ฝากท้องไหนดี

ประจำเดือนขาด แล้วก็รู้สึกแปลกๆกับตัวเองเหมือนคนจะเป็นประจำเดือนเลยรอวันที่ประจำเดือนมาแต่ก็ไม่มี เลยซื้อที่ตรวจมาตรวจขึ้น 2ขีด เลยต้องตั้งคำถามกับตัวเองว่าจะฝากท้องที่ไหนดี แล้วก็หาข้อมูลไปเรื่อยๆ เลยไปที่คลีนิคนอกเวลารพ.จุฬา นัดอ.หมอเรียบร้อย พอไปพบไม่ตรวจอะไรมากเลย ถามประวัติ ตรวจการฟังหัวใจเรา แล้วให้พยาบาลนัดไปคลีนิคในเวลา รวมๆ การตรวจแล้วไม่ถึง 1นาที คือรอ 2 ชมกว่า อ้อเพิ่มเติมคือให้ตรวจเลือดไปก่อน รวมๆแล้ววันนั้นจ่ายไปเกือบ 3 พัน เราควรไปคลีนิคในเวลา หรือ ไป รพ. อื่นดีคะ แนะนำหน่อย อยู่แถวบางนา ลาซาล ค่ะ รู้สึกผิดหวังหน่อยๆค่ะ ?

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไปใช้บริการโรงเรียนแพทย์ต้องทำใจค่ะ ไปหาหมอแต่ละทีเสียเวลาเกือบทั้งวัน เพราะคนไข้แน่นจริงๆ แต่ข้อดีที่ได้แน่ๆคือ ความละเอียดสุดๆของคุณหมอ ถ้ามีความผิดปรกติเกิดขึ้น คุณแม่มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับการรักษาอย่างเต็มที่ที่สุด เพราะอุปกรณ์พร้อมมีทุกอย่างเป็นศูนย์รวมนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ทันสมัยที่สุดก็ว่าได้ มีอาจารย์หมอที่เรียกได้ว่าเชี่ยวชาญสุดๆในทางการแพทย์ทุกแขนงที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย ที่คุณหมอไม่ทำอะไรมากอาจเป็นเพราะพึ่งเริ่มตั้งครรภ็ ทุกอย่างไม่อะไรผิดปรกติ คลีนิคในเวลา ราคาก็จะเบากว่านอกเวลานิดนึงค่ะ ถ้าคุณแม่มีปัญหาเรื่องการเดินทางหรือไม่อยากรอนาน ก็ไปฝากท้องกับร.พ.ใกล้บ้านก็ได้ค่ะ เลือกที่เราสะดวก เพราะยิ่งอายุครรภ์มากขึ้น การเดินทางยิ่งลำบากมากขึ้นเรื่อยๆแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม
6y ago

ขอบคุณค่ะ ตอนนี้ยังชั่งใจอยู่ แต่ด้วยอะไรหลายๆอย่างเลยทำให้ต้องคิดอีกทีค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-54719)

คำถามที่เกี่ยวข้อง