25 ตอบกลับ

แม่บ้านนี้เริ่มแพ้ตั้งแต่แรกเริ่มรู้ว่าท้องเลยค่ะถึงตอนนี้ 19 สัปดาห์ 3วัน ยังแพ้อยู่เลยค่ะ😅ทรมารมาทำไงก็ไม่หายค่ะบางวันนั่งร้องไห้จนแฟนเกือบร้องตามไปหาหมอวันก่อนน้ำหนักยังไม่ขึ้นเลยค่ะ ก่อนท้องเราหนัก 52 แต่ตอนนี้เหลือแค่ 46ค่ะกินก็ไม่ได้อ้วกออกหมด พอหลังๆมากินพอได้หน่อยแต่ไม่เยอะข้าวไม่ถึงช้อนด้วยซ้ำค่ะกินได้แต่ไม่อ้วกแจ่เหนื่อยเพลีย หายใจไม่ทั่วท้องค่ะ

เเพ้ตอน4วีคถึง13วีคเลยค่ะ กินอะไรไม่ได้เลยอ้วกออกหมดเเม้เเต่น้ำเปล่ายังอ้วกอะค่ะ พอเข้า14วีคเริ่มดีขึ้นกินเก่งขึ้นน้ำหนักขึ้นมา3โลตอนนี้ได้18วีค2วันเเล้วค่ะ อยู่ที่คนว่าเเพ้น้อยเเพ้มากเเต่บ้านนี้เเพ้หนักเลยค่ะ โทรมอีกต่างหากค่ะ

่แม่บ้านนี้แพ้มากๆอ๊วกเป็นเลือดเลยค่ะ เวียนหัว ปวดหัว กินอะไรไม่ำด้อ๊วกหมดอะไรที่หอมๆก็ เหม็นไปหมด สบู่ก็ทาไม่ได้ อาบน้ำเปล่า แพ้อยู่สี่เดือนเต็มๆต้องกินยาแก้แพ้ที่หมอให้มาทุกวัน ถึงจะได้นอนพักผ่อน ไม่กินก็จะอ๊วกทั้งวัน

แพ้ตั้งแต่ตอน5วีค เป็นหนักสุดๆจนถึง17-18วีค แต่ก็ยังกินยาที่หมอให้ตลอด เพิ่งจะหยุดยาและหายแพ้จริงๆ ตอนเดือนที่7นี่เองค่ะ เป็นหนักมากค่ะ ถึงขั้นต้องแอดมิด แอดมิดไป4ครั้งค่ะ

เราเริ่มแพ้ตั้งแต่5วีคเลยค่ะ ตอนนี้25วีคแล้ว ยังต้องกินยาแก้อ้วกที่หมอจ่ายให้ทุกวันหลังอาหาร3มื้ออยู่เลยค่า สู้ๆนะคะแม่ เป็นฮอร์โมนการตั้งครรภ์แต่ละคนแพ้เยอะน้อยค่า

3เดือนเลยคะพอเข้า4เดือนเริ่มเบาขอยาแก้แพ้หมอได้นะค่ะไม่เป็นอันตารายต่อลูกแต่ต้องบอกหมอนะค่ะว่าท้องหมอจะได้จัดยาให้ถูกกินน้ำอุ่นมากค่ะช่วยได้

เเม่บ้านนี้เเพ้กินได้เเต่น้ำเปล่าคะ นน.ลด2โลกว่าพึ่งหายเเพ้ตอน4เดือนกว่าคะตอนนี้36+2วีคเเล้ว

บ้านนี้ถือว่าโชคดีมากค่ะ ท้องแรกแต่กลับไม่แพ้อะไรเลย ปกติเหมือนคนไม่ได้ท้องเลยค่ะ

ของเราเหมือนกันค่ะ6wเริ่มมีอาการคือทานอะไรไม่ได้เลยนอกจากนม เวียนหัว

บ้านนี้แพ้ 9 วีค หายแพ้ตอนประมาณ 16 วีคค่ะ แต่ดีที่ไม่แพ้หนักเท่าไหร่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง