เนื้อหาที่จะโพส

ประสาทเเต่เช้าเเทนที่จะได้อ่านอะไรที่เป็นความรู้ให้คำปรึกษาต้องมาเจอภาพอุจาดเเต่เช้าหลอนไปหมดเช้า สาย บ่าย เย็น กลัวโพสเเล้วคนตอบไม่เห็นภาพใช่ไหม ถ้าคิดว่ามันจะอันตรายไปหากมอเลยคะ อย่ามัวมาโพสถามเอาเวลาถ่ายรูปก้อนต่างๆไปหยิบกระเป๋าหาหมอ ที่ตรงนี้ก็ปรึกษาได้ แหละเเต่ถามอย่างกะเป็นทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เพิ่งคอมเม้นแบบนี้ไปด้านบน copy มาเลยแล้วกันค่ะ เพื่อพวกที่ชอบโพตส์แนวนี้จะผ่านมาเห็น จริงค่ะ บ่อยมาก อยากจะโพตส์แบบนี้เลย ของบางอย่างไม่ควรนำมาโพตส์ในที่สาธารณะ เคยเจอในแอฟนี้โพตส์ภาพอึน้องถามบลาๆๆๆๆๆมั้งไม่ได้อ่านเลื่อนผ่านอย่างไว วันนั้นเราไม่เข้าแอฟอีกเลยกลัวต้องเห็น เห็นใจคุณแม่ท่านอื่นบ้างเถอะค่ะ เขาจะเข้ามาหาความรู้ ถ้าอยากถามจริงๆไม่ต้องลงภาพก็ได้ หรือลงใต้เม้น ติดแฮชแทคไป #มีภาพใต้เม้น คนไหนอยากตอบเขาก็จะเข้าไปตอบให้เอง คนไหนไม่อยากเห็นเจาก็จะไม่เข้าไปดู มีมารยาทกันสักนิดนึงเถอะค่ะ อะไรควรหรือไม่ควรเป็นแม่คนเเล้วน่าจะคิดได้ ใจเขาใจเรา

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

อยากให้พวกนางมาเห็นมั้งค่ะ มีมาทุกวันจนไม่อยากจะใช้แอป เเล้ว เเต่ที่ใช้เพราะยังมีเรื่องราวอ่านเป็นความรู้ได้ เจอเเบบนี้ทุกๆวันก็เเย่ค่ะ เมื่อวานเปิดมาเจอรูป ให้ลูกอ้าปากเเล้วถ่ายรูปมาถามเรื่องฟัน เออดีเหมือนกันอยากรู้เรื่องฟันไม่หาหมอฟัน

เรื่องบางเรื่องในgoogleก็มีนะคะว่ามั้ย แล้วอีกอย่างเรื่องบางเรื่องก็น่าจะรู้โดยปริยายอยู่แล้วว่าต้องทำยังไง แต่ก็ยังถามอยู่ คือตั้งแต่ท้องมาไม่เคยศึกษาเกี่ยวกับการตั้งครรภ์เลยหรือไร เข้าใจคุณค่ะเจ้าของโพสต์

5y ago

จริงที่สุดค่ะ

จริงๆเป็นขนาดนี้ก็สามารถโทรถามรพ.ที่ฝากครรภ์ไว้ก็ได้นะคะ ไม่เสียเวลารอคนมาตอบ แล้วได้แก้ไขสถานการณ์ ณ ตอนนั้นได้ด้วย เจอแบบนี้ก็ไม่ไหววว😩😩

5y ago

ใจเย็นเกิ้นนนน

จริงค่ะแม่บางคนเหนื่อยจากแพ้ท้องกินไรไม่ได้พอเจอภาพแบบนี่ยิ่งแย่ไปไหญ่ เหนื่อยใจ

5y ago

🤭🤭🤭🤭🤭

ชอบมาโพสตอนเช้าด้วยนะ ตื่นมาเปิดเจอขมคอหลอนไปทั้งวันเลยค่ะ

5y ago

🙆🙆🙆🙆

ชอบโพสต์อะ 55555+++ เคยคิดจะโพสต์แนวๆนี้แหละ แต่มิกล้า

5y ago

เหนื่อยค่ะเเม่😩😩😩😩

VIP Member

เห็นด้วยค่ะ อยากหนีไปใช้แอพอื่นแล้ว 😓

5y ago

แอปอื่น ยิ่งกว่านี้ค่ะ 555 เข้าไปวันเดียว ลบทิ้งเลย แบบมีพวกป่วนเยอะกว่านี้ ถามแบบ เมียท้องอยู่ แล้วฟันผุ ลูกในท้องจะฟันผุไหม ^^

+ ความเห็นนี้ค่ะ

5y ago

ขอบคุณจ้า

VIP Member

+1ค่า แม่

+1111111

คำถามที่เกี่ยวข้อง