21 ตอบกลับ

ของเราขาดวันเดียวค่ะ ตรวจและขึ้น2ขีดแต่จางๆค่ะ เลยไปให้หมอตรวจเลือดเลย คือ สรุปคือตั้งครรภ์ 4เดือน5วัน แต่หมอก้อไม่ซาวให้นะคะเพราะหมอบอก ตัวอ่อนเล็กมาก และนัดมาซาวอีกทีคือ ประมาน 7สัปดาห์ก็เจอในถุงตั้งครรภ์และตัวอ่อนค่ะ ใจเย็นๆนะคะ สู้ๆค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะซาวตอน5วีคไม่เจออะไรเลยพอซาวตอน6วีค5วันเจอทั้งถุงตั้งครรภกับตัวน้อยค่ะ แต่พอ7วีค3วันมีเลือดไหนมาประมาน1แผ่นแคฟรี หมอให้นอนดู1วันค่ะ น้องปกติแข็งแรงกับบ้านได้ตอนนี้8วีคแล้วค่ะ อย่าเพิ่งกังวลนะค่ะเดี๋ยวก็เห็นตัวน้อยค่ะ

ยังคะ เคยอัลตราซาวด์ตอนสี่สัปดาห์ ยังไม่เจอตัวอ่อนนะคะ จะเห็นแค่ถุงตั้งครรภ์คะ ใจเย็นๆก่อนนะคะ รออีก 3-4 สัปดาห์ ในช่วงนี้ตรวจ hcg ดูก่อนได้คะ ค่าจะเพิ่มขึ้นถ้าเป็นการท้องปกติคะ ขอดูภาพอัลตราซาวด์เพิ่มเติมได้นะคะ เป็นกำลังใจให้คะ

เป็นเหมือนกันค่ะตอน 4วีคซาวแต่ไม่เจอ หมอเลยให้ยาบำรุงมากิน แล้วนัดอีกทีตอน 13วีค ซาวอีกครั้งเจอค่ะ น้องมีรูปร่างแล้วตัวใหญ่ด้วยสบายใจไปเลยค่ะ อย่าเครียดน่ะค่ะผ่านมาเหมือนกัน

ต้องอัลตราซาวด์แบบสอดเข้าไปทางช่องคลอดอ่ะค่ะ อายุครรภ์ยังน้อย จะมองไม่เห็นจากทางผนังหน้าท้อง การสอด จะทำให้เห็นด้วยว่า เรามีเนื้องอกอยู่ด้วยรึเปล่า จะละเอียดกว่าค่ะ

ขอนี้ รู้ว่าท้องตอน week ที่6 หมอซาวไปเจอแต่วุ้นค่ะ หมอเลยนัดมาให้ใน week ที่ 8 ถ้าเค้าไม่โตให้เอาออกจะเป็นนอกมดลูก พอถึงweek ที่ 8 ไปซาวใหม่ พบหัวใจเต็นวิปๆ แล้วค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ เพิ่งไปมาซาวเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ไม่ได้เจอตัวอ่อน วินิจฉัยว่าเป็นท้องลม นัดซาวอีกที 3 อาทิตย์ ตอนนี้กังวลใจมากค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ซาวตอน5วีคไม่เจอตัวอ่อนค่ะ หมอนัดอีก3วีค ค่ะมาตรวจใหม่

ไปมาเหมือนกันค่ะ แต่ยังซาวด์ไม่เห็น คุณหมอจะนัดอีกที Weekที่8 ค่ะ ยังไงลองเว้นไปอีกสักพักแล้วไปซาวด์ใหม่นะคะ อย่าเพิ่งใจเสียค่ะ : )

ตอนแรกไปซาวไม่เจอเหมือนกันค่ะ หมอนัดอีกสองสัปดาห์ไปใหม่ เจอค่ะ หมอบอกว่าไข่บางคนตกช้าเห็นตัวอ่อนช้า ค่ะ

VIP Member

ตอนไปซาวด์7วีคยังมองแทบไม่เห็นเลยค่ะ อย่ากังวลไปเลยค่ะ คิดในแง่ดีไว้คะขอให้ลูกน้อยและคุณแม่สุขภาพแข็งแรงนะค่ะ

อายุครรภ์น้อยๆจะยังเจอตัวอ่อนค่ะ อิกสัก 4 วีคค่อยไปซาวน์ใหม่นะคะ บ้านนี้ซาวน์ตอน 5 วีคก็เจอแค่ถุงตั้งครรภ์ค่ะ 🙂

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง