ประจำเดือนขาด

ประจำเดือนเราขาดตั้งแต่วันที่15กุมภาพันธ์ ชื้อที่ตรวจมาตรวจมันขึ้นสองขีดจางๆ เราดีใจมากเลยเราคิดว่าเรามีน้องแล้วแน่นอนแต่พอมาวันที่17มีนาคมเราปวดท้องหน่วงๆแล้วก้อมีเลือดออกมา ใจเราแตกสลายเลย ใครมีประสบการณ์แบบนี้ไหม แชร์บ้างนะ คือเราอยากมีน้องมากค่ะ

ประจำเดือนขาด
4 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็เป็นเมนมาหนสุดท้าย5กุมภาแล้วเดือนนี้ไม่มาเราตรวจรอบแรกจางมากรอตรวจอีกรอบขีดที่2เข้มขึ้นกว่าเดิมดีใจมากว่าท้องเลยไปฝากครรย์แต่ไม่ได้ตรวจการตั้งครรกับหมอคือเราแน่ใจว่าท้องแต่เมื่อ18เรามีเลือดแบบประจำเดือนออกเหมือนเธอเลยเรากังวลเลยไปหาหมอที่ฝากหมอซาวไม่เจอเด็กไม่เจอถุงหมอเลยตรวจฉี่ผลมันขึ้นขีดเดียวหมอบอกไม่ท้องเราก็บอกหมอว่าตอนที่ตรวจเองมันขึ้น2ขีดหมอเลยให้รอ2อาทิตย์แล้วตรวจใหม่

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ไปหาหมอเลยจ้าเตง เลือดออกขนาดนี้ อาจจะเป็นเลือดตกค้าง หรือเลือดจากการฝังตัวของตัวอ่อนนะคะ ทางที่ดี ไปหาหมอดีกว่าจ้า ถ้ายังท้องอยู่ หมอจะได้ฉีดยากันแท้งให้

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-151409)

หมดเลือดแล้วรองตรวจอีกทีคร้มีเลือดล้านหัวเด้กก้มีคร้เลือดที่ตกค้าง