อยากมีน้อง หลังผิดหวังมา 2 รอบ

**Update สรุปไม่ท้องจร้า ผนังมดลูกบาง เลนไม่มีเยื่อบุหลุดออกมาเป็นปจด. 😭😭 ประจำเดือนขาดไป 7 วันแล้ว แต่ไม่ขึ้น 2 ขีด มีแม่ๆท่านใด เคยตรวจแล้วไม่ขึ้น 2 ขีด แต่ท้องไหมคะ เราเคยแท้ง ขูดมดลูกไปเดือนนี้เมื่อปีที่แล้ว และเมื่อเดือนมค.ที่ผ่านมา ก็แท้งอีก 1 รอบแต่เป็นแท้งสมบูรณ์แบบหลุดเอง หลังเลือดหยุด คุณหมอให้ฮอร์โมนมาทาน พอกินครบคุณหมอบอกว่าปจด.จะมาและให้เตรียมกินยากระตุ้นไข่ แต่..พอกินฮอร์โมนครบ ปจด.ไม่มาซะงั้น ผ่านไป 1 อาทิด ครบกำหนดปจด.ในแอป ก็ไม่มา คุณหมอเลยให้รอดูอีกสักอาทิด ถ้ายังไม่มาต้องตรวจภายใน แล้ว....ณ วันนี้คือ ผ่านไป 14 วันหลังกินยาฮอร์โมนครบ แต่ลองตรวจปัสสาวะมา 2 อาทิด ก็ 1 ขีดตลอด และช่วงนี้ชอบมึนหัวบ่อยๆ อยากกินตลอดเวลา และอยากกินของเปรี้ยวๆทุกวัน เลยแอบหวังอยากให้น้องมา เลยมาลองถามเผื่อมีแม่ๆท่านใดเคยตรวจไม่เจอแต่ท้องบ้าง แต่ถ้าอาทิดหน้าถ้าทุกอย่างยังนิ่งคงต้องไปตรวจแระ

1 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คุณหมอยังไม่ให้ตรวจเลือดใช่มั้ยคะ คงคิดว่าจะเกี่ยวกับฮอร์โมนที่ให้ไปรึป่าว แต่แม่ดูเป็นคนท้องง่าย น่าจะมีลุ้นค่ะ จำได้ว่าแม่ทำ iui ช่วงเดียวกัน แต่เรายังต้องลุ้นผลรอบที่ 3 อยู่เลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

4y ago

ขอบคุณค่ะ คุณหมอยังไม่ได้ให้ตรวจเลือด ให้รอดูว่าถึงวันนี้ (12 กพ.) ประจำเดือนมาหรือยัง ถ้ายังคุณหมอจะนัดให้ไปทำอัลต้าซาวดูค่ะ ซึ่งวันนี้ก็ยังนิ่ง และก็ขีดเดียวเช่นเดิม

คำถามที่เกี่ยวข้อง