลูกโต้ตอบมั้ย.. พ่อเค้าว่างี้นะค่ะ เค้าจะชอบไปเล่นกับลูกพี่ชายเค้า เด็กคนนั้นอายุ2ปี4เดือน เค้าบอกว่ายังพอได้เล่นวิ่งหยอกล้อกัน เค้าไม่เคยมาลูบท้อง เอามือเค้ามาลูบเค้าก็บอกไม่เอามือหนัก 😂 ก็อยากให้เค้ารับรู้ด้วยนะค่ะว่าลูกดิ้นแรงนะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

บ้านนี้ลูบทั้งวันทั้งคืน คุยกับลูกทั้งเดี๋ยวกอดเดี๋ยวหอม แม่นอนไม่ได้เลยค่ะ ตอนแรกๆก็ไม่สนใจเลยแคปข้อความที่ว่าลูกในครรภ์สามารถได้ยินเสียงพ่อแม่และแยกออกให้อ่าน แล้วแม่ก็นอนคุยกับลูก ว่าพ่อไม่รักลูกไม่สนใจลูกแล้ว พ่อไม่สนใจหนูเลยเนอะ จากนั้นพ่อบ้านก็มาจับมาลูบมากอดมาคุยทั้งคืนเลยค่ะ

Super Mum

บ้านนี้คุยเรียกชื่อตั้งแต่ในท้อง เปิดเพลงเดิมซ้ำๆทุกวัน พอวันคลอดน้องต้องอยู่Nicu ประมาณครึ่งเดือน เค้าให้เยี่ยมเป็นเวลาพ่อแม่เรียกชื่อน้อง ร้องเพลงที่เปิดตอนท้อง น้องพยายามแสดงออกว่านู๋รับรู้นะว่าพ่อแม่อยู่ใกล้ๆ พยายามสู้จนตอนนี้น้อง2เดือนกว่าแล้ว😊😊

Post reply image
VIP Member

การคุยกับลูกตอนอยู่ในท้อง ลูกจำเสียงได้จริงๆ นะคะ ตอนที่ท้องแฟนคุยกับลูกบ่อยมาก ตอนคลอดออกมา พยาบาลพาเขาเข้าห้องเด็ก เขาร้องไห้ใหญ่เลย แต่พอพ่อเขาเรียกชื่อ เขาเงียบแล้วเงยหน้าตามเสียงเลยค่ะ พ่อเขามาเล่าให้ฟังใหญ่เลย

บ้านนี้ก็ไม่คุยจ้า ตอนลูกดิ้นเราจะเอามือเค้ามาจับที่ท้อง เค้าก็ไม่ยอมปล่อยโทรศัพท์ เรานี้นอนห้องไห้เลยด้วยความน้อยใจ จนทุกวันนี้เค้าก็ไม่คุยไม่พูดกับลูก

บ้านนี้ไม่คุยค่ะตอนท้องคนแรกก้อเหมือนกันแต่พอเห็นหน้าลุกแล้วคุยกับลุกตลอดเลยค่ะแถมหวงลุกมากๆไม่ให้เรากอดลุกเลย😭😭บอกกลัวเรานอนทับลุก

บ้านนี้ไม่คุยเลยค่ะ ตอนคลอดก็ไม่กล้าอุ้มบอกอุ้มไม่เป็น แต่แม่บ้านนี้จับยัดใส่มือ ให้ช่วยเลี้ยงตอนนี้แย่งอั้มแล้วค่ะ 1เดือน

VIP Member

ใจเย็นๆนะคะ คุณพ่ออาจจะยังไม่ชิน หรือเขิน ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร แต่ไม่ใช่ไม่รักนะคะ สามีเราก็เป็น แค่มาลูบๆจับๆแล้วก็ไปคะ

VIP Member

บ้านนี้คุนพ่อไม่คุยเลยค่ะ จะมีแต่มาลูบท้อง มาหอมที่ท้อง เท่านั้นค่ะ แค่นี้ก้ทำให้เรารู้สึกว่าเค้ารักและห่วงใยลูกค่ะ🥰