คลินิกฝากครรภ์พัทยา ฝากครรภ์ที่ไหนดีคะ มีเพื่อนแนะนำ คลินิกหมอประทีป พัทยา ดีไหมคะ

พรุ่งนี้จะไปฝากท้องค่ะ อยากทราบว่าระหว่างฝากครรภ์ที่รพ.กับฝากคลีนิคต่างกันมั้ยค่ะ อยู่นี่มีแต่คนแนะนำให้ฝากคลินิก (พัทยา) แต่ตอนนี่แอบกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเพราะแฟนตกงานอยู่ #ขอคำแนะนำค่ะ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้ากังวลค่าใช้จ่ายให้ไปรพ.ค่ะ​ เราอยากไปฝากต่อรพ.เหมือนกันแต่ไม่สะดวกเดินทาง​ เลยฝากที่คลินิคจนกว่าจะคลอดค่ะ​ พึ่ง26wหมด2หมื่นละค่ะ​ ยังไม่รวมค่าฝากพิเศษและค่าไปหาหมอครั้งต่อไป​ มีปัญหา​เรื่องค่าใช้จ่ายเหมือนกันค่ะแต่สู้ค่ะ​ได้เห็นพัฒนา​การลูกทุกเดือน​ หมอพูดเพราะด้วยค่ะ​

เราฝากท้องกับหมอประทีปพัทยาค่ะ ดูแลดีมาก ค่าใช้จ่ายครั้งแรกประมาณ1500 ส่วนครั้งต่อไปก็อยู่ที่ 450-900 มีวิดิโอตอนซาวด์ให้ดูย้อนหลังด้วย คุณหมอชนากานต์พูดจาดีมากค่ะ แต่ถ้ากังวลเรื่องค่าใช่จ่ายฝากรพ.เมืองพัทยาก็ได้ค่ะ หลังคลอดลูกแล้วห้องสูตินรีเวช (ห้องรวม)พยายาลดูแลดีมากค่ะ

2y ago

ค่าฝากพิเศษกับหมอชนากานต์เท่าไหร่คะคุณแม่

แม่บ้านนี้ฝากที่คลินิคท้องแรกเลยไม่รู้ ฝากคลิกค้าใช้จ่ายเยอะมากตั้งแต่ฝากมา30000กว่าละมัง😔ฝากตั้งแต่​รู้ว่าท้องจนตอนนี้36วีคสวนตัวแม่อยากฝาก​ รพ.ถ้าฝาก​ รพ.อยากซาว3มิติ4มิติมาขอซาวข้างนอกแค่1000-1500อยากตรวจเลือดในน้ำตาล400ฟังจากแม่ฟังจากคนที่มีประสบการณ์​มาชอบ​ รพ.มากกว่า💝💝

ถ้ามีเรื่องค่าใช้จ่ายมาเกี่ยวก็แนะนำให้ฝาก​ รพ.ค่ะแม่เพราะว่ามีสิทธิ์อะไรหลายๆอย่างแต่ถ้าอยากได้คุณหมอที่ติดตามพัฒนาการของลูกแบบดีๆเลยก็แนะนำที่คลินิคค่ะ​ เพราะคุณแม่บ้านนี้ฝากคลินิคหมดเยอะแต่ก็อุ่นใจเพราะคุณหมอซาวน์ติดตามพัฒนาการของลูกตลอดที่นัดไปตรวจเลยค่ะ

บ้านนี้ฝากที่คลีนิคหมอประทีปค่ะ ฝากกับคุณหมอชนากานต์ค่ะ ถ้าเซฟแนะนำฝากโรงบาลค่ะ แต่ช่วงนี้ไม่แน่ใจว่าโรงบาลจะยังรับฝากมั้ย ถ้าฝากที่คลีนิค จ่ายขั้นต่ำ500บาทค่ะ อาจจะต้องมีจ่ายอย่างอื่นเพิ่มเติมค่ะ แต่ดีสุดตรงที่ เขาจะซาวด์ให้เราทุกครั้งที่นัดค่ะ

1y ago

ถ้าอยากเจอหมอชนากานต์ให้ไปคลีนิคพัทยากลางวันพฤหัสบดีกะอาทิตย์คะ สาขาเทพประสิทธิ์จำได้ว่าเป็นวันศุกร์กับวันอะไรนี่แหละคะแต่สาขาอื่นไม่แน่ใจคะลองเข้าสอบถามแอดมินได้ แต่เราไปสาขาเทพประสิทธิ์ตอนหลังปีใหม่มีซาวน์4มิติราคาไม่แรงมากด้วยคะหมอพูดเพราะมากคะ

รพ.รอคิวตรวจนาน แต่เสียค่าใช้จ่ายน้อย ยิ่งมีบัตร30หรือประกันสังคม ไม่เสียเลย ถ้าคลินิกก็สะดวก ได้ตรวจเร็จ แต่ค่าใช้จ่ายสูงค่ะ

ฝากที่รพ.ดีกว่าค่ะเพราะเราและพ่อเด็กต้องตรวจเลือดหลายอย่างค่ะ แต่ถ้ายิ่งมีบัตร30บาทยิ่งดีค่ะฟรีค่าตรวจเลือด

หมอประทีปนะคะ แต่แนะนำไปวันพฤหัสบดี จะเป็นคุณหมอ ผญ ค่ะ ตรวจละเอียดให้มากค่ะๆพร้อมคำแนะนำค่ะ

4mo ago

ครั้งแรกเตียมตังเท่าไหร่คะ

ส่วนตัวเราว่าคลินิกดูแลดีกว่านะ เรายังอยากจะฝากคลินิกเลย แต่หมอประจำตัวเราเขาไม่ให้ย้ายเลยอด

สอบคะ ส่วนมากคุณแม่ฝากครรภ์ที่หมอประทีบสาขาไหนคะ พอดีจะไปอันตราซาวด์ เลยไม่รู้ว่าสาขาไหนดี

2y ago

อัลตร้าซาวด์อย่างเดียวเท่าไหร่คะ