จบแล้วจ้าาาาา

?มันส์มันส์ Monday? เปิดประมูล #แจกผ้าอ้อมMamyPokoPantsยกลัง! (จำนวนชิ้นขึ้นอยู่กับไซส์ผ้าอ้อมที่เลือก) วันจันทร์ ที่ 2 กันยายน 11.30-12.30 แค่แม่ ๆ มีคะแนนสะสมในแอป theAsianparent ก็ร่วมประมูลได้ทันที *ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น* เริ่มต้นที่ 50 คะแนน ใครเสนอคะแนนสูงสุดรับรางวัลไปเลย พร้อมจัดส่งฟรีถึงบ้าน! วิธีเสนอคะแนนประมูล แจ้งคะแนนที่ต้องการประมูลโดยบวกเพิ่มได้ครั้งละ 5 คะแนน ห้ามประมูลเกินคะแนนสะสมที่มีอยู่ หากประมูลเกินคะแนนที่มีจะถือเป็นโมฆะทันที กฎกติกา การเข้าร่วมประมูล 1. สามารถบิดคะแนนได้โดยเพิ่มครั้งละ 5 คะแนน 2. เมื่อลงคะแนนบิดสินค้า หรือการประมูลแล้ว ถือว่าเป็นการรับทราบและยอมรับในกติกาการประมูล 3. ไม่อนุญาตให้ผู้เข้าร่วมบิด แก้ไข/ลบคะแนน ในโพส 4. หากมีการลบหรือแก้ไขโพส ทางทีมงานจะถือว่า “มีเจตนาในการปั่นป่วนและโกงการประมูล” และทีมงานจะดำเนินการกับผู้ใช้ตามสมควร 5. ผู้ชนะการประมูลคือ ผู้ที่ให้คะแนนสูงสุดก่อนปิดประมูล และเสนอคะแนนมากกว่าบิดก่อนหน้า ในกรณีที่ผู้ประมูลเสนอคะแนนมาซ้ำกัน ให้ผู้ที่เสนอมาก่อนเป็นผู้ชนะ 6. ผู้ชนะไม่สามารถขอยกเลิกหรือสละสิทธิ์ได้ในทุกกรณี 7. ผู้ชนะจะถูกตัดคะแนนออกจากระบบภายใน 3 วันทำการ และจะทำการจัดส่งของรางวัลให้ภายใน 14 วันทำการ (ไม่เสียค่าจัดส่ง) 8. การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

จบแล้วจ้าาาาา
584 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ของรางวัลอาทิตย์หน้ามาแล้วนะคะ แม่ ๆ คนไหนพลาดอาทิตย์นี้ไปไม่ต้องเสียใจ ไปสะสมคะแนนรอแล้วมาเล่นกันได้วันจันทร์ที่ 9 เวลา 11.30-12.30 ค่ะ เดี๋ยวคราวนี้แอดมินจะลงโพสต์ไว้ให้แม่ ๆ มาปักหมุดรอตั้งแต่วันอาทิตย์เลย รับรองว่าไม่พลาดแน่นอนจ้า

Post reply image
VIP Member

สามารถประมูลเพิ่มได้ครั้งละ 5 คะแนน เช่น 50,55,60,... ไปเรื่อย ๆ จ้า คนที่เสนอคะแนนสูงที่สุดตอนหมดเวลาจะเป็นผู้ได้รับรางวัล ผู้ที่ประมูลเกินคะแนนที่มีอยู่ จะถูกปรับเป็นโมฆะทันที

VIP Member

สำหรับของรางวัลผู้ชนะสามารถเลือกไซส์ของผ้าอ้อมได้เองนะคะของรางวัลจะเป็นเซ็ต Toy Box ภายในกล่องจะประกอบด้วยผ้าอ้อมแพ็คใหญ่ 3 แพ็ค จำนวนชิ้นจะขึ้นอยู่กับไซส์ที่เลือกจ้า

VIP Member

ย้ำอีกรอบนะคะว่า เป็นการประมูลโดยใช้คะแนนสะสมใน แอป theAsianparent ไม่ใช่การจ่ายเงิน และจะไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

VIP Member

กิจกรรมนี้เป็นของวันจันทร์ที่ 2 นะคะแม่ ๆ จบไปแล้วจ้า ไว้อาทิตย์หน้ามาเล่นกันใหม่นะคะ ^^

5y ago

แอดมินลืมหักคะแนนที่ประมูลเมื่อวันจันทร์หรือป่าวคะ 😥😥 กลัวแอดมินลืม

VIP Member

ปิดที่เม้นนี้นะคะ ยึดตามเวลาของแอดมินจ้าาาา ยินดีด้วยนะคะคุณแม่

Post reply image
5y ago

คร่า แอดมินจะรักษาคะแนนให้ดีที่สุด🙏🙏

อันนี้คือแจกไปแล้วมีผู้ได้รางวัลแล้วใช่มั้ยคะของเมื่อวาน

VIP Member

เพิ่มครั้งละ 5 นะคะ ไม่ข้ามคะแนนจ้า ใครข้ามถือเป็นโมฆะนะคะ

VIP Member

ห้ามลงประมูลเกินคะแนนที่มีนะคะ ถือเป็นโมฆะทันทีจ้า

จะสู้แม่บ้านอื่นได้มั้ยเนี่ยเรา คะแนนอันน้อยนิด😅😅