ขอสอบถามใครเป็นบ้าง

ประจำเดือนครั้งสุดท้าย 12 กค 65 เมื่อวานตรวจขึ้น 2 ขีดจางๆ เลยไปหาหมอ หมอซาวน์ผ่านช่องคลอด ไม่พบถุงการตั้งครรภ์ พบแต่การหนาตัวของเยื่อผนังมดลูก หมอบอกอาจจะเป็นน้องที่เรามองไม่เห็น หรืออาจจะท้องนอกมดลูกก็ได้ เจาะเลือดตรวจ hcg ได้ 93 หมอบอกว่าควรจะต้องเกิน 100 ตอนนี้กังวลมากเลยค่ะ

ขอสอบถามใครเป็นบ้าง
11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องยังอ่อนมากเลยคะ ปจด.มาครั้งล่าสุดคือ12กค.12สค.ครบ1เดือนกับ2วัน ถ้านับคือ4w2dแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องอยู่ที่รอบไข่ตกของแม่ด้วยนะคะกว่าน้องจะเข้าไปฝั่งอยู่ในมดลูกก็ใช้เวลาคะ กว่าจะเจอก็เข้า10wขึ้นไปคะ ยังไงแม่กินโฟลิคเสริมไปด้วยน๊า แล้วรอดูไปอีกคะสัก7วันค่อยตรวจไหมถึงจะท้องอ่อนๆก็ขึ้นคะ✌️✌️

2y ago

จางเเบบเราเลย

ขอสอบถามคะ คือจำไม่ได้ว่าประจำเดือนขาดไปเมื่อไร เพราะเป็นคนที่ประจำเดือนมาไม่ปกติอยู่แล้ว 2 เดือนมาที 7 วัน แบบเนี้ย อ่ะค่ะ แล้วพึ่งมาตรวจเจอว่าท้องได้เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ตอนนี่ยังไม่ได้ไปฝากท้องเลยค่ะ คุณหมอจะบ่นไหมคะ ที่เราจำวันสุดท้ายที่เป็นประจำเดือนไม่ได้

2y ago

หมอจะถามนะคะ เราต้องมีคำตอบให้หมอจ้า หมอจะได้คำนวณถูก

วันเวลาเหมือนกันเลยค่ะน่าจะอายุครรภ์เท่ากันไปตรวจมาก็ยังไม่เจอน้องค่ะคุณหมอนัดอีกที26สค ทั้งลุ้นทั้งตื่นเต้น ตอนนี้มีอาการปวดท้องเหมือนปวดท้องเมนส์มา4-5วันแล้วค่ะกลัวนอกมดลูกเหมือนกันค่ะ

2y ago

อาการเดียวกันเลยคะ เพิ่มเติมคือพะอืดพะอม หมอนัด 11 กันยา เลยค่ะ เคยท้องลมมาแล้ว กังวลมากๆค่ะ

ของเราหมอก็บอกงี้ค่ะ ว่ารออีกสัก2-3อาทิตย์ เพราะซาวด์ไป ยังไม่เจอถุงตั้งครรภ์เลยค่ะ แต่ตอนนี้16wแล้วค่า❤️ ใจเย็นๆนะคะ หมอก็บอกเราให้ใจเย็น พอซาวด์เห็นน้องครั้งแรกตอน14w ตื้นตันมากค่ะ แงงงงง

2y ago

รอก่อนนะคะ ช่วงนี้บำรุงไข่ นม กล้วยน้ำหว้าไปเลยค่าาา เจ้าจิ๋วจะได้แข็งแรงค่ะ

ตอนเราไปซาวครั้งแรกหมอก็บอกแบบนี้ค่ะเจอแต่ผนังมดลูกหนาขึ้น ครั้งต่อไก็เจอตัวและหัวใจค่ะ คุณแม่ไม่เครียดนะคะ น้องยังเล็กมากๆๆๆค่ะ บำรุงร่างกายรอเลยค่ะ

2y ago

จะพยายามไม่เครียด และบำรุงนะคะ 🤟🥰💕🙏

เราก็ไปหาหมอตอน 4วีคค่ะ ไม่เจอถุงตั้งครรภ์เหมือนกัน หมอนัดอีกที 8วีคเจอน้องพร้อมเสียงหัวใจแล้วค่ะ อย่ากังวลค่ะ ไข่อาจตกช้าค่ะ

2y ago

ขอบคุณค่ะ

น่าจะเพิ่ง3-4วีคค่ะ จะตรวจพบแค่เยื้อผนังในมดลูกมันจะเริ่มหนาขึ้นต่อไปก็จะมีถุงการตั้งครรภ์ ตัวอ่อน หัวใจ เกิดขึ้นเรื่อยๆค่ะ

2y ago

ขอบคุณมากค่ะ ลุ้นมากเลยค่ะ

รอบเดือนเดียวกันเลยค่ะ​ แต่ยังไม่ได้ซาวนด์​ รอครบ8wก่อน

2y ago

เจ็บคัดตึงเต้านมแล้วก็เพลียๆนิดหน่อยค่ะ

รออีกหน่อยค่ะ ขอให้สมหวังนะคะ

2y ago

ขอบคุณมากค่ะ

น่าจะพึ่งปฏิสนธิ ราวๆ2สัปดาห์

2y ago

น่าจะใช่ค่ะ ขอให้สมหวังทีเถอะค่ะ 💕🙏😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง