6 ตอบกลับ

น้องอาจจับเหนื่อยเพลียจากการเดินทางไกลครับต้องให้เวลาน้องเค้าปรับตัวหน่อยอาจจะเครียดอาจจะยังงงกับสถานที่ใหม่ๆบรรยากาศใหม่ๆเป็นไม่นานครับไม่กี่วันก็หายตอนลูกผมพาข้ามโลกมาเลยแหละกลับมาจากลอนดอนตอน 2 เดือนกว่าจะหายกว่าจะปรับตัวเข้ากับบ้านใหม่ที่เมืองไทยก็ใช้เวลาอยู่ประมาณ 2 อาทิตย์เหมือนกันใจเย็นๆครับคุณแม่ไม่มีอะไรไม่ต้องเป็นห่วงไม่กี่วันน้องเขาก็หายถ้าช่วงนี้น้องเค้างอแง มากสักหน่อยมีเหง้าสักเล็กน้อยก็ต้องทำใจครับคุ้มกันไปปลอบกันไปเดี๋ยวน้องเขาก็จะปรับตัวได้เองไม่ต้องห่วงครับหายแน่นอน

เป็นเรื่องปกติสำหรับเด็กค่ะ ของเราย้ายคอนโดตอนลูก2เดือน ก็เป็นแบบนี้3-4วันค่ะ แม่สามี(เป็นคนอเมริกา)บอกว่าเป็นปกติสำหรับเด็กน้อยจะเครียดเพราะไม่คุ้นที่อยู่ใหม่นะค่ะ ถึงเป็นเด็กน้อยเขาก็รับรู้ว่าเปลี่ยนห้องนอนค่ะ เขาต้องศึกษาที่นอนใหม่และพยายามปรับตัวส่งผลให้เครียดค่ะ

เหนื่อยกับการเดินทาง และยังไม่คุ้นเคยกับสิ่งแวดล้อมใหม่ๆค่ะ ขอเวลาน้องปรับตัวซักนิด บางทีการเดินทางน้องนอนอยู่ท่าเดียวก็ทำให้ท้องไส้มีปัญหา ท้องอืด ปวดท้องก็ได้ค่ะ อุ้มปลอบใจไปค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-26124)

กอด ตบตูด กล่อมไปเรื่อยๆค่ะ น้องอาจเหนื่อยและเครียดเพราะการเดินทางก็ได้ค่ะ

ยังไม่ชินคะ เดี๋ยวน้องก็ชิน

คำถามยอดฮิต