ตรวจครรภ์4ครั้งขึ้น2ขีดแจ่หมอซาวแร้วไม่เห็นตัวอ่อน

ประจำเดือนเรามาครั้งล่าสุดคือเดือนเมษายนหมดวันที่22แต่เดือนพฤษภาคมไม่มาประจำเดือนเราจะมาทุกวันที่19ของทุกเดือนนะค่ะเราซื้อที่ตรวจมาตรวจครั้งแรกวันที่21/5/63มันขึ้น2ขีดจางๆค่ะวันที่22/5/63ตอนเช้าเราตรวจอีกก้อ2ขีดจางๆเหมือนเดิมเราเลยรอให้ผ่านไป7วันก้อคือวันที่27/5/63ขึ้น2ขีดชัดขึ้นพอวัน29/5/63ตรวจอีกเพราะไม่แน่ใจขึ้น2ขีดชัดเจนค่ะแล้ววันที่1/6/63เรามีเลือดออกนิดนึงเป็นสีชมพูจางๆมานิดเดียวไม่ก้อนอะไรติดมาเราเลยไปหาหมอโรงพยาบาลในอำเภอหมอบอกว่าเราไม่ท้องหมอซาวดูบอกว่าไม่เห็นตัวอ่อนแล้วตรวจภายในบอกว่าปากมดลูกเราไม่เปิดแล้วหมอก้อเอาฉี่เราไปตรวจหมอบอกว่าไม่ท้องแต่หมอไม่ได้เจาะเลือดนะคะหมอบอกว่าประจำเดือนคลาดเคลื่อนรึไม่ก้อที่ตรวจผลออกมาผิดพลาดหลังจากเรากลับจากหาหมอเราก้อไปซื้อที่ตรวจมาใหม่แพงกว่าที่เคยใช้เปลี่ยนยี่ห้อตรวจเย็นวันนั้นเลยมันก้อขึ้น2ขีดแบบเข้มสุดๆรุ่นพี่เราบอกว่าอาจจะอายุครรภ์อ่อนเลยซาวไม่เจอมันจริงมั้ยค่ะแล้วที่หมอบอกว่าที่ตรวจครรภ์ที่เราซื้อมาอาจผิดพลาดมันจะผิดถึง4เลยหรอค่ะไหนจะอีกอันที่ซื้อมาตรวจหลังจากหาหมออีก

ตรวจครรภ์4ครั้งขึ้น2ขีดแจ่หมอซาวแร้วไม่เห็นตัวอ่อน
2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

รอดูอีกสักเดือนค่อยซื้อมาตรวจใหม่นะคะ ปกติที่ตรวจตั้งครรภ์จะมีความผิดพลาดประมาณ 1%ค่ะ แต่การซาวน์ไม่เห็นใช่ว่าจะไม่ท้อง อายุครรภ์อ่อนๆ บางทีก็ไม่เห็นหรอกค่ะ

4y ago

ขอบคุณค่ะตอนนี้เรากังวลมากเลยค่ะกลัวว่สจะเป็นท้องลมมั้ย

รีบไปพบแพทย์นะคะ อาการเหมือนพี่สาว ตอนนั้นท้องนอกมดลูก หมอตรวจไม่เจอที่มดลูก แต่ไปเจอว่าน้องฝังตัวที่ท่อนำไข่ อันตรายมาก ต้องแอดมิทและผ่าออกทันทีค่ะ

4y ago

ขอบคุณมากนะค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง