อาการท้องเสีย

พอเข้าไตรมาสที่3 จากเมื่อก่อนถ่ายไม่ออก ถ่ายยาก ท้องผูกตลอด แต่ตอนนี้ท้องเสียตลอดเป็นมาอาทิตย์กว่าๆแล้ว ตอนแรกๆที่ถ่ายท้องมาก10กว่ารอบแต่คือเว้นระยะบ้างเราก็กินเกลือแร่ตลอดขากนั้นก็ท้องเสียมาเรื่อยๆวันละครั้ง2ครั้ง จนเมื่อวานตอนบ่ายมีอาการปวดท้องรอบสะดือแล้วก็ตรงท้องน้อยรู้สึกปวดท้องถ่ายเราก็คิดว่าปกติไปๆมาๆเข้าห้องน้ำไม่หยุด ปวดท้องทีถ่ายทีแล้วปวดเหมือนมวลๆท้องเหมือนมีลมในท้องลมก็ตีขึ้นมาที่คอตลอดจนไม่ไหวเข้าห้องน้ำเป็น10ๆรอบตัดสินใจไปหาหมอ.หมอก็ถามอาการเราก็ตอบๆ(รีบนะคะปวดเข้าห้องน้ำและปวดท้องไม่ไหวเหมือนมันจะออกมาแล้ว)​ หมอก็บอกจะจ่ายยาให้ เราโดนฉีดยาไป1เข็ม พอกลับมาบ้านหนักกว่าเดิม เข้าห้องน้ำไม่หยุดเดินเข้าห้องน้ำทั้งคืน จิบเกลือแร่ทั้งคืน เพลีย ง่วง ได้มานอนอีกทีตี4กว่าๆเพราะรู้สคกไม่ไหวง่วงอยากนอนจนหลับไปแต่ก็ยังมีถ่ายจนถึงตอนนี้ตื่นมายังถ่ายอยู่เลยค่ะ ถ่ายเหลวเป็นน้ำ ทรมานมากกก มีแม่ๆคนไหนเคยเป็นมั้ยคะทำยังไงถึงหายยาหมอไม่ช่วยไรเลย ยังถ่ายอยู่เลย เข้าห้องน้ำจนทวารแสบไปหมดจนไม่อยากเข้าแล้วท้อสุดๆเดอนเข้าจนเหนื่อย😑🤕😖 #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

1 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกันค่ะ ท้องเสียทุกวันเป็นมาจะอาทิตย์นึงแล้ว แต่ไม่เป็นมากเหมือนแม่นะคะ ถ่ายวันละ3 4ครั้งเป็นน้ำ รู้สึกเครียดเหมือนกัน

3y ago

หมอฉีดยามาเข็ม1ค่ะ ถ่ายทั้งคืน วันนี้ดีขึ้นหน่อยถ่ายอยู่แต่ยังเว้นช่วงบ้าง งงมากค่ะทำไมถึงเป็นอย่างงั้น แก้ยังไงถึงจะหายก็ไม่รู้ ทรมานมากค่ะ