ตอนนี้ท้องได้28วีคแล้วลูกดิ้นหนักมาก รกเกาะต่ำ ปวดหลังร้าวลงขามาก ใครเคยเป็นบ้างคะ

ปวดหลังร้าวลงขา มีใครเคยเป็นบ้าง ท้องได้28วีคคะ

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ลูกดิ้นตอน 6 เดือนค่ะ ดิ้นหนัก คุณหมอบอกว่าดิ้นเร็วกว่าปกติ และตัวเองก็เป็นรกเกาะต่ำ แบบต่ำมากด้วยค่ะ ตอนนี้ 36W2D ตอน 34W คุณหมอให้หยุดอยู่บ้านเพราะมีเลือดไหลจากรกเกาะต่ำ มีอาการท้องแข็ง แอดมิทไป1คืน 2 วัน คุณหมอให้ยาลดการหดตัวของมดลูก กังวลว่าจะคลอดก่อนกำหนด และยากระตุ้นปอดเด็ก ถ้าคุณแม่ตกเลือด น้องยังหายใจเองได้ค่ะ อย่าเดินเยอะ อย่ายกของหนักค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เป็นคะ ต้องเดินน้อยๆ ลุกนั่งระมัดระวัง ปวดหัวเหน่า ตั้งแต่ 16 weeks เดินเยอะไม่ได้คะ ตอนนี้ 27 weeks ไม่ต้องพูดถึงการปวด ปวดมากๆๆ อดทนเท่านั้น 😢 น้องแข็งแรงดี ปกติ แต่เป็นที่ตัวเราเอง กระดูกตรงหัวเหน่าเบียดกัน เวลาน้ำหนักเยอะ แรงกดเยอะ ยิ่งปวดมากๆ สู้ๆนะคะ บางท่านต้องนั่งรถเข็นตลอด ถ้าเดินเยอะ นั่งรถเข็นเหมือนกันคะ

อ่านเพิ่มเติม

เป็นค่ะ พยายามใส่รองเท้าผ้าใบที่เขาออกแบบมาเพื่อการเดินหรือวิ่งค่ะ ช่วงก่อนไปไหนมาไหนยืนนานๆไม่ได้เลย อยากเดินห้างเบื่อบ้านก็ปวดหลัง เดินได้แปปๆก็ไม่ไหวแล้ว พอซื้อรองเท้าผ้าใบใหม่ช่วยได้เยอะเลยค่ะ ไม่ค่อยปวดขาปวดหลังเวลาเดินแต่จะปวดหลังเวลานั่งมากกว่าค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะเริ่มปวดขาหนีบซ้ายตอนสัปห์ดาที่28 รองเอาหมอนหนุนขาให้สูงๆแล้ว พยายามอย่าเดินเยอะช่วยได้นะค่ะ ตอนนี้34วีคแล้วดีขึ้นปวดเฉพาะวันเดินมากๆ ค่ะ

28 วีคเหมือนกันค่ะ รกเกาะต่ำเหมือนกัน แต่ยังไม่ปวดหลังค่ะ แต่จะเจ็บจิมิตอนนอนค่ะ ลูกดิ้นแรงมากค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ นอนลำบากมาก ปวดหลัง อึดอัด ลูกดิ้นเก่งมาก เป็นตะคริวที่ขาด้วยค่ะ

เป็นอยู่เหมือนกันค่ะตอนนี้เจ่บขาหนีบจนลุกไม่ได้เลย. ขยับก้อไม่ได้

เราเป็นช่วง 3เดือน ปวดหลังนอนไม่ได้เลย เลือดออกด้วย ตอนนี้ดีแล้ว 😁

VIP Member

เคยเป็นค่ะ +กรดไหลย้อนตอนนอนด้วย พอคลอดปุ๊บหายหมดทุกอาการค่า

เป็นคะ เหนื่อยมากๆ

คำถามที่เกี่ยวข้อง