ดื่มโอวัลตินและ ดีน่างาดำ

มีคนทักว่าลูกจะดำถ้ากินโอวัลตินและของพวกโกโก้ ช็อคโกแลก จริงไหมค่ะ แม่บ้านนี้ขอบทานโอวัลตินมากค่ะ กลัวจัง

74 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าชอบกินอะไรแล้วลูกออกมาสีนั้น ป่านนี้ประชากรบนโลกเป็นสีรุ้งฟรุ้งฟริ้งแล้วค่ะ อาหารและเครื่องดื่มทุกอย่าง "ไม่มีผล" ต่อผิวลูกใดๆทั้งสิ้นค่ะ สิ่งเดียวที่มีผลคือ 'กรรมพันธุ์' เท่านั้น *แต่* ไม่ใช่แค่กรรมพันธุ์จากพ่อแม่ค่ะ ของปู่ย่าตายายลุงป้าน้าอาก็มีส่วนเช่นกัน

อ่านเพิ่มเติม

นี้กินสตอเบอรี่ ลูกออกมาจะไม่แดงเลยเหรอค่ะ บางครั้งเราต้องมีเหตุและผลนะแม่ อ้างอิงความเป็นจริงบ้าง ไม่ใช่เขาบอกอะไรก็เชื่อหมดเก็บมาคิดมากังวลหมด ตายสิคะแบบนี้..ดูจากแม่กินก็ระวังแค่น้ำตาลเบาหวานแหละคะแม่ ส่วนเรื่องผิวลูกไม่ต่างจากสีผิวพ่อแม่หรอกค่ะ

VIP Member

สีผิวขึ้นอยุ่ที่กรรมพันธ์..ต่อให้พ่อแม่ขาว กินเฉาก๋วย ลุกก้อขาว แต่ถ้าพ่อแม่ดำ กินโยเกิตก้อดำ แต่ถ้าคนใดคนนึงสีผิวต่างกัน..ต้องรอวัดว่าเชื้อใครจะแรงกว่ากันน่ะค่ะะ..อย่าคิดมากค่ะ ให้ลูกปลอดภัยดีที่สุด

ตรรกะ ความเชื่อนี้อีกแล้ว🙄 อยู่ที่กรรมพันธ์ุจร้า !!! พ่อขาวแม่ขาว ลูกดำต้องพิจารณาอีกทีนะ😆 งั้นเค้าต้องเปลี่ยนมากิน คลอลาเจน ล่ะมั้งจะได้ใสเป็นนีออนออกมาเลย😂😂😂 #เลิกคิดได้แล้วนะคะ🙄🙄

อ่านเพิ่มเติม

ไม่จริงอ่ะค่ะบ้านนี้แม่แฟนชอบซื้อนมดีน่าใส่ตู้เย็นไว้ให้กินตอนท้องตลอดก่อนนอนก็ชงโอวัลตินกินกับขนมปังบ้างเค้กชอคโกแลตบ้างแต่ลูกออกมาขาวจั้วะเลยค่ะแม่ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ

อีบ้าที่ไหนมันทัก 555 อย่าไปเชื่อมันยุที่กรรมพันธุ์. คุณเอ้ยยย กินไปโลด เเต่หวานน้อยนะ บ้านนี้กินชาเขียวทุกวันลูกไม่เห็นตัวเขียวละ5555555 (ขาวจั๊ว)🤣🤣

มันขึ้นอยู่กับยีนส์พ่อแม่ค่ะ งั้นเราชอบกินผักลูกออกมาคงจะตัวสีเขียวแล้วค่ะ ถึงอยากให้ลูกขาวกินแต่ของขาวๆ แต่พ่อกับแม่ดำ ลูกออกมาก็ไม่ขาวหรอกค่ะ😂

VIP Member

คนที่ทักนี่​ เค้าไม่เคยมีลูกใช่ไหมคะ​ ถ้าเป็นอย่างที่เค้าทักจริงๆ​ ป่านนี้ลูกบ้านนี้คงต้องดำยิ่งกว่านิโกรแน่ๆ​ เพราะกินโกโก้ทุกวันเลย​😆😆😆

มันยุ่ที่กรรมพันธุ์​ล้วนๆค่ะ​ ต่อให้แม่กินใยนุ่น​ น้ำตาล​ทรายข้าว​ อะไรที่ขาวๆก้อไม่ได้​ช่วย​อะไรค่ะ​ จะดำจะขาวยุ่ที่กรรมพันธุ์​ค่ะ

จริงค่ะ แม่บ้านนี้ชอบกินอะไรดำๆ ช็อคโกแลต โกโก้ แถมชอบกินแก่ๆ มะพร้าวแก่ ข้าวโพดแก่ๆ ได้ทั้งดำได้ทั้งแก่เลยค่ะ ไม่ใช่ลูกนะคะ #ผัว ค่ะ

5y ago

😜

คำถามที่เกี่ยวข้อง