ปล่อยนอก ประจำเดือนขาด 3 เดือน

ปล่อยนอกทุกครั้งที่มีอะไรกันกับแฟน กินยาคุมด้วยแต่รู้สึกหน่วงๆท้องน้อยและประจำเดือนขาด พอตรวจก็เจอ 2 ขีด แบบนี้ท้องจริงรึเปล่าค่ะ ย้อนหลังไปเมื่อเดือนตุลาคม มีประจำเดือนวันที่20เป็นประจำเดือนแรงมากประมาน7วัน และถัดมาอีก8วันก็มีเลือดออกพอติดกางเกงในประมาน5วัน และอีก 10 วันถัดมาก็มีเลือดออกอีก 4 วัน จนวันที่28 พฤศจิกายนได้ไปตรวจอัลตราซาวด์กับตรวจภายในกับหมอ คุณหมอก็บอกปกติทุกอย่างไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เลือดก็ไม่ออกอีก พอมาถึงวันที่ 20 ธันวาคม เราก็เอะใจทำไมไม่เป็นประจำเดือน เลยซื้อชุดตรวจการตั้งครรภ์มาลองตรวจดู ก็เจอ 2 ขีด แล้วเดือนที่แล้วพึ่งไปตรวจมาทำไมคุณหมอไม่เจอว่าท้อง #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

ปล่อยนอก ประจำเดือนขาด 3 เดือน
6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เย้ๆ มีเพื่อนแล้ว1 เราผู้ที่กินยาคุมและปล่อยนอกตลอด เพราะขี้เกลียดลุกไปล้าง ปจด.มาล่าสุด15ตุลาคม 15พฤศจิกายน ปจด.ไม่มา เราก็ไม่เอะใจนะ เพราะคิดว่ามันคงเคลื่อนแหละ แต่มาเอะใจตรงที่เคลื่อนนานไปหน่อย เลยตัดสินใจตรวจวันที่24พฤศจิกายน วันเกิดแฟนพอดี กะว่าถ้าขึ้น2ขีดก็คือของขวัญของเค้า ถ้าไม่ขึ้น2ขีดก็ไม่เป็นรัย ไม่เสียใจ เพราะเราไม่ได้ตั้งใจปล่อยอยู่แล้ว สรุปขึ้น2ขีดจร้า ตอนนี้ได้11+6แล้วค่ะ (ไม่มีอะไรคุุมได้100%จริงๆ)

อ่านเพิ่มเติม
9mo ago

คลีนิครับฝากจ้า แต่ไม่มีเครื่องอัลตราซาวด์ เขาบอกให้ไปโรงพยาบาล ตั้งใจจะไปอัลตราซาวด์ที่คลีนิค แต่ไปถามหลายที่ไม่มีเครื่องมือ มีแต่ตรวจการตั้งครรภ์เฉยๆ เราไม่อยากไปรอคิวที่โรงบาลเพราะเราทำงานมันต้องไปหลายครั้ง

บ้านนี้ปล่อยนอกมาตลอดเลยค่ะ2ปีมีอะไรกันบ่อย แต่พึ่งมาตรวจเจอเดือนที่แล้ว ตอนนี้ก็3เดือนแล้วค่ะ ปกติเป้นคนประจำเดือนมาไม่ปกติด้วย3เดือนมาที2เดือนมาที เลยคิดว่าประจำเดือนไม่มาคงปกติไม่เป็นอะไร พอตรวจก็2ขีดชัดแจ๋วเลย😅

TapFluencer

น่าจะเป็นช่วงไข่ตกพอดีแต่เราไม่ทราบรึป่าวคะตอนตรวจอาจตรวจหาโรคตอนที่เลือดออกบ่อยแต่ไม่ได้ตรวจหาว่าท้องอะคะน้องคงอาจมาตอนที่หมดเลือดพอดี และที่แตกนอกบางทีชักออกไม่ทันก็ได้นะคะบ้านนี้ก็เป็น

เราปล่อยนอกตลอด ทานยาคุมตลอดเหมือนกัน รู้ตัวอีกทีท้องได้3เดือนกว่าแล้ว ทีเเรกคิดว่าเครียดเรื่องงานประจำเดือนเลยไม่มาที่ไหนได้ท้องจ้าา

บ้านนี้ก็ปล่อยนอกตลอดค่ะแต่ก็ติดมาสามคนแล้วค่ะขนาดระวังตัวเองตลอดก็ยังพลาดเลยค่ะยิ้นดีด้วยนะค่ะท้องแล้วละค่ะ

เรากินยาคุมปล่อยในเป็นปีไม่เคยหลุดท้องนะ อาจจะกินยาคุมผิดนะ ขึ้นแบบนี้ท้องค่ะ ไปตรวจฝากครรภ์โลด

9mo ago

พี่สาวเราลืมวันเดียวค่ะ ได้จังหวะโบ๊ะบ๊ะ หลุดปีที่ 7 ตอนนี้หลาน 4 ขวบละ 🤣